Chapter 68: Scandal (2)

1.8K 124 31
                                    


Văn phòng Hiệu trưởng, tầng ba khu hành chính.

Mavis nhìn xuống bên dưới, lo lắng nói với người ngồi ở bàn làm việc:

"Zeref-kun, chuyện này thật sự khó tin!"

Anh mỉm cười hạ quân Hậu đen xuống bàn cờ vua mà chỉ mình anh chơi, mỉm cười thản nhiên như chẳng có gì có thể ảnh hưởng đến không gian riêng của mình:

"Phải, khó tin đến thú vị."

"Chẳng thú vị chút nào cả, đám học sinh dường như dồn mọi căm phẫn về phía khu hành chính vậy, các tiết học bị bỏ trống cũng vì thế."

"Em biết hiệu ứng Domino chứ? Chỉ cần đẩy ngã quân đầu tiên tất cả sẽ đồng loạt đổ theo. Trước giờ không đứa nào dám đứng lên phản đối những 'quy luật ngầm' của Jellal, nhưng lần này quả thực như một chất xúc tác tuyệt vời để thổi bùng căm phẫn dư luận."

"Anh đã biết trước chuyện này rồi à?" Mavis ngạc nhiên hỏi.

Zeref lắc đầu, thoải mái dựa ra sau ghế:

"Không. Nhưng anh biết sắp tới còn nhiều trò vui hơn nữa kìa."

Đó là lý do anh yêu cầu giáo viên không được nhúng tay vào nếu thực sự không cần thiết.

Văn phòng Đội Kỉ luật, tầng hai khu hành chính.

Ultear kéo rèm cửa sổ, coi như không quan tâm đến chuyện lộn xộn này nữa.

"Haha, đáng đời tên khốn đó, em biết rồi sẽ có ngày hắn gặp quả báo mà, đợi ngày hắn cút xéo khỏi... ấy chết, tớ xin lỗi Wendy!"

Meredy đang khoái chí thì nhận ra mình có phần hơi lỡ lời, ái ngại nhìn Wendy đang cúi gằm mặt ngồi trên sofa. Wendy chỉ biết cười trừ:

"Không sao mà, Meredy."

Dù gì Jellal cũng là anh trai của Wendy và Erza là bạn cùng phòng của cô, cũng không nên nói mấy lời gay gắt thế này trước mặt cô ấy. Carla đứng khoanh tay, hỏi:

"Các cô là Đội Kỉ luật mà, không đi dẹp loạn sao?"

"Đội Kỉ luật không phải lao công mà suốt ngày đi dọn dẹp bãi chiến trường do tên khốn đó gây ra. Hắn tự làm tự chịu! Đúng không Ul-nee?" Meredy đáp.

"..."

Không thấy tiếng đáp lại, Meredy gọi thêm lần nữa:

"Ul-nee?"

"Huh? À ừ chị đây."

Ultear cứ như vừa sực tỉnh khỏi cơn mộng mị, cô đã không chú ý mà bất thần vài giây. Meredy đã nhận ra trên gương mặt người chị gái của mình hiện ra vài phần mệt mỏi, liền lo lắng hỏi:

"Chị có vẻ không được khỏe."

"Chắc tại kì thi cấp S+ sắp tới khiến chị hơi lo một chút."

"Nhắc mới nhớ hình như nửa tháng nữa đến ngày thi rồi thì phải. Mà thi thì thi, chị vẫn phải chú ý sức khỏe đấy."

"Rồi, chị biết rồi mà."

Kì thi cấp S+ thường niên do Hội đồng Ma thuật chi nhánh thành phố tổ chức mỗi năm một lần, để kiểm tra năng lực của các pháp sư cấp S tăng lên hay giảm sút, là điều kiện đánh giá xem bạn có xứng với vị trí cấp SS vĩ đại không. Nhưng không phải qua kì thi một lần là bạn có thể đạt được cấp SS, mà phải trải qua một quá trình gian nan, thậm chí cả đời cũng không thể đạt được. Tương tự sẽ có các kì thi A+ cho pháp sư cấp A, B+ cho cấp B,... được tổ chức ở địa phương.

[Jerza FT] Cuộc chiến trường họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ