Chương 235: Ăn em sạch sẽ, xem em còn dám không ngoan

7.1K 64 2
                                    

Mới chỉ là sáng sớm, nhưng ánh sáng mặt trời dịu nhẹ đã lan tỏa khắp trong căn phòng, Hạ Tử Du khoan khoái ngồi dậy vươn vai một cái với ánh sáng mặt trời sáng rực đang chiếu rọi vào trong phòng, sau đó xuống giường, trên khuôn mặt xinh đẹp tràn ngập sự thỏa mãn cùng vui vẻ với cuộc sống hôm nay.

Sau khi đánh răng rửa mặt xong, Hạ Tử Du đi xuống tầng một.

Vốn dĩ cô muốn dậy sớm một chút để được ở cùng Liễu Nhiên, nhưng không ngờ lại nhìn thấy Đàm Dịch Khiêm vẫn chưa đến công ty mà đang ở trong phòng ăn .

Thấy Liễu Nhiên không có trong phòng khách, nghĩ đến chuyện tối hôm qua, Hạ Tử Du nhón gót chân dè dặt quay người chuẩn bị chuồn đi.

Đàm Dịch Khiêm rất nhàn nhã mà cắt thức ăn trong đĩa, giọng nói đầy truyền cảm hờ hững cất lên, "Mới sáng sớm, em muốn đi đâu ?"

Cả người Hạ Tử Du cứng đờ, bước chân cũng dừng lại.

"Tới đây ăn sáng đi!"

Nghe giọng nói của anh thì hình như không có 'nguy hiểm' gì nhiều. Hạ Tử Du lấy hết can đảm xoay người lại, trên mặt nở rộ tươi cười, "Dạ, chào buổi sáng."

Người giúp việc trong phòng ăn đi tới bên cạnh Hạ Tử Du, cẩn thận đỡ cô, nói, "Cô chủ, vừa sáng sớm cậu chủ đã dậy rồi, hôm nay cô Ngôn Tư đi học cũng là do cậu chủ tự mình đưa đấy ạ. . . . . . Cậu chủ còn dặn tôi chuẩn bị một bữa sáng ngon miệng cho cô, chắc chắn sẽ phù hợp với khẩu vị của cô!"

Hạ Tử Du chậm chạp ngồi vào chỗ đối diện với Đàm Dịch Khiêm, len lén ngước mắt liếc nhìn anh.

Có vẻ như. . . . . . Hình như. . . . . . Sắc mặt của anh xem ra đều rất bình thường. (yên tĩnh trước khi nổi song =]])

Trong lòng Hạ Tử Du cũng thở phào nhẹ nhõm, thấy anh căn dặn người giúp việc chuẩn bị bữa sáng của phụ nữ có thai cho cô, cô hơi xấu hổ nói, "À, chuyện buổi tối hôm qua. . . . . . Thật sự thì em không cố ý đâu, lúc đó em mới chợt nhớ ra, anh không giận em chứ?"

Quả thực đúng là cô không có cố ý, mà là cô cố tình.

Đàm Dịch Khiêm buông dụng cụ ăn trong tay xuống, gương mặt điển trai cực kỳ dịu dàng, giọng vô cùng ấm áp nói, "Bà xã, sao anh nỡ giận em được chứ?"

Hạ Tử Du nói rất nghiêm túc, "Em nhận thấy viện trưởng làm như vậy là đúng, chúng ta nên vì con mà suy nghĩ chứ!"

Đàm Dịch Khiêm rất có hứng thú nhìn Hạ Tử Du đang bày ra cái vẻ mặt vô tội trước mặt anh, bỗng nhiên, anh nhẹ giọng gọi cô, "Qua đây đi."

Hạ Tử Du lập tức đề cao cảnh giác, "Dạ?"

Đúng lúc này Đàm Dịch Khiêm phất tay ra hiệu cho mọi người giúp vệc trong phòng ăn lui ra ngoài.

Hạ Tử Du bỗng nhiên cảm thấy được nguy hiểm đang tới, cô bám lấy cái ghế, sợ hãi hỏi anh, "Anh . . . . . . Anh muốn làm gì?"

Giọng Đàm Dịch Khiêm khàn khàn êm ái nói, "Hôm nay công ty có rất nhiều chuyện cần xử lý, có thể là anh sẽ về muộn hơn bình thường, em đến đây cho anh ôm em một lát."

(Phần 2) Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! - Quai Quai BăngWhere stories live. Discover now