Chapter 31: Nơi tình yêu bắt đầu

3.6K 188 12
                                    


Jellal đứng trước cổng khu vui chơi lớn nhất Magnolia, có chút ngỡ ngàng. Từ nhỏ tới giờ, cho dù là người thừa kế của gia tộc Fernandes giàu có đi chăng nữa, hắn cũng chưa từng một lần được cha mẹ đưa tới đây, hay đi cùng với ai khác như là bạn bè. Đây là lần đầu tiên hắn tới một nơi thế này, cảnh tượng thật nhộn nhịp và rực rỡ sắc màu, đâu đâu cũng ngập tràn tiếng cười vui vẻ và hạnh phúc của những cô bé cậu bé, những gia đình hay những cặp tình nhân,... Hắn bỗng cảm thấy ấm áp, tới khu vui chơi cùng với cô gái đặc biệt trong lòng hắn, cho dù không phải cô tự nguyện đi chăng nữa. Nơi vui tươi đầy sắc màu hạnh phúc như thế, có thể hợp với người như hắn sao?

"Nếu muốn làm cho cô vợ sắp cưới của anh vui vẻ trong lần hẹn hò đầu tiên, thì khu vui chơi chính là nơi lý tưởng nhất. Còn chờ gì nữa, vào đi thôi!"

Erza gọi Jellal đang ngây ngẩn. Cô từng ghé qua chỗ này một lần cùng với tụi Lucy, nhưng không chơi trò nào cả vì lúc đó cô còn ái ngại với bạn mới. Bây giờ có người sẵn sàng chi hầu bao cho mình, tội gì không chơi thử, có mấy trò nhìn kích thích dữ lắm. Erza cười phấn khích trong lòng, mong mỏi được nhìn thấy vẻ mặt 'hồn lìa khỏi xác' của Jellal khi chơi mấy trò mạo hiểm, giống như nam chính trong mấy cuốn tiểu thuyết vậy.

"Cái đó! anh nên dẫn cô ấy chơi thử trò đó!"

Cô chỉ tay lên trò "Tàu lượn siêu tốc". Thật ra cô đâu muốn giúp gì hắn cho cam, cô chỉ phá thôi, chứ hẹn hò lần đầu ai lại dẫn bạn gái đi chơi cái trò mạo hiểm này. Cứ tưởng Jellal sẽ sợ trợn mắt, nhưng khi cô quay lại thấy hắn không thèm để ý cô đang chỉ cái gì, chỉ thấy hắn đang liếc ngang liếc dọc, hình như đề cao cảnh giác cái gì đấy.

"Sao thế?"

"Tôi cứ có cảm giác rất nhiều người đang nhìn chằm chằm vào mình, biết ngay là họ sẽ phát hiện tôi là nam giả nữ mà." Hắn xấu hổ thực sự, đời hắn chưa rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan này bao giờ, hắn chỉ muốn trút bỏ cái bộ dạng này xuống ngay và luôn thôi.

Erza quay lại, quả thực những người đi qua đi lại cứ liếc nhìn họ chằm chằm, hầu hết mọi ánh mắt đều hướng về Jellal. Cô thử dỏng tai lên nghe, một số lời bàn tán vô tình lọt vào tai cô:

"Cô gái đó xinh quá!"

"Cao thật, có phải người mẫu không thế?"

"Nhưng vai và bắp tay hơi to thì phải."

"Cosplay à?"

Không thể nào! Erza hốt hoảng quay ra nhìn Jellal, rõ ràng cô đã dùng băng ma thuật của cửa hàng để bó người hắn vào rồi mà, thế quái nào vẫn bị lộ cơ bắp ra à?? Hồi tưởng lại lúc đó, khi Jellal chỉ mặc độc một cái áo ba lỗ để mặc cho cô và nhân viên dùng băng bó người, Erza muốn chảy nước miếng, không phải có ý gì đâu nhưng... cô chưa từng nhìn thấy người con trai nào có cơ thể hoàn hảo như vậy, cơ bắp săn chắc và đẹp đẽ tựa điêu khắc... 'BỐP!!' Erza vỗ cái bốp vào má, cô đang nghĩ bậy bạ gì thế này?? Kyaaa!! Cô hoảng hốt vội vàng xua đi cái suy nghĩ không trong sáng đó, khóc thầm trong lòng, chắc tại tác dụng phụ của mấy tờ tạp chí đen của Lucy đây mà, hic...

[Jerza FT] Cuộc chiến trường họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ