Chương 269: Bà xã, chỉ thích lừa em

4.3K 45 3
                                    

Bà xã, bà xã. . . . . ."

"Dạ, em đang ở trong phòng đây!"

Đàm Dịch Khiêm vừa về tới nhà liền theo thói quen kiếm tìm vợ yêu.

Hạ Tử Du hiện đang ngồi trên mép giường cầm đồ chơi đùa nghịch với hai đứa con đang bò qua bò lại.

Đàm Dịch Khiêm mở cửa ra, đặt cặp tài liệu và áo khoác sang một bên rồi đi thẳng đến chỗ Hạ Tử Du.

"KK, ViVi, ba đã về rồi này. . . ."

Về đến nhà Đàm Dịch Khiêm không còn lại chút dáng vẻ lạnh lùng nghiêm túc nào như khi ở công ty, anh bước đến sát người Hạ Tử Du kéo cô vào lòng hôn một cái.

Cả mặt đều Hạ Tử Du đỏ lên, "Đáng ghét, có con ở đây đó! Hừ"

Đàm Dịch Khiêm tùy ý nhìn lướt qua hai cậu nhóc đang mặc một bộ quần áo gấu Teddy đang nghịch ở trên giường thản nhiên nói, "Tụi nó còn nhỏ, có thể trực tiếp bỏ qua."

Hạ Tử Du nghiêm túc nói, "Này, người ta thường nói cha mẹ là người thầy đầu tiên của con cái, cứ mưa dầm thấm đất như thế không dạy hư chúng nó mới lạ đấy. . ."

Đàm Dịch Khiêm nhàn nhã nói, "Thế thì rất tốt, mấy đứa nó ngủ trong phòng của chúng ta rất không tiện, hai ngày nữa anh sẽ đưa chúng sang phòng trẻ bên kia."

Đúng vậy, ngay từ lúc trước khi mấy đứa bé ra đời, anh đã thay đổi bức tường thành vách thủy tinh, chỉ cần hai đứa bé vừa mới khóc, bọn họ có thể ngay lập tức biết được.

Hạ Tử Du cau mày, "Đàm Dịch Khiêm, tại sao anh lại ích kỷ thế chứ, hai con vẫn còn chưa dứt sữa mà, anh nhẫn tâm giao mấy đứa cho người làm trông ư?"

Đàm Dịch Khiêm ôm lấy bờ vai Hạ Tử Du, nhếch môi nói, "Người giúp việc chăm chúng còn tốt hơn cả em!"

Hạ Tử Du lập tức cứng họng, "Ấy, anh. . . . . ."

Thật ra thì không phải là Đàm Dịch Khiêm nói sai đâu, bởi vì rõ ràng là trước khi cô sinh hai đứa thì cũng không có kinh nghiệm chăm trẻ con mấy, cho nên Đàm Dịch Khiêm phải mời ba 'vú em' từ dịch vụ quản lý gia đình đến, ba vú em đó đã được huấn luyện đặc biệt ở dịch vục quản lý gia đình, cho nên việc chăm trẻ con đối với bọn họ thì tuyệt đối đứng đầu.

Hạ Tử Du lầu bầu, "Cho dù có người khác chăm sóc tốt hơn nhưng mà sao có thể bằng được mẹ ruột, hơn nữa mấy đứa nó rất đeo theo em, em nghĩ rằng em đã chăm mấy đứa nó rất tốt đấy chứ."

Đàm Dịch Khiêm hôn lên gò má Hạ Tử Du rồi dịu dàng nói, "Bà xã, anh chỉ sợ là em mệt quá thôi. . . . ." (ông này cứ hôn quài, 35 qá )

Mỗi đêm cô đều phải dậy đến mấy lần, mặc dù anh có thể giúp cô nhưng người mệt mỏi nhất vẫn là cô. . . . . .

Hạ Tử Du ôm lấy KK sắp bò ra mép giường, khuôn mặt xinh đẹp tràn đầy tình thương của người mẹ, "Em chẳng thấy mệt chút nào cả, chăm sóc con cái là việc em cảm thấy vui nhất, em thật hi vọng mấy đứa nó có thể lớn lên thật nhanh!"

Đàm Dịch Khiêm ôn hòa nói, "Được rồi, nếu em thấy vui thì cứ làm đi, tùy em."

Hạ Tử Du đặt KK lên giường lần nữa, nhìn hình ảnh mấy đứa chảy nước dãi bò qua bò lại trên giường, Hạ Tử Du không nhịn được nói, "Ông xã, càng ngày em càng cảm thấy con của chúng ta thật đáng yêu. . . . . ."

(Phần 2) Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! - Quai Quai BăngOnde histórias criam vida. Descubra agora