Nhiệm vụ mới, cuộc truy đuổi (3)

3.9K 256 26
                                    

Tầng 2_

Okuda bước qua đám bảo vệ đang nằm dài trên sàn, từ từ lấy viên Yellow sau khi đã đánh thuốc mê cực mạnh dọc hành lang tới căn phòng chứa Yellow thứ hai trong căn phòng trên sơ đồ mà Kanzaki đã gửi cho cô. Dĩ nhiên là lớp hóa trang trước đó cũng đã được lột ra rồi. Và điều may mắn hơn là cô đã hạ gục cả chục tên bảo vệ mà chẳng tốn một công sức nào nhờ vào loại thuốc mê cực độc cực nhanh cực nguy hiểm đã chế từ tuần trước. Cũng phải, vì cô không thể học võ giỏi như Kanzaki hay Kayano được, cho nên thế mạnh của Okuda-san chính là bào chế thuốc độc và mê! Nhưng vì Bitch-sensei không cho phép giết người nên cô chỉ có thể chế thuốc mê mà thôi!

Và điều tuyệt vời hơn là, chiếc mặt nạ có khả năng tránh thuốc mê luôn nên cô chẳng cần tới mặt nạ bảo hộ, quá toẹt vời ~~

Okuda cũng bật chế độ thẩm định lên, và cũng thất vọng như Kanzaki. Viên Yellow ở tầng 2 này cũng là đồ giả! Cô liền bật bộ đàm thoại bên tai lên, nói với Kayano:

"Kayano, viên Yellow ở tầng của cậu là thật đấy! Viên ở tầng 2 là đồ giả!"

"Mình biết rồi, cảm ơn cậu!"

Qua bộ đàm thoại, Kayano khẽ nói lời cảm ơn. Okuda cũng an tâm hơn phần nào, toan rời khỏi căn phòng, yểm trợ cho hai cô bạn.

"Rời đi có quá sớm không đấy, cô gái?"

Một giọng nói khoáng đạt cất lên làm Okuda giật mình quay lại. Và đập vào mắt cô là mái tóc đỏ táo của Karma.

"Hơ_ Tại sao...?"

Okuda lắp bắp hỏi, có phần hơi run. Chẳng phải đám bảo vệ đó trúng thuốc mê hết rồi hay sao? 

"Cô tưởng tôi cũng gục giống chúng à? Nhầm to rồi!". Karma như đọc hết suy nghĩ của Okuda, cười trừ. Hừm, thanh tra hạng đặc biệt lại vì mấy chuyện cỏn con này mà làm gục thì chẳng phải thanh tra hạng đặc biệt làm gì!

"Anh là ai?". Okuda liền hỏi chàng trai mặc đồng phục trắng trước mặt, bởi cô có linh cảm không tốt với người này.

"Muốn hỏi người khác phải xưng tên trước mới phải phép chứ!"

Karma nhếch miệng cười thú vị, rút súng ra. 

*Á, chơi xấu!*. Okuda thiếu tí nữa là suýt ngất, nhưng vẫn cố gắng đứng vững vàng. Bình tĩnh, bình tĩnh, cậu ta sẽ không bắn đâu!!! Không bắn đâu mà!!!

Karma nhìn điệu bộ cuống cuồng của cô gái nhỏ trước mặt mà không nhịn được cười trong lòng, cảm giác vừa có chút ngạc nhiên vừa có chút thú vị. Cô gái này sẽ không nghĩ rằng cậu sẽ bắn thật đấy chứ? Mà dù có bắn đi nữa, đây cũng chỉ là súng giả mà thôi! Mỗi khi tóm tội phạm, cậu thường dùng tay khống chế đối phương là chính, bởi ngoài khả năng chỉ huy, cậu còn sở hữu nhiều tài năng đến không ngờ tới mà!

Nhưng đi ăn trộm mà luống cuống như gà mắc tóc thế này, thì đây là lần đầu tiên Karma nhìn thấy. Cậu càng không thể tin, đây là một trong ba thành viên của Kaito Cats đã đánh cắp thành công Red Eye mà không để lại chút đầu mối nào.

*Cô gái này...hoảng quá rồi!*

Karma nhanh chóng thu súng lại, tiến lại gần Okuda. Cậu càng tiến, cô càng lùi dần, cho đến khi lưng cô chạm phải bức tường.

[Ansatsu Kyoushitsu] Mèo nhỏ, em là của tôi~Where stories live. Discover now