Chapter 26: Người đàn ông bí ẩn

3.3K 158 26
                                    


Erza và Juvia đứng một lúc thì Bisca tiến tới chỗ họ, khiến cả hai chột dạ, không biết cô ấy có nhìn thấy họ tráo thẻ đồng đội chưa. Nhưng không, cô ấy chỉ tiến tới chỗ Juvia, vẻ mặt buồn bã, Erza không biết nguyên do tại sao nhưng Juvia thì biết, bởi chính cô là người đã chứng kiến tất cả. Và lúc đó Juvia gần như tuyệt vọng, Gray và cô sẽ chẳng có tương lai, dẫu biết kì thi tới này cũng chẳng thay đổi được gì nhưng chí ít cô muốn ở bên cậu ấy một lần thôi.

Erza chưa từng bắt chuyện với Bisca, giờ mới để ý cô ấy có mái tóc xanh lá thật đặc biệt, nghe nói cô ấy sở hữu loại phép thuật khá giống mình, và là xạ thủ duy nhất của khu nữ Fairy Tail.

"Juvia, xin hãy giúp tớ!!"

Bisca đột nhiên quỳ thụp xuống, khóc nức nở, cả Juvia và Erza đều hốt hoảng vội đỡ Bisca lên. Juvia lo sợ hỏi:

"Bisca, cậu hãy bình tĩnh lại đã! Có chuyện gì thế?"

"Cậu đã chứng kiến hết rồi mà, vì thế tớ mới cầu xin sự giúp đỡ của cậu..." Bisca gạt nước mắt, cố nói hết sức bình tĩnh.

Juvia chợt hiểu ý của Bisca, thì ra lúc đó Bisca đã nhìn thấy cô trốn sau cái cây. Vì chỉ có cô đã chứng kiến hết mọi chuyện của họ, biết được bí mật của Bisca nên cô ấy mới tìm đến sự giúp đỡ của cô. Bản thân Bisca không muốn thêm một người nào nữa biết bí mật này, nên không dám nhờ vả ai, kể cả khi có mặt Erza Titania ở đây – pháp sư mạnh nhất khu nữ Fairy Tail trong tin đồn.

"Juvia, chúng ta ra chỗ khác nói chuyện được không?"

"Không sao đâu Bisca, hãy để Erza cùng giúp cậu nữa." Juvia khẽ mỉm cười, "Erza cũng đã biết bí mật của tớ. Giống như cậu, Juvia đang đơn phương một người bên khu nam, mà người đó... chính là Gray của Hội học sinh."

"Sao cơ!?" Bisca sửng sốt, không tin vào mắt mình, Juvia... lại đi thích người của Hội học sinh sao!? Hơn nữa ai ở Fairy Tail này mà không biết Gray luôn bắt nạt, hành hạ Juvia chứ.

"Đúng đấy. Và Erza đang giúp Juvia, Erza là một người bạn rất đáng tin cậy của chúng ta, có cậu ấy giúp chúng ta không cần phải lo nữa."

*

Sân thượng dãy nhà nữ.

"Tớ và Alzack tình cờ gặp nhau lần đầu vào đêm lễ hội pháo hoa năm ngoái, cả hai quen biết nhau qua trò 'thử tài thiện xạ' ở khu trò chơi, rồi từ đó lén lút gặp nhau thường xuyên, dần dần cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định hẹn hò với nhau..."

Bisca đang hồi tưởng lại quá khứ của mình, kể cho Juvia và Erza nghe bằng một giọng hết sức buồn bã, khi nói đến đấy, giọng cô bắt đầu gằn mạnh, như thể đang cố kiềm nén tức giận trong lòng.

"Rồi cho đến ngày hôm qua, dù bọn tớ đã cải trang đi chơi với nhau nhưng vẫn bị Natsu bắt gặp và phát hiện. Mọi chuyện tiếp theo như những gì Juvia đã thấy, Natsu và Gray hành hạ Alzack, rồi tên ác quỷ Jellal xuất hiện. Tên khốn đó... hắn... hắn... bắt một mình Alzack đi giao chiến với băng nhóm thuộc cấp của tên Kain Hikaru, một trong Thất Luyện Ngục của học viện Grimoire Heart, như vậy có khác gì đẩy Alzack vào chỗ chết đâu cơ chứ..."

Bisca đã không thể kìm lòng được nữa, bật khóc, Juvia ôm lấy và an ủi cô gái tội nghiệp.

"Thất Luyện Ngục?" Erza hỏi.

"À, vì cậu mới chuyển tới thành phố này nên chưa biết. Ở Magnolia nổi tiếng nhất là hai học viện Fairy Tail và Grimoire Heart, Fairy Tail đào tạo chính pháp sư còn Grimoire Heart lại chuyên đào tạo hắc pháp sư, chính vì cùng đẳng cấp nhưng tính chất lại trái ngược nên hai học viện luôn đối đầu nhau, nói đúng hơn là Grimoire Heart luôn tìm cách gây sự với Fairy Tail. Nói thế này cho dễ hiểu, nếu ở Fairy Tail dẫn đầu là Hội học sinh thì Grimoire Heart sẽ có nhóm Thất Luyện Ngục, bao gồm bảy thành viên cũng kiêm luôn bảy thủ lĩnh của trường đó, dưới trướng mỗi thủ lĩnh có băng nhóm đàn em riêng, chia nhau cai quản một số khu vực của Magnolia, chúng mang bản chất lưu manh giống như một số nhóm côn đồ của các trường tư hạng ba như Phantom Lord hay Eisenwald vậy."

Juvia giải thích cho Erza một cách cặn kẽ về đối thủ.

"Với thực lực của mỗi thủ lĩnh Thất Luyện Ngục thì một mình Alzack đúng thật không thể đấu lại với bọn chúng." Juvia cũng phải thừa nhận, nếu không muốn nói thẳng ra là đâm đầu vào chỗ chết như lời Bisca. Jellal Fernandes quả đúng là một tên ác nhân hút cạn máu người, nếu như... hắn phát hiện ra cô thích Gray thì sẽ thế nào, chắc không có gì đâu, vì chỉ mình cô đơn phương thôi mà...

"Đánh giá ngắn gọn thì mỗi tên thủ lĩnh của Thất Luyện Ngục đều mang năng lực cấp S phải không?" Erza khoanh tay, nhíu mày hỏi.

"Đúng vậy, vì thế tớ mới nhờ các cậu hãy giúp tớ một tay cứu lấy Alzack..."

"Bao giờ cậu ta sẽ đi giao chiến?"

"Tớ không rõ... nhưng tớ đã điều tra qua, băng nhóm của Kain Hikaru mỗi tuần sẽ tổ chức họp một lần vào hai giờ chiều thứ tư tại nhà kho bỏ hoang sau công viên Zura ở quận 3."

"Vậy tức là chiều nay Alzack sẽ đi. Tan học chúng ta phải tới đó ngay!"

Bisca gạt nước mắt, ngạc nhiên:

"Nhưng... chỉ với ba chúng ta có thể đánh lại nhóm Kain Hikaru?"

"Ừm..." Erza mỉm cười, tự tin nói, "Nếu chỉ cứu người thì tớ nghĩ không cần thiết phải dùng tới quá nhiều sức mạnh đâu, yên tâm đi Bisca!"

Titania, cô ấy lúc nào cũng tỏ ra thật mạnh mẽ, thật đáng ngưỡng mộ! Bisca cảm kích nghĩ.

*

Nhưng có một điều mà cả ba đều không ngờ tới, đó là băng nhóm của Kain tổ chức họp sớm hơn thường lệ, và Alzack cũng đã tới đó trước khi Erza, Juvia và Bisca kịp tới ngăn cậu ấy.

Alzack bị đánh túi bụi bởi bọn đàn em của Kain, và tên Kain to béo đang ngồi chiễm chệ trên ghế thủ lĩnh, giữ cứng con búp bê vải có gắn một sợi tóc của Alzack. Đó là vũ khí đặc biệt của Kain, chỉ với một sợi tóc hắn có thể điều khiển mọi hành động của đối tượng, và hắn đang trói chặt chân tay của Alzack dưới nền đất.

"Thằng ngu Fairy Tail, một mình mà dám dẫn xác tới địa bàn của tao, cho mày biết thế nào là lễ độ!"

Kain ra lệnh đàn em dùng phép thuật, tra tấn Alzack dã man hơn, tiếng hét đau đớn của cậu khiến tên Kain sung sướng cười phá lên:

"Học sinh Fairy Tail chỉ đến thế này thôi sao, há há há, lũ sâu bọ yếu đuối, há há há..."

RẦM!!!

Bỗng cửa nhà kho bị phá tan tành, bọn đàn em và tên Kain đều ngừng mọi hành động, trợn mắt nhìn ra ngoài...

Một người đàn ông bịt kín mít từ đầu đến chân xuất hiện nơi cửa ra vào, sau lưng y còn đeo mấy chiếc gậy phép có hình thù kì lạ. Y đạp lên cánh cửa sắt han gỉ đã bị phá đến biến dạng, chỉ một tay cũng có thể tạo ra mấy vòng tròn phép vật ngã được đám đàn em của Kain khiến tên Kain trố mắt kinh ngạc.

Nhân vật bí ẩn này là ai, ở Magnolia hắn chưa nghe danh bao giờ!?


[Jerza FT] Cuộc chiến trường họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ