Chương 244: Lời chúc phúc dành cho hôn lễ

4.5K 46 4
                                    

Lễ thành hôn của con trai, bà Đàm phải mất hơn một tháng bỏ công sức lo liệu cho hôn lễ, đây đương nhiên là buổi lễ được muôn người ở Los Angeles thậm chí toàn bộ thế giới rất quan tâm. Nhà họ Đàm tất nhiên là phải thẳng tay phung phí rồi, long trọng đến mức không thể long trọng hơn.

Bởi vì Hạ Tử Du mang thai, mọi người suy tính đến việc cô không thể dậy quá sớm để chuẩn bị cho khâu trang điểm tạo hình, vì thế người nhà họ Đàm quyết định tổ chức nghi thức lễ cưới vào 3 giờ chiều, và tiệc chiêu đãi khách thì xếp vào 8 giờ tối.

Hạ Tử Du ngủ một mạch đến khi tự nhiên giật mình tỉnh lại, hiện đã là 11 giờ sáng. . . . . .

Khi nhìn thấy đồng hồ báo thức trên đầu giường, Hạ Tử Du cũng bị hoảng sợ hết hồn, vốn cô đã chỉnh đồng hồ báo thức dậy vào 5 giờ sáng, nhưng không ngờ đồng hồ báo thức đã bị ai đó lấy đi mất rồi, để cho cô ngủ thẳng tới bây giờ. . . . . .

Không cần nghĩ Hạ Tử Du cũng biết là người nào làm, tất nhiên là người đàn ông nào đấy tối hôm qua ngủ ở bên cạnh cô rồi. . . . . .

Hạ Tử Du lập tức ngồi dậy, người bên cạnh cũng không còn ở đây.

Đoán rằng nhất định anh đã bận rộn đi lo công việc cho hôn lễ ngày hôm nay, cô vội vội vàng vàng vào phòng tắm rửa mặt, sau đó đi nhanh ra khỏi phòng.

Nhưng không ngờ đến, thợ trang điểm cùng người giúp việc đã sớm chờ ở bên ngoài cửa phòng cô, mà trong tay nhóm người giúp việc thì đang nâng áo cưới, trang sức kim cương và một bó hoa xinh đẹp.

Hạ Tử Du nhất thời không nói nên lời, "Hả. . . . . ."

Một trong nhóm người giúp việc lên tiếng, "Cô chủ, cô đã dậy rồi? Có thể bắt đầu trang điểm tạo hình được chưa ạ?"

Thợ trang điểm cũng cung kính nói, "Cô Hạ, tôi nhất định sẽ tạo hình cho áo cưới của cô có thể sánh với của Công Nương Diana vào năm đó."

Hạ Tử Du xấu hổ cười gượng, "Cái đó. . . . . . Mọi người sáng sớm đã đợi ở đây sao?"

Người giúp việc mỉm cười gật đầu, "Vâng ạ."

Hạ Tử Du ngượng ngùng nói, "Mọi người có thể gọi tôi dậy mà. . . . . ."

Người giúp việc trả lời, "Cậu chủ đã đặc biệt căn dặn, nhất định phải chờ cô ngủ đến khi cô muốn dậy rồi mới có thể giúp cô trang điểm, không được quấy rầy cô nghỉ ngơi."

Cô biết ngay là anh mà. . . . . .

Nghĩ tới đây Hạ Tử Du vui sướng phấn khởi, nhưng lúc này đáy lòng lại nảy sinh ra một vấn đề, "Tôi ngủ dậy muộn thế này, trang điểm và tạo hình vẫn còn kịp sao?"

Thợ trang điểm trả lời, "Đương nhiên rồi ạ, nghi thức hôn lễ là vào 3 giờ chiều, cô Hạ hoàn toàn có đủ thời gian."

Hạ Tử Du gật đầu, "Vậy được rồi!"

Cùng với thợ trang điểm đi vào phòng giữ quần áo kiêm phòng trang điểm ở lầu hai, Hạ Tử Du ngồi vào chỗ của mình ở trước gương.

(Phần 2) Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! - Quai Quai BăngWhere stories live. Discover now