Chương 215: Phát hiện ra manh mối đầu tiên về anh

3.8K 37 0
                                    

Một tuần lễ sau tại Riyadh, Saudi.

Cạnh bàn ăn hình bầu dục, người giúp việc nữ cung kính hỏi thăm Hạ Tử Du, "Cô Hạ, cô không động đũa là món ăn ở đây không hợp khẩu vị cô sao?"

Hạ Tử Du nhìn những món ăn đủ loại hương vị màu sắc trên bàn cơm, lúng túng nói, "À, làm nhiều thế này mà chỉ có tôi và Ngôn Ngôn, hai người làm sao ăn hết được nhiêu đây. . . . . ."

Người giúp việc khẽ cười nói, "Cô cứ chọn món ăn nào hợp khẩu vị của mình là được rồi, những thứ khác cô không cần để ý."

Liễu Nhiên ngồi ở bên cạnh Hạ Tử Du nhỏ giọng nói với cô, "Mẹ, Ngôn Ngôn đói bụng rồi. . . . . ."

Người giúp việc rất có lễ nghi cầm bát lên, "Cô Ngôn Tư, để tôi giúp cô gắp thức ăn. . . . . ."

Liễu Nhiên lễ phép nói, "Cám ơn dì."

Hạ Tử Du điểm nhẹ chóp mũi Liễu Nhiên, "Con đúng là tiểu yêu tinh lười biếng. . . . . ."

Liễu Nhiên nhìn mẹ cô bé dí dỏm le lưỡi cười.

"Được rồi, tự mình ăn đi, không cho phép dì đút con ăn."

"Dạ. . . . . . Mẹ, chú 'củ cải' tới kìa. . . . . ."

Hạ Tử Du ngước mắt, nhìn thấy Robert đang đi vào phòng ăn.

Tất cả người giúp việc đang vây xung quanh cạnh bàn ăn khi trông thấy Robert, mọi người đều cung kính khom người đồng thời cùng lên tiếng chào, "Cậu chủ."

Robert ngồi xuống đối diện Hạ Tử Du, mỉm cười nói, "Hôm nay khẩu vị thức ăn như thế nào? Anh sợ hai mẹ con ăn không quen nên đã đặc biệt mời tới đầu bếp có tay nghề có thể nấu được những món ăn ngon trên toàn thế giới đó."

"Dạ, tài nấu nướng của đầu bếp này rất ngon, nhưng mà. . . . . ." Hạ Tử Du nhìn cả bàn thức ăn tinh xảo trước mắt, rất ngượng ngùng nói, "Chỉ có em và Ngôn Ngôn mà thôi, anh lại mời về người giúp việc biết Anh văn để phục vụ bọn em, còn cố ý mời đầu bếp về làm nhiều món Trung như vậy, em cảm thấy làm vậy quá mức long trọng rồi. . . . . ."

Robert thoải mái tựa người vào trên chiếc ghế màu vàng kim bằng da thật ở sau lưng, cười cười giải thích, "Nhà anh xưa nay đều tiếp đãi khách như thế, người ngoài nhìn vào đúng thật là hơi có chút khoa trương, em ở từ từ cũng sẽ quen thôi. . . . . . Em nên may mắn là anh không có để cho em gặp ba anh, nếu không đãi ngộ dành cho em tuyệt đối còn rườm rà hơn thế này nhiều lắm."

Hạ Tử Du len lén nhìn quanh bốn phía một vòng, rồi nhỏ giọng nói với Robert, "Mãi đến hôm nay em mới biết nhà anh có tiền như vậy."

Ngày đầu tiên khi cô đi theo Robert bước chân vào ngôi nhà riêng cao cấp giống như hoàng cung mà thật chỉ có thể có ở trong truyện cổ tích hoặc trên ti vi phim ảnh này, lúc ấy cô đã vô cùng khiếp sợ. . . . . .

Người giúp việc thì đếm không hết, cách trang trí sang trọng lộng lẫy, riêng phòng ăn thôi đã lớn đến khiến người ta sợ hãi, phòng ốc tinh tế được nhóm chuyên viên nổi tiếng trên thế giới thiết kế, còn có phòng vệ sinh cao cấp mà có lẽ người bình thường cả đời cũng chưa bao giờ được nhìn thấy, với cả vòi nước trong phòng tắm cũng được làm bằng vàng nguyên chất. . . . . .

(Phần 2) Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! - Quai Quai BăngWhere stories live. Discover now