Chương 257: Tổng giám đốc Đàm nổi giận khi vợ nhìn trai đẹp

5.1K 52 3
                                    

Nhìn thấy cảnh như thế, Hạ Tử Du nhịn cười đến muốn nghẹn, nghĩ thầm, tổng giám đốc Đàm à, uổng công anh hàng ngày bày ra cái dáng vẻ như pho tượng Phật ăn trên ngồi trước thế mà cũng có ngày hôm nay!

Robert cũng nhịn cười còn cố ý ho nhẹ một tiếng, giả vờ như vừa mới cùng Hạ Tử Du đi vào phòng.

Đàm Dịch Khiêm giật mình, bị vợ và Robert nhìn thấy cái trống lắc trên tay ngay lập tức liền hiểu được thể diện hàng ngày của mình đã mất sạch rồi.

Robert giơ tay lên vỗ vỗ mấy cái, "Dịch Khiêm, không ngờ lúc cậu dỗ con cũng ấu trĩ như thế, ha ha. . . . . ."

Hạ Tử Du nghẹn cười đi tới bên cạnh Đàm Dịch Khiêm.

Cô đặt KK đã ngủ vào trong nôi, sau đó quay sang bên cái nôi còn lại, nhìn thấy ViVi bé nhỏ được Dịch Khiêm dỗ dành cũng đã ngoan ngoãn lại, Hạ Tử Du vui vẻ nhón chân lên hôn một cái 'chụt' vào gương mặt điển trai của Đàm Dịch Khiêm, "Ông xã, anh thật là giỏi nha rất biết dỗ con nữa đấy!"

Đàm Dịch Khiêm bị Robert chế nhạo tức đến mức mặt mũi nhăn nhó nhưng sau khi nhận được cái hôn khích lệ của vợ yêu, ngay lập tức liền ném cho Robert một ánh mắt đầy kiêu ngạo.

Robert thấy vậy cũng thôi, giọng nói cũng đứng đắn lại, "Đúng rồi, Dịch Khiêm, ba tôi nói hạng mục dầu hỏa mấy năm trước chúng ta hợp tác rất thuận lợi, hiện tại đang có một hạng mục khác muốn hợp tác với cậu. . .Mục đích lần này tôi tới Los Angeles là để tìm cậu nói về vấn đề này, chúng ta tìm một nơi nói chuyện đi."

Trong đáy mắt Đàm Dịch Khiêm lóe lên tia sáng nhạy cảm, "Hạng mục dầu hỏa?" Hình như mỏ dầu trong tay ba Robert đã được vận chuyển và buôn bán, hầu như là chẳng còn mỏ dầu nào khác để cần hợp tác nữa.

Dĩ nhiên là Robert cũng hiểu được Đàm Dịch Khiêm sẽ hoài nghi, vì thế anh liền ra dấu nháy mắt với Đàm Dịch Khiêm một cái.

Đàm Dịch Khiêm nhìn thấy vậy cũng gật đầu nhẹ.

"À, Tử Du, anh mượn ông xã em đi ra ngoài bàn chuyện công việc một chút em không có ý kiến gì chứ?" Robert lên tiếng hỏi Tử Du.

Hạ Tử Du cười nói, "Vâng, hai người cứ đi đi. . . .Em dỗ ViVi ngủ xong sẽ xuống dưới nhà nói chuyện với chị Tâm."

. . . . . .

Tại phòng sách.

Đàm Dịch Khiêm mở một chai Laffey năm 82, lúc rót rượu anh hỏi, "Lúc tôi và Tử Du kết hôn cậu cũng ỏ trên đảo đúng không?"

Robert không hề giấu giếm, "Phải."

Đàm Dịch Khiêm đưa ly rượu vang đưa cho Robert, nhưng im lặng không nói gì.

Robert nhỏ giọng hỏi, "Hẳn là cậu sẽ không để ý việc tôi đến xem lễ chứ?"

Đàm Dịch Khiêm ngước mắt lạnh lùng nhìn Robert, "Cái tôi để ý không phải là việc cậu đến xem lễ, cũng không phải tình cảm của cậu dành cho cô ấy, cái tôi để ý chính là tại sao cậu lại quyết định đính hôn?" Đến ngày hôm nay thì đàm Dịch Khiêm đã hoàn toàn tự tin trong lòng của vợ yêu chỉ có mình anh.

(Phần 2) Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! - Quai Quai BăngWhere stories live. Discover now