Chapter 2: Học sinh chuyển trường

6.4K 287 22
                                    


Từ lúc bước chân vào trường, Erza thấy rất ngạc nhiên với cách sắp xếp khác thường của học viện Fairy Tail. Kí túc xá cách biệt thì còn dễ hiểu, nhưng không ngờ nam và nữ cũng không được học chung với nhau. Còn một điều khiến cô thấy kì lạ hơn nữa, đó là trong khuôn viên trường rất ít thấy bóng dáng của nữ sinh, đa phần chỉ có nam sinh nô đùa chơi bời, họa hoằn lắm mới có một hai bạn nữ đi lại lẻ tẻ, cũng chả phải đi bộ nữa mà là chạy nhanh về khu giảng đường. Vì thế mà Erza gặp chút lúng túng về vấn đề hỏi phòng học của lớp mới.

Chộp bừa một nam sinh đi ngang qua, Erza rất nhẹ nhàng mà hỏi cậu ta:

"Cho hỏi lớp 2-F1 ở đâu vậy?"

Nam sinh kia không trả lời mà đột ngột đẩy mạnh cô ra, gằn giọng quát:

"Cô làm cái quái gì đấy? Lũ con gái các người mà cũng dám chạm vào tôi sao?"

"Cái gì?" Erza tròn mắt ngạc nhiên khi thấy thái độ thù hằn lộ rõ trên mặt nam sinh kia dành cho cô, cứ như thể cô là kẻ thù ngàn kiếp của cậu ta vậy. Cô tức giận đến nhăn mày, túm lấy cổ áo của cậu ta xốc ngược lên, giọng nói như từ Địa Ngục vọng về: "Nói, 2-F1 ở đâu?"

"Hơ, cô... cô dám..." Vẻ mặt đáng sợ của Erza thành công dọa nam sinh kia chết khiếp, giọng lắp bắp, đến lúc nhận được ánh mắt 'nếu không nói ta giết' từ cô thì toàn thân đã mềm oặt như bún, "Ở dãy nhà nữ đằng kia, ngay tầng một thưa chị... hic."

"Ồ, em Erza Scarlet đó à?"

Một giọng nói trong trẻo vang lên khiến Erza ngừng lại cuộc chất vấn nam sinh kia, vô tình thả cậu ta ngã cái 'phịch' xuống đất, nhưng cô không quan tâm việc cậu ta có đau hay không cho lắm. Cô quay lại, thấy một cô gái, không, đúng hơn là một cô bé tầm 14, 15 tuổi, đang nở nụ cười nhẹ nhàng như làn gió xuân. Cô bé ấy đẹp như tiên nữ giáng trần, mái tóc xoăn vàng hoe đổ dài đến tận gót chân, đôi mắt xanh lục đẹp tựa hai viên ngọc được mài giũa tinh tế. Erza còn đang suy nghĩ tại sao cô bé này lại biết mình thì cô ấy lên tiếng:

"Chắc cô không nhầm đâu, Erza có mái tóc đỏ rất đặc biệt kia mà. Chào em, cô là Mavis Vermilion, là giáo viên chủ nhiệm lớp 2-F1, cũng là lớp mà em đang tìm."

Cái gì, giáo viên?? Erza sửng sốt cực độ khi người cô cho là một cô bé thì lại chính là giáo viên chủ nhiệm của cô. Erza nhìn chằm chằm Mavis, dù có nhìn thế nào thì đây cũng chỉ là một cô nhóc mười mấy tuổi chưa phát triển, thế nào lại là giáo viên chủ nhiệm của học sinh năm hai chứ? Không lẽ cô ấy... là người lùn?

"Em không tin hả? Hì, hồi đầu nhận lớp cô cũng bị nghi ngờ vậy đó, trông bề ngoài cô vậy thôi chứ cô lớn tuổi hơn em nhiều đấy." Mavis đỏ mặt, nụ cười vẫn thanh thoát trên môi cô.

"A... em chào cô. Đúng là em có chút bất ngờ..."

"Đi thôi, đi nhận lớp mới nào!"

Mavis kéo tay Erza, vì Erza quá cao nên đầu hơi bị chúi xuống khi Mavis dắt cô đi. Tính cách cô giáo khách quan mà nói còn rất trẻ con so với độ tuổi mà cô bảo, và cô ấy cũng khá khác người khi tự do tung tăng trên sân trường bằng đôi chân trần của mình, cứ như thể việc đi giày khiến cô ấy cảm thấy khó chịu và gò bó vậy. Không hiểu sao lúc ấy trong tâm trí Erza đột nhiên thoáng qua một ý nghĩ điên rồ, rằng cô thực sự đã nhìn thấy... một nàng tiên!

[Jerza FT] Cuộc chiến trường họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ