Nhiệm vụ mới, cuộc truy đuổi (2)

4.2K 273 14
                                    

9h30 PM. Nhật Bản.

Tại nhà của Kayano.

Thay vì nhanh nhẹn thêm vài phút, Kayano lại vừa thay đồ vừa đọc tờ giấy áp phích giới thiệu cho một sự kiện trọng đại của Trung học Kunuginao. Và kết quả là cô bị Kanzaki gọi điện giục cho một trận nên thân vì tội lề mề.

"Nhanh lên nào Kayano, chúng ta chỉ có 3 tiếng để trộm viên Yellow thôi đấy!"

Kanzaki không ngừng thúc giục cô bạn thân qua chiếc điện thoại, có quỷ mới biết cậu ấy nghe có thủng hay không. Vì nói không sai, Kayano tuy nhỏ nhắn, nhanh nhẹn nhưng đôi lúc cũng là chúa lề mề mà!

Một sự thật cay đắng hơn nữa, cô và Okuda đang ở ngay dưới nhà của Kayano rồi đây. May mắn là giờ là 9 rưỡi đêm nên không có người qua lại, vả lại cả lũ đều vận đồng phục đen nên có đi qua chắc người ta còn chẳng nhìn thấy nữa là.

Nhưng nghĩ tới việc đến trễ thì....

Cứ thử tưởng tượng bạn là một người cực nổi tiếng \(@_@)/, và đi đến đâu cũng là "hiện tượng" đến đó. Mà bỗng dưng lại trễ giờ vì một chuyện cỏn con như thay quần áo thì... còn ai coi ra gì nữa...

"Đợi tớ với, xong rồi!!"

Kayano hốt hoảng nói, tiện tay nhét luôn tấm poster vào trong túi áo, sau đó lao hẳn xuống tầng 1 qua đường cửa sổ để tránh đánh thức ba mẹ và chị gái dậy. Xuống đến nơi, đã bắt gặp ngay hai gương mặt tưởng cười mà chẳng hề cười của Okuda và Kanzaki. Hai người kia liền véo mỗi bên má của cô một cái làm nó đỏ ửng lên, nhưng vì thương tình nên hai người véo rất chi là nhẹ nhàng.

"Đi thôi!". Kanzaki ngoắc tay ra hiệu, tức thì hai người kia liền đi theo. 

"Chà, có vẻ Bitch-sensei rất coi trọng giờ giấc đấy!". Kayano mỉm cười khi thoáng thấy một chiếc trực thăng bay tới. Nhưng thay vì đáp xuống mặt đất, nó lại thả một chiếc ống hút cỡ lớn với lực hút siêu mạnh kéo cả ba thành viên Kaito Cats lên rồi đi qua khu phố như không có chuyện gì xảy ra.

"Hô la~ Các em thích trực thăng kiểu này chứ?". Bitch-sensei vừa cầm tay lái, vừa điều khiển chiếc trực thăng ở buồng lái, hỏi.

"Đau quá đi!". Okuda xoa xoa cái lưng bị hạ xuống  đột ngột sau khi bị hút lên. Cái cảm giác này...thực sự là không thích một chút nào luôn! Và cô chắc chắn rằng, hai người kia cũng chẳng thoái mái là bao!

"Thế à? Lần sau cô sẽ lắp đệm lót vậy! Giờ thì thẳng tiến tới Paris thôi!"

_____________________________________________________________

Thủ đô Paris, Pháp_10PM.

Vừa đặt chân tới bảo tàng, Kayano, Okuda và Kanzaki đều không khỏi ngạc nhiên. Cái bảo tàng này còn lớn gấp đôi cái bảo tàng kia mặc dù cùng một chủ sở hữu. Nhưng tạm thời, họ đang núp trong bóng tối để quan sát.

Và điều khá bất thường là...ánh điện vẫn được mở. Dù đã đến giờ đóng cửa, và vẫn có bảo vệ canh giữ.

"Ắt hẳn chúng đã có kế hoạch tóm chúng ta trước rồi!". Kayano cẩn thận bật bộ đàm thoại hình một chiếc tai nghe nhỏ lắp bên tai, nói với hai người còn lại.

[Ansatsu Kyoushitsu] Mèo nhỏ, em là của tôi~Where stories live. Discover now