Chap 16: Gặp lại Rei

931 90 22
                                    


"Chào buổi sáng!!"

"Há...?"

Sáng hôm sau, đang ngủ ngon lành thì Len bỗng bị đánh thức bởi một cô nàng xinh xắn. Từ từ ngồi dậy dụi mắt, cậu nhớ hôm qua là mình đang ngồi làm việc, sau đó Rin vào... Rồi... Rồi... Thôi, không cần nhớ nữa. Nói chung tối qua thì được ngủ với cô nàng này, sáng hôm nay cũng được đánh thưc bởi cô, còn gì sung sướng hơn nữa chứ. Cầm đồng hồ để bàn lên xem, Len ngơ ngác đến mức không thể thốt lên lời.

"R... Rin... Giờ mới 5 giờ sáng thôi mà..."

"Ừm"

"Vậy... Em gọi tôi dậy làm gì?"

"Cho vui"

Cho... Cho vui?! Thật sự mà nói thì Rin có biết giấc ngủ rất quan trọng với Len không cậy?! Cả ngày hômqua đã làm việc mệt nhọc, tối cũng ngủ được chút ít thì lấy sức đâu mà làm việc tiếp đây?! Rin thật quá tàn nhẫn với cậu mà... Chưa kịp xuống khỏi giường, Len đã bị cô lôi xềnh xệch đi vài phòng tắm. Ném cho cậu bộ quần áo, cô không nói gì thêm, đóng sầm cửa lại. Len không hiểu tại sao cô lại cư xử lạ như vậy, chắc chắn là vì Rei đây mà. Thở dài một tiếng, Len từ từ cởi bộ đồ trên người mình ra rồi bận bộ đồ mà Rin đưa cho. Soi gương, chải lại tóc, nhìn lại bản thân mình, Len trầm trồ với bản thân mình không ngờ Rin lại biết chọn đồ cho cậu đấy chứ. Quần bò màu xanh dương đậm kết hợp với chiếc áo sơ mi đen cùng chiếc áo khoác ngắn tay màu đỏ bên ngoài trông cậu rất ngầu! Đã thế nhìn cậu như 17 tuổi nữa chứ! Cậu cười khúc khích.

"Không biết Rin chọn bộ đồ này ở đâu nhỉ?"

Rời khỏi phòng tắm, định đi về phía ghế ngồi để nằm xuống thì Len bỗng ngạc nhiên khi thấy Rin đang nhìn mình bằng ánh mắt quỷ dữ. Lí do tại sao thì chắc chắn là vì lúc này cô đang cố gắng mặc đồ, chưa kịp xong thì đã bị Len bắt gặp rồi. Cô đỏ mặt hét lên, cầm lấy chiếc khăn to màu trắng trùm hết lên người rồi đẩy Len một cách thô bạo ra ngoài. Đòng sầm cửa lại, cô tiếp tục thay đồ, còn cậu thì đứng yên nhìn cánh cửa lúc này mình vừa mới bị đuổi ra. Nhớ lại cảnh tượng Rin đang thay đồ lúc nãy, cậu hơi có chút bối rối.

"Tại sao... Tôi lại bị em hấp dẫn vậy nhỉ...?"

Khoảng một lúc sau, cuối cùng Rin cũng đã xong xuôi. Cả hai đi ra khỏi căn biệt thự của Len và đi đên điểm hẹn của Miku. Quán cà phê gần nhà Miku là một quán khá là nổi tiếng ở đây. Không hiểu tại sao nhưng những người làm cà phê rất ngon! Sáng nào, trước khi đi làm, Rin đều đến đây uống cà phê cái đã. Nhớ lại những ngày còn bận bịu đi làm thật nhớ quá đi mà...

Đậu xe bên ngoài, Rin và Len từ từ đi vào phía trong. Khung cảnh ở đây thật sự rất mộc mạc, đơn sơ, không hoa hoè màu mè như những chỗ Len đã từng đi. Đó là điểm ưa mắt đầu tiên ở đây đối với cậu. Nhìn xung quanh, Rin nhìn thấy Miku đang vẫy tay ở phía gần cửa sổ thì nắm lấy tay cậu kéo đến chỗ ngồi của Miku. Để cậu ngồi xuống, Rin nhanh chân ngồi xuống bên cạnh Miku, ngồi phía đối diện chỗ ngồi của Len. Nhìn hai người phái trước mặt mình đang ngồi nói chuyện vui vẻ, cậu có cảm giác thật cô đơn khi ngồi bơ vơ bên này... Sau một lúc lâu nói chuyện, Miku cuối cùng cũng đã chuyển sang chủ đề về Rei.

{Kagamine} Vợ nhỏ của công tử đào hoaWhere stories live. Discover now