Rắc rối ở trường

2.6K 185 12
                                    

Trường Trung học Kugunaoka_8AM

Đổ mồ hôi hột.

Mồ hôi thi nhau túa ra từ gáy ba thành viên của Kaito Cats, cả thân hình của Kayano, Okuda và Kanzaki đều hơi co lại. Có cảm giác một áp lực nặng nề giáng xuống làm họ thật sự không thoải mái. Hiển nhiên là họ biết bầu không khí căng thẳng này là của ai...

*Híc, dễ sợ quá!!!!*. Cả ba không hẹn mà cùng thầm nghĩ.

Riêng ba cái người gây áp lực cho họ thì lại vô cùng điềm tĩnh như chưa có chuyện gì xảy ra vậy. Cả ba thanh tra, chỉ đơn giản là im lặng. Nhưng cái im lặng của họ lại chứa không ít sát khí trong đó.

Hiển nhiên sau khi kết thúc nhiệm vụ, tất cả sẽ lại phải đi học lại, và kiểu gì cũng sẽ đụng mặt nhau ở trường. Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lí và cố gắng bắt chuyện với họ như những người bạn, nhưng ba thành viên của Kaito Cats vẫn không dám hó hé nửa câu. Tất nhiên rồi, làm gì có ai có cái lá gan lớn như vậy? Đối đầu với họ bằng một thân phận khác rồi lại nói chuyện như chưa có gì xảy ra à? Cái này...quá sức với các cô rồi! Huống hồ chỗ ngồi của bọn họ cũng rất gần nhau.

*Làm sao đây!???*

Nội tâm ba thành viên Kaito Cats gào thét.

...

Tiết học đầu tiên kéo dài trong tình thế căng như sợi dây đàn. Nhưng may mắn rằng lúc dây sắp đứt, tiếng chuông báo hiệu kết thúc tiết đầu lại vang lên giải thoát cho cả Kayano, Okuda và Kanzaki. Cả ba thầm hú hét trong lòng đa tạ trời phật lắm lắm.

(Ông trời: ta méo biết nói gì luôn ._.)

Nhưng chưa dừng lại ở đó, và cả ngày hôm nay là cả một mớ rắc rối đối với các thành viên của Kaito Cats.

"Okuda-san!"

Một giọng nói trong veo cất lên, thu hút sự chú ý của Okuda khi cô đang nói chuyện với Kayano và Kanzaki. Không khó để nhận ra giọng nói đó, cô liền quay đầu lại:

"Asano-kun, cậu tìm tớ có chuyện gì à?"

"Có, tôi muốn nhờ cậu một việc! Cuối giờ nhớ đến phòng thí nghiệm đấy nhé!". Asano nói, trên tay là một xấp giấy tờ. Có vẻ cậu ấy đang bận rộn với công việc của hội học sinh.

Asano Gakushuu - con trai hiệu trưởng Kunugaoka, hội trưởng hội học sinh. Đẹp trai, thành tích học tập vô cùng đáng để kiêu ngạo, giỏi gần như toàn diện trong nhiều lĩnh vực. Có thể nói cậu ta gần như là một Mr. Pefect vậy, nhưng ngoại trừ...

"Được, vậy hẹn gặp lại sau!". Okuda gật đầu cho qua, sau đó nhanh chóng quay trở lại chỗ của hai cô bạn thân. Nhưng chưa đi được bao lâu, cánh tay đã bị Asano kéo lại gần cậu khiến cô bị bất ngờ không kịp nói gì. Ánh mắt sắc bén của Asano lướt qua chỗ Karma đầy vẻ khiêu khích, cậu nhếch miệng cười rồi khẽ thì thầm vào tai Okuda:

"Tớ sẽ chờ cậu..."

Nói xong, liền cầm xấp giấy tờ rồi quay lưng ra phía cửa, không quên đụng vào vai Karma khi đi ngang qua cậu. Đúng vậy, Asano đã có thể giỏi gần như toàn diện nếu không có sự xuất hiện của Karma, người luôn cạnh tranh thứ hạng nhất nhì về học tập với Asano.

[Ansatsu Kyoushitsu] Mèo nhỏ, em là của tôi~Where stories live. Discover now