Chapter 28: Thất Luyện Ngục

3.5K 157 25
                                    


Câu lạc bộ Ma thuật thất truyền học viện tư nhân Grimoire Heart, chuyên nghiên cứu những ma thuật đã bị thất truyền từ nhiều thế kỉ trước, thực chất là trụ sở hoạt động chính của nhóm Thất Luyện Ngục.

"Thằng vô dụng!"

Zancrow đạp Kain Hikaru băng bó đầy mình ngã nhào xuống đất. Hắn là một Hỏa Sát Thần Nhân, năm hai, đứng hàng thứ ba về sức mạnh trong Thất Luyện Ngục. Còn Kain Hikaru, học cùng lớp với hắn, nhưng vụng về và yếu hơn hắn hai bậc nên luôn bị hắn khinh thường cho dù cùng nhóm đi chăng nữa.

"Không phải... vì hắn quá mạnh nên..." Kain cố thanh minh.

"Câm miệng!" Zancrow điên tiết đá thêm một phát nữa vào mặt Kain.

"Thôi đi, Zancrow."

Người đàn ông ngồi trên ghế cao lạnh lùng lên tiếng, chỉ một câu nói của hắn đã có thể dừng được mọi hành động của Zancrow. Hắn là Azuma, năm ba, hắc pháp sư sử dụng ma thuật Cung Đại Thụ, và cũng là chỉ huy của Thất Luyện Ngục. Ngoài việc sở hữu sức mạnh kinh người đứng đầu học viện, Azuma còn có năng lực phán đoán, biết nhìn xa trông rộng, trí tuệ vượt trội hơn hẳn những học viên khác nên được xem là người mạnh nhất Thất Luyện Ngục, cũng như mạnh nhất Grimoire Heart (như Fairy Tail, không tính giáo viên).

"Kain, cậu nói kẻ đó là Mystogan, cậu chắc chứ?" Azuma hỏi.

"Vâng, em chắc 100% luôn. Hắn bịt kín mặt, mang theo những cây gậy phép kì lạ, giống với tin đồn chúng ta nghe được." Kain lồm cồm bò dậy, nói gần như mếu.

"Tại sao hắn biết được băng cậu sẽ họp sớm ở nhà kho sau công viên Zura? Hơn nữa, nghe nói hắn chỉ hoạt động ở quận 1 và quận 2." Rustyrose lên tiếng. Hắn là pháp sư Cung Hiện Thân, năm hai, đứng thứ hai về sức mạnh trong Thất Luyện Ngục. Bề ngoài là một chàng trai lãng tử đào hoa nhưng thực chất bên trong là một kẻ tàn bạo, luôn có sở thích ghê tởm là 'phá hủy' những cô gái mà hắn đang hẹn hò và chuẩn bị đá. "Có một điều quan trọng ở đây là, Mystogan có thể đến để giải cứu tên nhãi ở Fairy Tail kia!"

"Không thể nào, Mystogan là con quạ của thế giới ngầm kia mà!!" Lời khẳng định của Rustyrose lập tức bị phản bác bởi một tràng cười chế giễu của Zancrow, tên này luôn thích cười vào mặt người khác.

"Rustyrose nói có lý đấy Zancrow!"

Từ ngoài cửa, thành viên cuối cùng xuất hiện – Zoldeo bước vào, nghiêm trọng nói. Zoldeo, năm hai, là một Triệu hồi sư, có thể triệu hồi linh hồn con người từ thời cổ đại rồi biến họ thành thuộc hạ của mình, sức mạnh đứng hàng thứ tư trong nhóm.

Câu lạc bộ Ma thuật thất truyền là nơi họp thường trực của Thất Luyện Ngục, thực chất dự họp chỉ có năm thành viên. Đúng là Thất Luyện Ngục trong lời đồn gồm bảy thành viên và cũng là bảy thủ lĩnh của Grimoire Heart, nhưng hai thành viên đã rời nhóm, một trong hai người đó là cựu chỉ huy của Thất Luyện Ngục. Thay thế tạm thời họ chỉ là hai học viên tầm thường khác, nên có thể nói so với Hội học sinh Fairy Tail, thì bọn họ cũng ngang ngửa về số lượng thành viên. Đó là lý do tại sao Thất Luyện Ngục còn chưa 'đụng' tới Hội học sinh Fairy Tail, bọn họ vẫn đang cân nhắc sức mạnh hai bên. Còn Hội học sinh chưa ra tay với Thất Luyện Ngục như những băng nhóm lưu manh khác, là bởi ngoài luật lệ 'nước sông không phạm nước giếng' mà Jellal đã đặt ra với các thành viên Hội thì hắn cũng đang cân nhắc sự chênh lệch số lượng người hai bên.

[Jerza FT] Cuộc chiến trường họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ