Chapter 46: Hãy để tôi lo

3K 170 27
                                    


(A/N: Mấy chap này mình dựa vào Arc. Grand Magic Games nhé)


Mê cung thứ 3. Đội Jellal – Erza.

"HOÁN PHỤC: THIÊN LUÂN GIÁP!"

"HOÁN PHỤC: HỎA VƯƠNG GIÁP!"

"HOÁN PHỤC: THỦY VƯƠNG GIÁP!"

"HOÁN PHỤC: LUYỆN NGỤC GIÁP!"

"HOÁN PHỤC: LÔI VƯƠNG GIÁP!"

"HOÁN PHỤC: HẮC DỰC GIÁP!"

Erza liên tục hoán phục từ bộ giáp này sang bộ giáp khác, triệt hạ hết từ con quái vật này sang con quái vật khác, trong số đó có cả cấp A và B nhưng nhiều nhất vẫn là cấp C và E. Trong khi đó, Jellal vẫn dửng dưng như không nhìn cô chiến đấu. Quả nhiên là Erza, pháp lực dồi dào, tốc độ thay giáp nhanh như trở bàn tay, nhanh đến mức hắn không nhìn thấy kẽ hở cơ thể nào của cô lộ ra trong quá trình thay giáp cả. Erza rất thông minh, ngay từ lúc bước vào mê cung, cô đã ra đòn phủ đầu trước bằng cách tấn công một loạt quái vật để suy đoán cấp độ năng lực của chúng, từ đó chọn ra loại giáp thích hợp nhất cho từng loại quái vật. Jellal chưa kịp ra tay, là vì muốn chứng kiến Erza Scarlet cựu thủ lĩnh Blue Pegasus ra trận.

Erza thấy Jellal chẳng chịu động tay động chân gì, tức tối quát lên:

"Tên khốn, anh để mình tôi làm hết để anh hưởng lợi hả??"

"Tôi cần hưởng lợi từ cô chắc? Chẳng qua Thiên Thể Thuật của tôi hơi gặp chút bất lợi trong không gian khép kín này thôi, nếu là đấu ngoài trời chắc chắn tôi sẽ làm một đòn ăn ngay..." Jellal nhún vai, cười nói.

"Đừng có kiêu căng tự phụ! Anh nói anh giỏi lắm mà, ngoài Thiên Thể Thuật anh còn nghiên cứu bao loại ma thuật khác, sao không thèm dùng tới đi!?" Erza gắt, ngắt lời kẻ nào đó.

"Tôi thấy cô hăng hái quá nên không nỡ xen ngang."

"Đừng có biện hộ, đừng để tôi quay ra chiến với anh thay vì mấy con quái vật đó!" Erza giương hắc kiếm về phía Jellal, tức giận cảnh cáo.

Jellal nhìn lên bảng thông số quái vật, điểm số của họ vẫn đang ở con số 0, bởi vì hắn vẫn chưa ra tay tiêu diệt con quái vật nào và Juvia Lockser cũng thế. Hắn cười dửng dưng:

"Chà, trong khi cô miệt mài tiêu diệt quái vật thì bạn cô chẳng làm gì cả, cứ đà này thì điểm của chúng ta sẽ chỉ là 0 đấy."

"Hừ, chẳng phải anh muốn độc tôn vị trí mạnh nhất Fairy Tail sao? Tôi không nghĩ anh sẽ để 30 phút trôi qua vô ích và nhận lấy điểm 0 đâu." Erza nhếch môi mỉa mai nói.

"Dẫu sao tôi cũng đã mất hạng nhất một lần rồi, mất thêm lần nữa cũng chẳng sao. Tôi sẽ đợi cho đến khi nào bạn cô bắt đầu thì sẽ ra tay vậy, chúng ta có nhận lấy hạng chót toàn trường hay không tất cả đều phụ thuộc vào bạn cô đấy."

"Thật không ngờ anh nhỏ nhen đến vậy!" Erza nghiến răng, "Cũng không ngờ anh có thể dễ dàng buông bỏ vị trí hạng nhất như thế. Anh đã cố gắng đến bước này là vì gì cơ chứ?" Erza hét trong khi hạ thêm một con cấp B.

[Jerza FT] Cuộc chiến trường họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ