Chương 226: 'Chuyện tốt' vô tội bị cắt ngang

6.2K 72 12
                                    

"Đàm thị", trong phòng làm việc tổng giám đốc.

Ném chìa khóa xe lên mặt bàn, Đàm Dịch Khiêm nổi giận đùng đùng ngồi vào sau bàn làm việc, sắc mặt cũng lạnh lùng không kém.

Bỗng dưng anh hung hăng đấm tay lên cạnh vách tường trắng.

Lúc chị Khoan thư ký ôm một chồng văn kiện đi vào phòng làm việc đúng lúc nhìn thấy dáng vẻ Đàm Dịch Khiêm tức giận đấm tay lên tường, chị lập tức cúi đầu dè dặt đi đến trước mặt Đàm Dịch Khiêm.

"Dạ, tổng giám đốc. . . . . ."

Đàm Dịch Khiêm dằn xuống tâm tình, khôi phục lại sắc mặt bình tĩnh khi ở trước mặt cấp dưới.

Chị Khoan sợ sệt để chồng văn kiện đã sắp xếp ổn thỏa lên bàn làm việc Đàm Dịch Khiêm, cung kính nói, "Đây là văn kiện và lịch hẹn hôm nay mà ông cần xem."

Đàm Dịch Khiêm lạnh nhạt đáp lại, "Ừ."

Chị Khoan lại nói, "Cảnh sát thành phố Y yêu cầu ông sắp tới đến tòa án 'XX' ở thành phố Y một chuyến, nói là ông phải tham dự trước khi thẩm lí và phán quyết Kim Trạch Húc lần cuối cùng."

Đàm Dịch Khiêm mở ra văn kiện trước mặt, vẫn chỉ dùng giọng mũi hờ hững đáp lại.

Vốn nên rời đi nhưng lúc này chị Khoan lại đứng im chần chừ một chỗ, chị ngước mắt len lén nhìn gương mặt không có chút tình cảm nào của Đàm Dịch Khiêm, nhưng nghĩ đến lúc nào cũng vui buồn không để lộ ra cảm xúc của Đàm Dịch Khiêm cộng thêm vừa rồi còn nổi giận đùng đùng, những lời chị Khoan vốn muốn nói chỉ đành phải nuốt nghẹn trở về.

Tuy cúi đầu xem văn kiện nhưng Đàm Dịch Khiêm vẫn nhìn thấy thái độ chần chừ của chị Khoan, anh nhẹ giọng nói, "Chuyện gì, nói đi."

Bóng dáng chị Khoan đang muốn xoay người đi lập tức khựng lại, vô cùng sợ hãi năng lực quan sát người của Đàm Dịch Khiêm, đầu tiên chị cười hi hi, sau đó ngượng ngịu lên tiếng nói, "Dạ. . . . . . Tổng giám đốc, tôi muốn xin ông cho tôi tạm thời nghỉ hai tháng. . . . . ."

Đàm Dịch Khiêm ngước mắt lên nhìn thư ký của mình, "Có chuyện gì sao?" Mặc dù chị Khoan đã bước vào tuổi trung niên, nhưng từ khi nhận chức thư ký tới nay làm việc luôn biểu hiện rất xuất sắc.

Trên khuôn mặt dịu dàng thùy mị của chị Khoan hiện lên sự thẹn thùng như mấy cô gái trẻ, nhẹ gật đầu, "Là thế này, tôi sắp kết hôn rồi, chồng sắp cưới tôi muốn tôi có thể xin nghỉ để cùng với anh ấy sắp xếp chuẩn bị cho hôn lễ, sẵn tiện cũng xin nghỉ luôn cho tuần trăng mật. . . . . . Tuy nhiên, công việc thư ký tôi đã giao lại cho trợ lý tôi rồi, cô ấy sẽ làm thật chu đáo."

Gương mặt tuấn tú lạnh lùng của Đàm Dịch Khiêm bởi vì nghe tin vui của chị Khoan mà thoáng giãn ra, "Ừ."

Chị Khoan cảm kích vui mừng cười như trẻ con, "Cám ơn tổng giám đốc."

Đàm Dịch Khiêm phất tay ý bảo chị Khoan lui ra.

Chị Khoan vui sướng xoay người đi, ý cười nở rộ đầy mặt.

"Á. . . . . ."

Bởi vì đắm chìm trong sự vui sướng, khi chị Khoan đi ra khỏi phòng làm việc tổng giám đốc thì vô tình đụng phải trợ lý mới thăng chức của tổng giám đốc.

(Phần 2) Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! - Quai Quai BăngWhere stories live. Discover now