Chapter 20

Typo errors are a lot.

Chapter 20
Official

Magkahawak-kamay namang bumaba sina Jordan at Julia sa sasakyan nang dumating na sila sa Buckingham Palace

Magkahawak-kamay namang bumaba sina Jordan at Julia sa sasakyan nang dumating na sila sa Buckingham Palace. And as usual, marami na namang mga tao ang nag-aabang sa kanila sa labas. Most of the people were waving at them and cheering 'Long live the King and Queen'. Nakangiting kumaway naman pabalik sina Julia sa mga ito. Kahit gabi na ay nag-aabang pa rin ito sa kanila.

"Your people really loves you so much." She whispered to her husband the moment they finally entered the palace. May mga chamber maids at butlers din silang nasasalubong sa loob at binabati sila. Both of them would just smile back.

"And I love you." Jordan huskily whispered through her ear at nanlaki naman ang mga mata niya nang bigla siyang binuhat nito.

She laughed so hard at what he did as she wrapped her legs around his waist. Kaagad naman siya nitong hinalikan sa mga labi niya - not thinking the people around them.

"Oh my god, Jordan! May mga maids at butlers dito!" Julia was still giggling between their kisses. Karga-karga pa rin siya ni Jordan habang naglalakad ito.

"There's a guestroom near this area. Let's go there."

Hindi niya alam kung gaano kabilis siyang dinala ni Jordan sa guestroom na sinasabi nito. She just kept giggling all the time - maybe because she was really so happy on that day - when they learned she was pregnant and they're going to have their child soon. Kahit ang mga maids na nadadaanan nila ay napapatingin sila na puno ng pagtataka. But they couldn't care less.

Maingat na ibinaba naman siya ni Jordan at kaagad tinanggal ng asawa niya ang suot nitong polo shirt. Si Julia naman ay nakatitig lang sa katawan nito. God. Why is he so ripped? Hindi niya tuloy maiwasang makaramdam ng init ng wala na itong saplot sa itaas nito. Or was it her pregnancy hormones?

She just bit her lip while staring at her husband's sexy body.

"Ma..."

Hindi na talaga siya magtataka na maraming magagalit sa kanya na mga British women or even all the women in the whole world - that the sexy King of the United Kingdom is her husband.

Jordan chuckled when his wife wasn't paying attention, "Julia Marie Knight." He called her in her full name.

"O-Oh, a-ano..." She blushed when Jordan noticed she was staring at his body. Napailing na lang si Jordan at kaagad binuhat ito. Ipinulupot naman niya ang binti nito sa bewang niya at hinagkan ito sa labi. Julia couldn't resist but to respond to his hot kisses. Her husband was really an expert kisser.

Humiwalay naman si Julia sa paghalik sa asawa at tinanggal din ang suot niyang polo shirt. Now, she was just wearing her color beige bra while Jordan was still carrying her around. Nang matapos siya ay kaagad niya itong hinalikang muli. They were already French kissing each other.

Naramdaman naman niyang inihiga na siya nito sa kama na nasa likod nila. Jordan immediately sucked her neck then his wet kisses were going down until to her collarbone. Napapasabunot tuloy siya sa buhok nito.

Jordan took off her bra and immediately rummaged her swollen mounds. He was circling his tongue around her nipple and even biting it. She couldn't help but to moan his name.

"Oh... J-Jordan... Oh my god..." She moaned loudly when Jordan sucked her other breast while squeezing the other one. Bigla naman itong tumawa at tinignan siya. Her face was really flushed because of the pleasing sensation.

"Your breasts really became bigger." He suddenly commented. Sasagot na sana siya rito nang bigla na lang nitong sinunggaban ulit ang dibdib niya. She moaned again and arched her back to give more access.

Nang magsawa ay bumaba naman ang halik nito papunta sa puson niya.

Jordan gave gentle kisses on her tummy and she even heard him whispering, "Hi, baby. Dad's gonna see you inside." Hindi niya alam kung matatawa ba siya o maiinis sa sinabi nito.

Ibinaba naman nito ang suot niyang pants pati ang undies niya. She was now naked in all glory in front of her husband.

"O-Oh god!" She yelled when she felt Jordan's tongue lashing through her core - while his other hand was teasing her clit. When she felt she was going to explode, Jordan took all of her essence. Huminto naman ito at hinalikan siya sa mga labi niya.

Jordan also took off his last garment and was now flesh to flesh with each other. Muli naman niyang hinagkan ang asawa at bumulong, "You go on top." He whispered hoarsely.

In just one swift move, Julia was now at the top of him. Jordan told her to position herself as she obliged. Julia slowly moved down as she finally accommodated the whole shaft of her husband. She bit her lip and closed her eyes. Oh god... Shit. It really felt good.

Bigla namang bumangon si Jordan at naupo. She was still at the top of him, "Move, honey." He whispered as she started to move up and down. Grinding her core into him.

Julia suddenly hugged him while their bodies were moving in one rhythym. Napakagat pa siya sa balikat nito habang ito na ang gumagalaw sa loob niya.

"F-Fuck! You're so fucking deep, Julia." Jordan hissed as he thrusted his shaft deeper and rougher inside her. Everything around them was really hot. She even suppressed her moan by biting her husband's shoulder - while feeling his very huge shaft inside of her.

Until both of them reached their climax and collapsed into each other - breathing heavily and sweating so hard. Indeed, it was really a wonderful night.

●●●

"Ma..."

"Hmm?" Julia smiled as she was lying on the top of her husband. They were still naked behind the sheets. Kakagising lang din nilang dalawa sa umagang iyon.

"I'm thinking of... officially announcing to the public about you... being my wife and Queen. About our marriage," He added. Ramdam din niya ang mainit na hininga nito dahil magkalapit lang ang mga mukha nila, "I want them to know you're mine... and I'm yours."

Julia giggled as she playfully kissed her husband's nose. Aaminin niyang kinilig siya sa sinabi nito, "Baka magalit ang mga fangirls mo dito sa England. Baka awayin ako." She joked. Although, mas gusto naman talaga niyang ipakita sa lahat na taken na ang Hari at hindi na ito pwede - because she owns him. She's his wife.

Jordan let our a sexy chuckle, "Who cares about them? I have my own fangirl, my wife, you, my Queen." He winked. Natatawang hinampas naman ito ni Julia sa dibdib.

Maya-maya'y sumeryeso naman ang itsura nito. Jordan stared at her so intensely like she was going to melt in any second, "I want everyone to know you as my Queen and as the mother of our child and future children. I want to proudly show them off the woman who made me who I am now. The love of my life."

Ngumiti naman si Julia sa sinabi nito. She was really touched by her husband's words, "I love you." She just replied as she kissed him fully on his mouth. Jordan responded and deepened their kiss.

After a minute, they both stopped. Ipinagdikit naman ni Jordan ang mga noo nila, "We're going to attend the parliament meeting later and we're going to announce there about our marriage - as well as a presscon for the public. I'll let Ikay settle these things for us."

Tumango naman si Julia sa sinabi nito, "Okay." She smiled as Jordan kissed her again on her lips. Natawa naman siya nang ipinagpalit nito ang posisyon nila at ito na ang nasa ibabaw niya ngayon.

Maybe this British Monarchy is really new and complicated for her - but with Jordan finally on her side, she knows everything will be alright.

Hopefully.

//