Chapter 12

Typo errors are a lot.

Chapter 12
Liability

Chapter 12Liability

She walked out.

Hindi na niya kaya.

Kaagad namang pumunta si Julia sa female rest room kahit hindi pa natatapos ang hearing. She couldn't take it anymore while hearing the accusations of Jordan and Mr. Tiongzon towards her father. Kahit ang mga pulitikong nandodoon at nakikinig sa session ay hindi makapaniwala sa nangyayari.

Everyone was really shocked to learn that the King of England was no other than the famous dead singer, Zachary Knight. It was really a huge news to the world at alam niyang magiging worldwide news na ang nagaganap ngayon sa pagitan nito at ng Daddy niya.

Jordan's presence inside the hall was really cold and gloomy. Kahit hindi ito nagsasalita habang dinidinig ang kaso ay parang pinipiga ang puso niya sa mga tinging ibinibigay nito sa kanila. It was full of vengeance, anger... merciless.

Adding that her very close bodyguard, Mr. Tiongzon was turning up against them. Nang magsalita ito tungkol sa 'di umanong planong pagpatay ng Daddy niya kay Zach ay hindi niya maiwasang madismaya. She felt betrayed. Mr. Tiongzon was like a second father to her but now... he betrayed them. Nagpasilaw ito sa kapangyarihan.

And she knows everybody will symphatize Jordan in the situation... because he's the King. He's the most powerful and influential man in the world.

Pinahid naman agad ni Julia ang mga luha niya habang nakatingin sa salamin. She was still in the restroom. She was crying again. She was really too hurt because of what was happening to them now.

But she must stay strong.

Siya na lang ang natitirang pamilya ng Daddy niya. Her father needs her. She needs to be with her Dad. Hindi niya pwedeng iwan ito. She loves her Dad too much.

Ilang minuto naman ay nagpasya siyang lumabas na. But whe she got out, napansin naman niya si Idris... kasunod ang asawa niya.

Her feet stopped. Her heart was beating fast again. She could feel the coldness around him.

Lumingon naman ito sa kanya. Jordan was also surprised to see her there but then... he suddenly smirked.

"Are you crying again, Julia?" He was mocking her. She could feel her heart constrict, "Diyan ka naman magaling. You love to escape. You're nothing but a coward." He said harshly - his eyes full of hatred.

Hindi naman niya maiwasan masaktan sa sinabi nito. Alam niyang galit ito sa kanya. Jordan was mad because she chose her father... but now, he's different. He's cruel.