Chap 19: Như một người em gái thứ hai

899 76 11
                                    

     
        Đã hơn một tuần rồi mà không hiểu sao Rinto vẫn chưa liên lạc gì với Len. Cậu khá lo lắng cho người em trai tương lai của mình. Nhưng miễn sao thấy được Rin sống yên ổn là cậu mừng rồi. Nhưng nói thật thì cậu không biết tình cảm của Rin dành cho mình đã có tiến triển gì chưa. Mà từ khi Rei và Rin gặp nhau thì cũng chả thấy Rei có động tĩnh gì cả. Chả lẽ anh cuối cùng cũng đã để yên cho cô? Phải cảnh giác mới được.

Buổi sáng hôm ấy, Len quyết định đưa Rin về thăm gia đình một chút vì cô cứ nằng nặc đòi về nhà. Trông cô có vẻ rất hơn hở khi được về nhà. Trên đường đi, cô đã mua rất nhiều hoa quả theo. Theo như lời cô nói thì bố mẹ cô rất thích ăn hoa quả nên cô mới mua. Cái cảm giác lâu lâu mới được về thăm nhà chợt xuất hiện. Mới có một tuần mà cứ như cả tháng rồi chưa được về nhà ấy.

             Đến nơi, Rin xuống khỏi xe rồi chạy xộc vào căn nhà to. Nhìn thấy điệu bộ hớn hở như một đứa trẻ hồn nhiên của cô, Len cười rồi theo cô vào nhà. Bố mẹ cô mừng rỡ ra đón chào con gái và "chồng chưa cưới" của cô. Mẹ cô cười hơn hở cùng câu hỏi rất đặc biệt:

"Rin nè! Con và Len tiến triển đến đâu rồi?!"

         Đó có phải là một câu hỏi nên đặt ra cho con gái của một người mẹ không trời?! Còn bố cô khi vừa nghe xong câu hỏi thì sẫm mặt lại, liếc nhìn Len bằng đôi mắt của một con quái thú đang muốn ăn tươi nuốt sống kẻ thù trước mặt của mình vậy. May mà ông vẫn còn tình cha con. Nói hai người vào nhà, mẹ Rin rót nước rồi ngồi xuống chiếc ghế đối diện Rin và Len. Nhìn quanh căn nhà thấy thiếu thiếu, Rin mới hỏi.

"Rinto đâu rồi ạ?"

          Mẹ cô uống ngụm trà rồi cười.

"Đừng lo cho nó chứ, nó đi Đức để tiếp tục làm việc công tác cho bố con ấy mà. Hiện giờ con nên lo cho Len và thai nhi trong bụng kia kìa"

           Đang uống nước độ nhiên bị sặc. Len thì vội dùng tay áo lau miệng còn Rin thì hốt hoảng cùng khuôn mặt đỏ bừng.

"Mẹ... Mẹ nói gì vậy?! Thai nhi nào?!"

"Ơ, vậy là hai đứa chưa có à?"

"Tất nhiên là chưa rồi!!" _ Rin, bố cô và Len cùng đồng thanh.

          Nhìn thấy biểu hiện đãng yêu của con gái mình cùng chàng rể tương lai, bà cười tủm tỉm nhưng trong lòng cũng có chút nuối tiếc. Ngồi chơi được khoảng hai tiếng đồng hồ sau, Len nhìn đồng hồ rồi đứng phắt dậy.

"Vậy hai bác cứ thong thả ạ, cháu và Rin chắc phải về ạ"

"Gì chứ?! Tôi muốn ở lại nhà cơ!"

"Nhưng em đã nói với tôi là nói chuyện xong là về còn gì"

"Đó... Đó là một lời nói dối!"

         Uầy, đây đúng là cuộc cãi nhau của cặp đôi trẻ dễ thương này mà. Mẹ Rin bắt đầu lên tiếng:

"Hay hôm nay hai đứa ở lại đây?"

           Hai người ngơ ngác, bỗng Rin đột nhiên kéo Len ra ngoài nói chuyện gì đó khiến bố mẹ cô rất tò mò. Chuyện của cặp đôi trẻ ấy mà, bận tâm làm gì chứ? Cứ mặc cho hai người đó thong thả trò chuyện tình cảm có phải hơn không. Nhưng sự thật không phải là như vậy... Rin chỉ cố gắng khuyên Len về đi để cô ở lại đây chơi. Thật sự hết cách với cô mà. Nhưng mà làm theo cách mẹ cô vẫn hay đấy chứ.

{Kagamine} Vợ nhỏ của công tử đào hoaWhere stories live. Discover now