Chương 206: Hại chết 'con' của anh và Đan Nhất Thuần

4.5K 44 2
                                    

Tại nhà họ Đàm.

Người giúp việc dè dặt nói với Hạ Tử Du, "Cô Hạ, nếu cô thấy trong người có chỗ nào không khỏe thì hãy lập tức nói cho tôi biết, tôi sẽ đi mời bác sĩ đến kiểm tra cho cô ngay."

Hạ Tử Du ôm gối ôm ngồi trên ghế sofa mỉm cười với người giúp việc, "Tôi không sao, chị bận việc gì thì đi làm đi!"

"Dạ được."

Người giúp việc đi rồi Hạ Tử Du mới nhẹ thở phào một hơi.

Cô đã ở hà họ Đàm được ba ngày rồi, trong thời gian này, người giúp việc trong nhà họ Đàm cung phụng cô như Thần Linh, thường hay ân cần hỏi han, nhiệt tình đến khiến cho cô muốn thở không ra hơi.

Sở dĩ có tình huống như vậy đương nhiên là mọi người trong nhà họ Đàm đều đã biết chuyện cô mang thai, cộng thêm ông Đàm còn đặc biệt quan tâm cô. Hai mẹ con họ Đàm cũng bởi vì lần trước cô đã nói chuyện với họ cho nên mới lặng im không nói gì, nhóm người làm cho rằng địa vị của cô đã phục hồi lại như xưa, cho nên đối với cô không hề dám có sơ xuất gì, cứ như vậy, cuộc sống của cô ở nhà họ Đàm cũng không đến nỗi quá khó khăn. . . . . .

Nhàm chán bật chuyển kênh xem những tiết mục trên ti vi, bỗng dưng tầm mắt Hạ Tử Du dừng lại ở một tiết mục có liên quan đến việc thai phụ sinh em bé.

Trong TV đang chiếu chính là quá trình thai nhi trưởng thành trong cơ thể người mẹ, trên hình ảnh là từng bước thai nhi dần lớn lên, máy quay phim cũng đặc biệt miêu tả nhịp tim của thai nhi mạnh mà có lực, 'thình thịnh - thình thịch' rất có tiết tấu, rất có sức sống.

Hạ Tử Du theo bản năng đưa tay vuốt bụng mình, xem hình ảnh thai nhi từ từ tượng hình trong ti vi, trên mặt cô dào dạt dâng tràn tình thương của người mẹ.

Đột nhiên như ý thức được cái gì, tay cô từ từ di chuyển khỏi bụng, ánh mắt cũng trở nên ảm đạm theo.

Bỗng lúc này, "Cô Hạ. . . . . ."

Hạ Tử Du đang suy nghĩ giật mình tỉnh lại, "Hử?"

Người giúp việc nói, "Cô Đan đến thăm cô."

Lời người giúp việc vừa dứt, Hạ Tử Du cũng đã nhìn thấy Đan Nhất Thuần đang chậm rãi đi vào cửa chính nhà họ Đàm.

Đan Nhất Thuần cất bước đi tới chỗ Hạ Tử Du, cũng không có lên tiếng chào hỏi Hạ Tử Du như trước kia.

Đối với sự ác cảm của Đan Nhất Thuần, khiến cho Hạ Tử Du của ngày hôm nay cũng nói thẳng không kiêng nể, "Cô hẳn nên biết tôi không muốn nhìn thấy cô." Cô đã từng tin tưởng Đan Nhất Thuần như thế, nhưng kết quả đổi ngược lại Đan Nhất Thuần đã dùng thủ đoạn đê tiện hãm hại cô "Rù quyến" Đàm Dịch Khiêm, tuy chân tướng sự thật Đàm Dịch Khiêm cũng biết nhưng vẫn cố tình vu oan cho cô, nhưng việc này không có nghĩa là Đan Nhất Thuần không có bất kỳ trách nhiệm nào.

Cũng như cô, Đan Nhất Thuần không còn khiêm tốn lên tiếng chào hỏi như trước kia nữa, mà lạnh giọng hỏi, "Hạ Tử Du, đây chính là mục đích của cô sao?"

Hạ Tử Du không hiểu ngước mắt lên hỏi, "Cái gì?"

Đan Nhất Thuần như đang lên án nói, "Vào thời điểm mấu chốt phá rối hôn lễ của tôi và Dịch Khiêm! !"

(Phần 2) Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! - Quai Quai BăngWhere stories live. Discover now