Chương 253: Nơi ngủ lãng mạn dành cho đêm tân hôn

4.9K 52 2
                                    

Hạ Tử Du đứng lên, ngỡ ngàng gọi, "Ông xã?"

Đàm Dịch Khiêm lái thẳng ca nô vào bờ, sau đó cất bước đi về phía Hạ Tử Du.

Bởi vì Đàm Dịch Khiêm đeo kính đen, Hạ Tử Du không nhìn thấy được ánh mắt của Đàm Dịch Khiêm, chỉ có thể ngu ngơ đứng im một chỗ.

Không hề nói câu nào Đàm Dịch Khiêm đột nhiên bế bổng Hạ Tử Du lên. . . . .

Một giây trước Hạ Tử Du còn đang đắm chìm trong niềm vui sướng khi gặp lại Đàm Dịch Khiêm, thế nhưng một giây sau nhớ ra chuyện Đàm Dịch Khiêm ôm người đẹp đi đi mát vui vẻ ở Male, Hạ Tử Du tức giận vung tay đấm mạnh lên người anh, "Anh mau bỏ em ra, cái tên không có lương tâm này. . . . . . Em ghét anh. . . . . ."

Đàm Dịch Khiêm thả Hạ Tử Du xuống rồi căn dặn cô, "Ôm anh!"

Lúc này Đàm Dịch Khiêm đã khởi động chiếc ca nô. . . . . .

Hạ Tử Du đứng ở trong nước biển giận dỗi quay mặt đi, "Không thèm!"

Đàm Dịch Khiêm dịu dàng nói, "Anh đưa em đến chỗ này!"

"Em không đi, em muốn đi về! !"

Vừa nói Hạ Tử Du liền quay người cất bước đi về phía bờ cát không thèm quay đầu lại.

Đàm Dịch Khiêm đương nhiên là nhảy ngay xuống ca nô, tóm lấy cánh tay cô lại, "Ngoan nào!"

Hạ Tử Du dùng sức hất mạnh tay Đàm Dịch Khiêm ra, trong chớp mắt đã oan ức khóc đến mức đỏ cả mũi, cô tức giận nhưng cũng chỉ có thể quay mặt đi, khó chịu nói, "Đàm Dịch Khiêm, anh là đồ vô lương tâm. . . . . ."

Vừa mới nghĩ tới chuyện anh biến mất mấy ngày nay cô đều trông ngóng anh trở về, anh đã không định xin lỗi cô thì thôi, thế mà còn dám vui vẻ đưa người đẹp đi chơi. . . . . .

Vậy anh coi cô là cái gì chứ?

Nhìn dáng vẻ Hạ Tử Du vừa khóc vừa lau nước mắt, Đàm Dịch Khiêm rất đau lòng hỏi, "Vợ yêu à, sao em lại nói như thế?"

Hạ Tử Du vung hai tay đấm lên vòm ngực chắc khỏe của Đàm Dịch Khiêm, "Anh là đồ tồi tệ, khốn kiếp. . . . Không có lương tâm. . . . .Em sinh cho anh ba đứa con thế mà anh dám vứt bỏ em. . . .Cái đồ khốn kiếp. . . .Từ nay về sau em không bao giờ tin anh nữa. . . . . ."

Không thể hiểu nổi tại sao mình bị vợ yêu lên án lắm tội thế, Đàm Dịch Khiêm gỡ mắt kính xuống rồi giữ lấy hai bàn tay đang vung loạn xạ lên của Hạ Tử Du, biểu cảm trên gương mặt điển trai rất là vô tội, "Bà xã, ai đã chọc giận em nào?"

Hạ Tử Du hùng hổ lên án, "Mấy tờ bào đều viết. . . . . . Viết anh đến Male đi nghỉ mát với người đẹp, còn rất thân mật đưa tình với nhau. . . . Vì thế mấy ông bà ở nhà liền làm rùm beng lên, mẹ sợ em phải chịu thiệt thòi nên bảo em đến Male tìm anh. Anh có biết là khi em nghe thấy những đồng nghiệp trước kia của em nói anh đang ở Male thì em thấy khó chịu đến mức nào không? Rõ ràng là anh nói với em anh đi công tác ở Pháp, nhưng hóa ra lại. . . . . . Đàm Dịch Khiêm, em hận anh chết đi được ấy! !"

Giây phút này lông mày của Đàm Dịch Khiêm nhăn tít lại, anh không hề vui vẻ nói, "Mấy ông bà ở nhà đúng là muốn tạo phản rồi!" Thiệt là, anh chỉ muốn mấy ông bà ở nhà nghĩ cách nào để dụ Tử Du đến Male hộ anh, thế mà mấy ông bà ấy lại nghĩ ra cái chủ ý cùi bắp này chứ?

(Phần 2) Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! - Quai Quai BăngWhere stories live. Discover now