Chương 264: Ăn sạch em không phải là vấn đề

5.1K 55 2
                                    

Chẳng hiểu tại sao, sau khi Robert rời khỏi Los Angeles, trong nhà có hai người tâm trạng cực kỳ tốt. . . .

Một người là Đàm Dịch Khiêm, một người còn lại là Quý Kình Phàm.

Sở dĩ Đàm Tâm và Hạ Tử Du lại có cảm giác như vậy là vì ngày thứ hai sau khi Robert đi, hai người phụ nữ mỗi người ôm một đứa bé sau khi đi tản bộ ở vườn hoa quay lại thì nhìn thấy hai tên đàn ông đang nhàn nhã ngồi trên ghế sofa trong phòng khách uống rượu vang đỏ, thậm chí tâm trạng còn đang rất tốt mà bàn bạc vấn đề của cánh đàn ông.

Kể từ khi Robert đi, cả Hạ Tử Du và Đàm Tâm đều cảm thấy buồn bực không vui, nguyên nhân Đàm Tâm không vui đương nhiên là không cần phải nói, mà nguyên nhân Hạ Tử Du không vui đó chính là cô cảm thấy luyến tiếc Robert. . . .Chỉ là luyến tiếc thôi, bởi vì tận đáy lòng cô bấy lâu nay đã xem Robert như một người anh ruột thịt của mình.

Cho nên, khi hai người phụ nữ bế hai đứa nhỏ đi vào phòng khách biệt thự nhìn thấy hai người đàn ông này hoàn toàn không có cái loại cảm giác buồn bã khi phải xa cách với người anh em của mình, thì hai người phụ nữ ngay lập tức đều cảm thấy tức tối ấm ức, trách than tình cảm bạn bè trên cõi đời này sao có thể nhạt nhẽo đến thế không biết?

Tuy nhiên, cả hai đều không thể đem cái sai của hai người họ ra mà quở trách ngay mặt được, vì lẽ đó mà trong lòng cảm thấy vô cùng không thoải mái, muốn để cho hai người đó gặp chút phiền toái nho nhỏ.

. . . . . .

Buổi tối, cơ hội của cả hai người phụ nữ . . . .Đã đến. . .

Người đầu tiên gặp phải rắc rối là anh bạn Đàm nào đó ở căn phòng hướng Đông trên tầng hai ngôi biệt thự. . . . .

Nói tới người nào đó thì hôm nay anh tan ca sớm, thoái thác xã giao buổi chiều để buổi tối ở nhà bồi dưỡng tình thú với vợ yêu, dù sao nước hoa phiên bản hạn chế, hết hạn bỏ đi thì thật là lãng phí nên anh phải dùng cho hết công dụng chứ . . . .

Vì vậy, ăn xong bữa tối, bạn Đàm nào đấy liền nhanh chóng chui vào phòng tắm tắm gội, sau đó liền nằm trên giường chờ vợ yêu cho hai đứa bé bú xong quay về. . . . .

Bạn Đàm nằm trên giường nhớ về hai đêm dùng loại nước hoa ấy thì tinh trùng lập tức lên não, cả người nóng bừng khó chịu chỉ muốn chạy sang ôm vợ yêu đang cho con bú về yêu thương một phen.

Sao thế nhỉ, sao hôm nay vợ yêu cho hai đứa nó bú lại lâu thế, bạn Đàm không còn cách nào khác làm cầm lấy quyển tạp chí kinh tế giả vờ bình tính. . . .Theo thói quen trước đây của anh, lúc tư tưởng không có cách nào khống chế được nữa, anh đương nhiên là sẽ chẳng thể để ý gì mà bổ nhào vào vợ yêu bế cô lên giường, nhưng mà e ngại sau này dưỡng lão còn phải dựa vào hai đứa con còn đang bú sữa này, sợ hai cái đứa xấu xa tương lai sau này lớn lên không có tiền đồ mà nói hồi bé không được ăn đủ sữa mẹ mà tìm đến tính sổ với anh, anh chỉ đành chịu thiệt thòi mà kiên nhẫn chờ đợi.

Thật vất vả, vợ yêu cuối cùng cũng cho hai đứa bé bú no, bạn Đàm nào đó lập tức quẳng quyển tạp chí kinh tế còn chưa đọc được bao nhiêu bồ nhào ngay về phía vợ yêu. . . . .

(Phần 2) Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! - Quai Quai BăngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt