Chapter 12: Câu lạc bộ Tiên

3.5K 182 13
                                    


Tất cả lớp trưởng của sáu lớp đại diện cho ba khối khu nữ đều xuất hiện ở lớp 2-F1.

Kagura Mikazuchi – lớp trưởng lớp 1-F1. Tóc đen dài, mới học năm nhất nhưng khá chín chắn và mạnh mẽ, tính đến giờ thì được cho là người sở hữu năng lực kiếm thuật mạnh nhất khu nữ. Phép thuật: Thay Đổi Trọng Lực.

Yukino Agria – lớp trưởng lớp 1-F3. Tóc ngắn xanh nhạt, trầm tĩnh ít nói. Phép thuật: Triệu Hồi Tinh Linh.

Mirajane Strauss – lớp trưởng lớp 2-F1. Tóc dài màu bạch kim, xinh đẹp, được coi là hoa khôi số một của khu nữ. Phép thuật: Chiếm Hữu.

Evergreen – lớp trưởng lớp 2-F2. Tóc màu nâu nhạt, đeo kính, sở hữu một khuôn mặt tri thức và thân hình nóng bỏng. Phép thuật: Thạch Nhãn và Tiên Thuật.

Flare Corona – lớp trưởng lớp 2-F3. Tóc dài đỏ rực như lửa, có điệu cười khá quái dị. Phép thuật: Tóc Lửa.

Minerva Orland – lớp trưởng lớp 3-F1. Tóc đen dài, có vẻ mặt khá hung dữ và nghiêm khắc. Phép thuật: Lĩnh Vực.

Sáu người là đại diện cho cả khu nữ, là các lãnh đạo chủ chốt liên minh ba khối nữ sinh Fairy Tail, dưới danh nghĩa Fairy Club. Levy lần lượt giới thiệu danh tính của họ cho Erza biết. Việc họ đồng loạt xuất hiện ở đây chính là tìm cách giải quyết vấn đề câu lạc bộ Tiên bị buộc giải tán. Câu lạc bộ Tiên chính là hi vọng và niềm tin một ngày nào đó có thể giành lại quyền bình đẳng cho nữ sinh mà họ đã xây dựng nên, không thể chấp nhận việc bị dẹp bỏ chỉ vì lý do nó vô ích với Fairy Tail.

Erza chưa từng gặp những người này trước đây, tất nhiên, cô mới chuyển vào chưa lâu, có vẻ họ rất mạnh. Nếu đặt mình ở địa vị một kẻ độc đoán chuyên quyền như Jellal thì ắt nhiên hắn phải tính xa những trường hợp đe dọa vị trí của hắn rồi. Dù vậy, dẹp bỏ câu lạc bộ duy nhất của khu nữ với lý do không rõ ràng như thế, có lẽ hắn đã chính thức bắt đầu trò chơi của mình.

Minerva: "Cách duy nhất để Jellal thu hồi quyết định là cả sáu chúng ta phải ra mặt."

Yukino: "Nếu hắn không đồng ý thì sao? Vốn dĩ từ trước giờ hắn đã không ưa khu nữ, đặc biệt là việc thành lập câu lạc bộ Tiên."

Kagura: "Đến nước này phải liều với hắn một trận thôi. Dù nội quy cấm hai khu gây hấn với nhau bằng phép thuật nhưng không thể cứ nhẫn nhịn hắn mãi được."

Minerva: "Tôi đồng ý với Kagura."

Mirajane: "Mọi người nên bình tĩnh lại cùng suy nghĩ cách giải quyết khác tốt hơn, nên hạn chế sử dụng tới phép thuật."

Flare: "Tên tóc xanh đó rất mạnh, rất rất mạnh, cơ hội thắng được Thập Thánh Pháp Sư là gần như bằng không đó."

Flare vừa dứt lời, lập tức mọi người đều im bặt, ai cũng biết rằng cô ấy nói đúng, thắng được Thập Thánh Pháp Sư là điều không tưởng, huống chi đám thuộc hạ của hắn cũng không yếu. Nhưng thương lượng bằng lời không cần nghĩ cũng đoán ra được kết quả chỉ là con số 0. Câu lạc bộ Tiên đang rơi vào bước đường cùng sao?

Evergreen: "Chẳng lẽ chịu đứng yên nhìn câu lạc bộ Tiên bị giải tán à? Tôi không chấp nhận điều đó!"

Kagura: "Tôi cũng thế. Nếu hắn không đồng ý thương thuyết, cho dù có phải chết tôi cũng sẽ liều một phen với hắn." Cô giương kiếm lên trước ngực, ánh mắt cương quyết.

Flare: "Ối chà, nàng tóc đen nóng máu rồi đây."

Minerva: "Có vẻ cô em không đánh nhau với hắn thì sẽ không cam tâm nhỉ?"

Kagura: "Mấy chị nghiêm túc đi, đây là chuyện sống còn của câu lạc bộ đấy."

Erza quan sát Kagura, cô bé năm nhất ấy có vẻ rất nhiệt huyết với câu lạc bộ, trong ánh mắt cương quyết của cô còn chất chứa một thứ cảm xúc khác nữa, bởi Erza đã quá quen quan sát biểu hiện của đối thủ mỗi khi chiến đấu nên biết rất rõ, cảm xúc trong mắt Kagura chính là hận thù. Kagura rất hận Jellal. Nỗi hận dường như còn lớn hơn nhiều so với nữ sinh khác.

"Sáng nay tớ còn nghe thêm một tin tức khác từ bên khu nam." Levy bỗng nhiên nói khẽ đủ để Erza, Lucy và Juvia đứng cạnh nghe thấy. "Giờ thì tớ đã hiểu vì sao Kagura lại tức giận nhiều đến vậy rồi."

"Là sao Levy-chan?" Juvia hiếu kì.

"Bên đó đồn rằng có một nam sinh đã lén lút qua lại với một nữ sinh, nam sinh đó tạm thời đang bị cấm túc để chờ nhận hình phạt từ Hội trưởng. Nghe nói cậu ta tên là Simon, học năm hai, còn danh tính nữ sinh kia là ai thì không ai biết được."

"Thế thì liên quan gì đến Kagura?" Lucy ngạc nhiên.

"Đấy là các cậu chưa biết thôi, em họ tớ học cùng lớp với Kagura, tiết lộ với tớ là Kagura có một người anh trai cũng học ở Fairy Tail, nhưng họ không được tỏ ra quen biết nhau khi ở trường. Các cậu biết rồi đấy, vì quy tắc ngầm mà ai có anh, chị, em khác giới thì một trong hai người sẽ không nhập học ở Fairy Tail. Liên tiếp sau vụ rùm beng của nam sinh kia, thì đến việc câu lạc bộ bị giải tán, Kagura tức giận gay gắt, kết nối các vụ việc với nhau thì các cậu sẽ hiểu được ngay." Levy giải thích.

"Kagura chính là cô gái trong tin đồn?" Lucy, Juvia sửng sốt.

"Có lẽ." Levy gật đầu, "Chắc cô ấy đang tự cho rằng việc câu lạc bộ bị giải tán là do mình, dù Jellal chưa hẳn đã biết nữ sinh kia là cô ấy, Kagura đang muốn chuộc lỗi bằng mọi giá."

"Thật ngu ngốc." khi lại nhận mọi trách nhiệm về mình như thế, Erza lầm bầm trong cổ họng. Nhưng sự mạnh mẽ của cô ấy khiến Erza không thể không khâm phục, Kagura sẵn sàng đứng ra giương kiếm chiến đấu với Hội trưởng dù biết rằng cơ hội thắng không là bao.

Jellal Fernandes, sự độc đoán của hắn đã đẩy mọi người vào bước đường cùng. Khổ sở, chán nản, tuyệt vọng,... mọi cảm xúc tiêu cực đan xen lẫn lộn của những người đứng ở đây chắc có lẽ chính là điều hắn muốn.

Hắn thật ghê tởm!

Erza nghiến răng. Lướt mắt thấy tờ thông báo giải tán câu lạc bộ của ai đó để trên bàn, cô vo tròn tờ giấy và nắm chặt trong lòng bàn tay, lặng lẽ lui dần ra khỏi đám đông rồi bí mật bỏ đi mà không một ai biết.


[Jerza FT] Cuộc chiến trường họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ