Chương 217: Trở về Los Angeles gặp anh (p2)

2.8K 32 0
                                    

Dáng người đơn bạc của Hạ Tử Du hơi chấn động.

Giờ phút này chị Dư nói tới 'Los Angeles' là nơi mà trước khi tới Trung Đông cô đã từng thề ở đáy lòng là sẽ không bao giờ bước chân tới đó nữa. . . . . .

Chị Dư nhận thấy phản ứng của Hạ Tu, chị dùng ánh mắt hết sức chân thành mong mỏi nhìn Hạ Tử Du, lời nói cũng có vẻ yếu thế hẳn đi, "Cô Hạ, tôi biết cô có chút bài xích với nơi mà tôi vừa nhắc tới, nhưng mong cô hãy cho tôi mấy phút thời gian để giải thích rõ với cô."

Hạ Tử Du rũ mi xuống, bình thản nói, "Tôi nghĩ việc này không cần thiết."

Dường như chị Dư cũng sớm đoán được phản ứng của Hạ Tử Du, chị nói thẳng, "Tôi nhớ cô Hạ từng nói với tôi, cô nói trong lòng cô xưa nay vẫn luôn kính trọng tôi như chị gái của mình, cô thật lòng xem tôi như một người bạn, chẳng lẽ đó chỉ là cô Hạ nói cho có thôi sao, ngay cả thời gian nói mấy câu với người bạn như tôi cũng không được?"

Hạ Tử Du chợt ngước mắt lên, đối diện với ánh mắt chính là ánh mắt thâm tình thân thiện mà chị Dư đã từng dành cho cô.

Chị Dư đã từng giúp đỡ cô như thế nào cô vĩnh viễn đều ghi nhớ, nhưng mà. . . . . . Chị Dư là người của Đàm Dịch Khiêm, cô sợ chị Dư là tới thay Đàm Dịch Khiêm làm việc, cô đã không còn tinh lực để ứng phó.

Thấy Hạ Tử Du đang do dự, chị Dư vội bổ sung, "Cô yên tâm, tôi chỉ muốn nói chuyện riêng với cô mấy phút, nếu như cô lo lắng, có thể bảo những người hộ vệ này đứng cách chúng ta mười mét để bảo vệ cô."

Người giúp việc nhà Kairos vào lúc này đi tới cạnh Hạ Tử Du, cung kính nói, "Cô Hạ, nếu như cô không muốn gặp người này, tôi sẽ sai người đuổi cô ta đi ngay lập tức, cậu chủ đã căn dặn chúng tôi, không cho phép bất luận kẻ nào làm hại cô."

Hạ Tử Du quay đầu lại nói, "Tôi không sao. . . . . . Chị bảo hộ vệ đi xuống hết đi, tôi muốn nói chuyện riêng với chị Dư một chút."

Người giúp việc gật đầu, "Dạ, chúng tôi sẽ giữ khoảng cách ở đây để bảo vệ cô, cô yên tâm."

"Cám ơn."

. . . . . .

Sau khi hộ vệ đi hết, chị Dư mới chầm chậm đi về hướng Hạ Tử Du.

Hạ Tử Du vẫn đứng tại chỗ, thật ra thì cô cũng không lo lắng chị Dư sẽ làm hại gì mình mà cô chỉ sợ những lời chị Dư sắp nói ra.

Người duy nhất có thể khiến cho chị Dư nói chuyện với cô chỉ có mỗi Đàm Dịch Khiêm mà thôi. Cô biết mình không nên nói chuyện riêng với chị Dư, nhưng mà vì giấc mộng kia cùng với Kim Trạch Húc ra tù. . . . . . Cô thừa nhận, những chuyện này thật sự rất phiền nhiễu lòng cô, cô cũng muốn từ chị Dư dò hỏi xem được tin tức gì đó.

Đứng ở trước mặt Hạ Tử Du, chị Dư đột nhiên khom người 90 độ, cúi đầu nói, "Cô Hạ, tôi thành thật xin lỗi cô vì thái độ không hay trước kia của mình, hy vọng cô rộng lượng có thể tha thứ cho tôi."

Hạ Tử Du xưa nay chưa bao giờ có ý nghĩ dám oán trách chị Dư, cô nghe thế liền vội đỡ chị lên nói, "Chị Dư, đừng làm vậy. . . . . ."

(Phần 2) Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! - Quai Quai BăngWhere stories live. Discover now