Chapter 4: Hội học sinh

5.1K 234 17
                                    


Văn phòng Hội học sinh.

"Trời ơi Natsu, sao cậu lại bị đánh đến bầm dập te tua thế này?? Cả Gray nữa!" Cậu mèo xanh dương, là một exceed và cũng là bạn thân từ nhỏ của Natsu, tên là Happy, đang bôi thuốc cho cả Natsu và Gray nhưng vẫn không quên càu nhàu. "Sao các cậu không xuống viện xá ấy? Ai lại bắt một exceed như tớ đi phục vụ hai người kia chứ."

"Thôi đi Happy, bọn tớ đủ đau đầu lắm rồi!" Natsu lè nhè nói, vô tình bị Happy đụng phải chỗ đau kêu ré lên một tiếng.

"Aye..."

Gray đập mạnh xuống bàn, tức tối gắt:

"Con nhỏ khốn kiếp, tớ nhất định phải trả được thù này!" Cậu lườm về phía tên nam sinh to con đang thản nhiên nằm chiễm chệ hết cái sô pha duy nhất trong văn phòng, hắn dường như chẳng thèm quan tâm đến mấy lời càu nhàu của cậu, khiến cậu đã bất mãn càng thêm phẫn nộ: "Laxus, cậu không thèm ý kiến gì à? Con nhỏ đó sỉ nhục Hội học sinh chúng ta đấy!"

Lông mày Laxus cau lại, chậm rãi mở mắt, sự ồn ào của Gray khiến hắn không ngủ được đâm ra có phần bực bội. Giọng hắn trầm xuống và lạnh lẽo như quỷ Tula dưới Địa Ngục, khiến Gray hơi chột dạ, ai mà không biết Laxus được mệnh danh là kẻ đáng sợ của Fairy Tail kia chứ:

"Trừ khi Jellal lên tiếng, tôi sẽ không ý kiến gì."

Jellal... Hội trưởng sao? Nếu Hội trưởng lên tiếng thì Gray cậu ta đã chẳng mắc công hỏi tên Laxus kia làm cái quái gì! Sau sự việc xấu hổ lần này, cả Natsu và Gray đều không dám ho he lấy một lời huống chi là đánh bạo cầu ý kiến Hội trưởng, nếu được thì đã chẳng cần thông qua cái tên Laxus kia làm chi. Gray liếc nhìn người ngồi sau bàn làm việc, đang yên lặng nhìn gì đó qua cái cửa sổ sát đất bản lớn. Từ lúc hai người lết được xác về đây, Hội trưởng một lời cũng không thèm nói, thà rằng hắn ta cứ nổi trận lôi đình đi còn đỡ đáng sợ hơn là thâm trầm không nói gì, khiến bọn họ cứ chột dạ liên hồi.

Trong đầu Hội trưởng nghĩ gì, khó ai đoán chắc được!

Mái tóc xanh dương rủ xuống, che đi gần nửa hình xăm đỏ chạy dọc theo mắt phải. Con ngươi nâu phản chiếu chút tia sáng tàn dư của mặt trời chiều muộn, nhìn không ra điều gì đang được biểu hiện trong đó. Người con trai khẽ nhếch môi cười khẩy, cảm thấy cuộc đời nhàm chán bỗng chốc tìm được một điều thú vị hiếm hoi...

Jellal Fernandes.

Cái tên đã đi vào huyền thoại của học viện Fairy Tail, thậm chí là cả thành phố Magnolia này. Hắn chính là Hội trưởng Hội học sinh và là thủ lĩnh của học viện Fairy Tail, mức độ đáng sợ cũng phải ngang hàng với Hiệu trưởng Zeref. Không những thế, hắn còn là con trai quý tử của thị trưởng Magnolia, từ bé đã là một thiên tài hiếm thấy, mười sáu tuổi hiên ngang được xếp vào hàng Thập Thánh Pháp Sư của Ishgar, ai ai cũng phải nể sợ, đến các thành viên Hội học sinh cũng phải kiêng dè chừng mực. Không ai biết chắc được kết cục sẽ ra sao khi dây phải Hội trưởng.

"Hắn đã đánh bại toàn bộ học viên trong kì thi sát hạch đầu cấp và giành lấy vị trí Hội trưởng Hội học sinh, sau đó ban hành điều luật quái gở trong toàn trường, rằng: Không được phép qua lại hay tiếp xúc với nữ sinh, đặc biệt cấm đoán chuyện tình cảm nam nữ trong trường, ai vi phạm sẽ phải chịu hình phạt nghiêm khắc! Jellal không những mạnh mà còn có thế lực đằng sau nên ai cũng phải khiếp sợ hắn, không thể không tuân thủ điều luật hắn ban ra. Bằng cách riêng của mình, hắn dần dần khiến nam sinh trở nên thù ghét nữ sinh, và nữ sinh không có quyền chống lại nam sinh, bởi chống lại họ tức là gây chiến với Hội học sinh. Về lý do tại sao Jellal lại ghét con gái đến vậy, nghe đâu là tại chuyện xảy ra trong quá khứ."

[Jerza FT] Cuộc chiến trường họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ