Chap 14: Kagene Rei

1K 90 11
                                    


"Rin, hôm nay em không ở lại bệnh viện với bố à?"

Thấy Rin đang nằm đọc sách trên chiếc giường êm ái màu trắng tinh của mình, Len nghiêng đầu hỏi. Cắn miếng bánh quy trong hộp bánh, Rin vẫn chú tâm vào cuốn sách.

"Ông ấy bảo tôi về đây chứ bộ, vả lại tôi cũng muốn cảm ơn anh về việc đấm đá thằng đã làm bố tôi ra nông nỗi này"

Trả ơn à? Len chợt tưởng tượng ra một cảnh gì đó. Nhưng rồi nhớ đến cái tên lảng vảng trong đầu mình, cậu chợt ngồi bên cạnh Rin rồi thì thầm bên tai cô:

"Vậy em hãy cho tôi biết về cái tên Rei đó đi"

Nghe đến tên Rei, Rin chợt bất động. Nhưng cô cũng không muốn phải mắc nợ và cũng không hiểu tại sao mà cô cũng muốn cho tên này biết về Rei nhỉ. Gấp cuốn sách lại, cô ngồi dậy, để hộp bánh một bên rồi ngồi đối diện Len, mắt đối mắt.

"Vậy tôi sẽ kể cho anh về Kagene Rei vậy"

ஜ 5 năm trước ஜ

Quả thật thời gian về 5 năm trước đối với Rin thật sự rất khó khăn. Một phần là vì Rinto là người bảo vệ của cô thì lại phải đi du học ở nước ngoài, một phần nữa là vì không có Rinto bảo vệ nên cô đã bị lâm vào hoàn cảnh là tâm điểm để bọn con gái ức hiếp. Lúc đó cô mới bước vào cấp ba, mới 16 tuổi xuân mà chưa hề có bạn trai, đã vậy còn bị bọn con gái hành hạ nữa chứ. Lúc đó cô đã thật sự muốn từ bỏ cuộc sống của mình. Nhưng khi nhớ đến Rinto đã phải mạnh mẽ như thế nào để bảo vệ mình, cô thật sự chưa thể gục ngã ở đây được.

Đã một tháng trôi qua kể từ khi nhập học. Vẫn như thường lệ, mới đầu sáng hôm sau Rin đã bị ném cái giẻ lau bảng thẳng vào mặt mình. Bọn con gái ngồi cười chí choé. Nhưng lần này, cô nhất định phải đứng lên! Cô nhặt chiếc giẻ lên rồi tiến lại gần nữ sinh đã ném nó rồi vắt nước bẩn trong chiếc dẻ lên đầu nó. Nó hét lên rồi chạy vội vào nhà vệ sinh. Những đứa con gái khác ngồi đơ ra đó, không nói gì, bọn nó đang muốn đợi trưa tính sổ với cô.

Đúng như dự định, bọn nó đứng chờ sẵn cô ở ngoài cửa. Đến khi cô ra thì lôi cô đi theo đến sân sau của trường. Bọn nó chà đạp cô, tát vào mặt cô và hỏi tội. Cô cứ thế lấy tay đỡ nhưng bọn nó dữ tay cô lại khiến cô bị đánh tả tơi. Cô thật sự không chịu được nữa, thật sự không muốn phải bị đau thêm nữa! Giật mạnh tay mình khỏi hai nữ sinh phía sau lưng, cô lao đến và đấm thẳng vào mặt đứa con gái trước mặt mình. Nó gục xuống đất, đau đớn ôm lấy mặt. Dù đấm mạnh đến mức tay cô cũng bị đau như vậy nhưng thật sự không hiểu sao... Cô vẫn chưa thể thảo mãn... Nhìn thấy mục tiêu tiếp theo của mình đang ở ngay phía sau lưng, cô dơ nắm đấm ra và lao đến hai đứa nó. Buổi trưa hôn đó đã có ba nữ sinh phải lên phòng y tế...

Những ngày tiếp theo đó cũng có nhiều đứa con gái đến tìm để tính sổ với Rin, nhưng kết cục là tất cả bọn nó đều không dám động vào cô một lần nào nữa. Từ đó... những ngày tự do và thanh thản của cô cũng đã bắt đầu.

Vào giữa học kì hai năm nhất của trung học phổ thông, Rin đã rất mệt mỏi. Không phải là vì bọn con gái, mà là vì học hành. Thật sự rất mệt mà. Nhưng thôi, cô cũng không để tâm đến chuyện đó cho lắm. Dù Rinto đang ở xa nhưng chắc Rinto cũng sẽ không thể biết được hiện giờ cô đang để ý đến một người con trai trong lớp. Nói ra thì cô không phải là thích, cũng không phải là yêu đơn phương, mà cô chỉ coi người ấy như người anh trai của mình vậy. Và đó chính là Kagene Rei. Rei giúp cô rất nhiều kể từ khi mới vào học. Lúc mới thấy cô bị bắt nạt, anh đã cố gắng khuyên nhỉ những đứa con gái đó nhưng không được. Lúc thấy Rin bị đánh, anh định ra can ngăn thì bị những thằng con trai khác ngăn lại nên không thể giúp ích được gì. Nhưng kể từ hôm nay, anh chính thức sẽ giúp đỡ được cô!

{Kagamine} Vợ nhỏ của công tử đào hoaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin