Chapter 70: Tội lỗi

2K 152 71
                                    


Tiếng chân chạy dồn dập trên hành lang bệnh viện, Louis và William cùng vài vệ sĩ tiến tới căn phòng khép chặt cánh cửa, bảng chữ 'đang phẫu thuật' sáng đèn đỏ như đâm đau mắt người nhìn. Ở đấy, ngoài Tứ trụ ra còn có giáo viên y tế Porlyusica và Erza. Louis bàng hoàng đến không thể tin được khi nghe tin báo, đứa cháu trai mạnh mẽ của ông chưa từng có kẻ nào đụng được vào nó sao có thể bị tấn công dễ dàng như vậy, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Ông vội tới bệnh viện Magnolia khi còn chưa kịp nghe hết tin, nhưng nhất định ông sẽ không tha cho kẻ nào gây nên chuyện này.

"Mrs.Porlyusica."

William vẫn luôn giữ vẻ mặt lãnh đạm và bình tĩnh thường trực ngay cả khi con trai ông đang trong tình trạng nguy kịch phía bên kia cánh cửa, thật không nhìn ra chút biểu hiện lo lắng nào. Ông đi tới chỗ Porlyusica, hỏi:

"Cô có thể cho tôi biết chính xác sự việc xảy ra lúc đó không?"

Mặc dù Hiệu trưởng Zeref đã báo tin đại khái tình hình nhưng ông vẫn cảm thấy khó tin với việc Jellal bị đâm.

"Thằng nhóc bị một học viên trong trường tấn công bất ngờ, tôi không chắc lắm, Jellal đã có thể dễ dàng né được trong khi nó lại không làm thế. Vết đâm không trúng chỗ hiểm nhưng..."

"Không sao, cô cứ nói tiếp đi."

Porlyusica thở hắt ra một tiếng, dường như là bất lực, nói:

"Trên thanh kiếm có độc. Jellal đã trúng phải một loại độc kì lạ mà tôi chưa từng thấy bao giờ."

Đó là nguyên nhân khiến Jellal rơi vào tình trạng nguy kịch, điều kiện có hạn của phòng y tế trường học chỉ đủ khả năng để sơ cứu, nên buộc phải chuyển Jellal tới bệnh viện thành phố. Porlyusica cần thời gian để nghiên cứu loại độc tố này rồi mới có thể tìm ra phương pháp giải độc.

William nhíu mày:

"Học viên trong trường mang kiếm chứa độc ư?"

"Lúc đó tất cả đều trong vùng kháng phép, chắc chắn không liên quan gì tới pháp thuật, chỉ có thể là đã chuẩn bị từ trước. Hiện giờ học viên đó đang được các giáo viên tra hỏi, chúng tôi sẽ sớm tìm ra nguồn gốc chất độc."

"Tốt hơn hết là các y bác sĩ trong kia sẽ cứu được thằng bé." William nhìn về phía phòng cấp cứu, ý tứ trong lời đều thể hiện rõ ràng, tốt hơn hết là không có chuyện gì xảy ra với Jellal, bằng không học viện Fairy Tail sẽ chẳng được yên với lão chủ tịch Fernandes đang hết sức tức giận đứng đằng kia.

Trúng độc?

Erza toàn thân như đóng băng khi nghe cuộc đối thoại giữa Thị trưởng Magnolia và Porlyusica-sensei, một giọt mồ hôi lạnh ngắt chảy xuống từ bên thái dương, cô không thể nào tin nổi vào điều mình vừa nghe.

Giống như cấm thuật, độc dược bị cấm lưu trữ trong trường trừ một số giáo viên được phép phụ trách, như Porlyusica. Porlyusica-sensei ngoài là giáo viên y tế ra còn là một nhà nghiên cứu y - độc dược, bà đã tiếp xúc qua không ít loại độc nhưng thứ mà Jellal trúng phải còn khiến bà phải lắc đầu khẳng định đó là loại độc kì lạ thì quả thật là một chuyện nghiêm trọng. Nếu như... nếu như... Jellal có mệnh hệ gì thì sao...

[Jerza FT] Cuộc chiến trường họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ