Chương 260: Tổng giám đốc Đàm, anh tiếp chiêu đi

4.5K 51 0
                                    

"Ông xã. . . ."

Hạ Tử Du nhụt chí sợ sệt gọi.

Đàm Dịch Khiêm đứng trước mặt cô nhìn từ trên cao xuống, quanh người chỉ có sự nghiêm nghị lạnh lùng.

Không nghe thấy Dịch Khiêm trả lời, biết anh bạn Đàm nào đấy rất dễ nổi giận, Hạ Tử Du len lén ngước mắt nhìn lên.

Vừa ngước mắt lên Hạ Tử Du liền đối diện với tròng mắt đen thẳm rét lạnh của anh, sắc bén lẫn sắc sảo, thật có một cảm giác áp bức rất lớn.

"Em. . . ." Trong lòng Hạ Tử Du đang oán thầm, có cần phải tức giận đến mức đấy hay không.

"Ông xã, thật ra thì em. . . ."

"Câm miệng! !" Đàm Dịch Khiêm hoàn toàn không thèm nghe Hạ Tử Du giải thích, ánh mắt buồn bã, cáu kỉnh quát cô.

Ngay sau đó, anh tóm chặt lấy eo của cô kéo về phía một chiếc xe màu đen đang đỗ trước mặt, chiếc Bentley kiểu dáng độc nhất vô nhị lóe sáng dưới ánh mặt trời chói chang.

Đàm Dịch Khiêm ném Hạ Tử Du lên xe như ném một con mèo nhỏ, trong giọng nói dường như loáng thoáng sự uy hiếp, "Về nhà anh sẽ tính sổ với em!" Nói xong anh ấn nút khóa cửa xe lại.

Hạ Tử Du biết mình đã làm sai nên cũng không dám nói lại anh câu nào, chỉ ngoan ngoãn ngồi trên ghế kiên trì giữ vẻ mặt im lặng nhận tội.

Đàm Dịch Khiêm mở cửa xe ngồi vào tay lái rồi cho xe nổ máy.

Chiếc Bentley màu đen vững vàng lăn bánh lao đi.

Bên trong xe, đôi mắt đen của Đàm Dịch Khiêm hơi đảo qua, khóe mắt anh thấy Hạ Tử Du đang cười hì hì lấy lòng mình, Đàm Dịch Khiêm nhìn cô bằng đôi mắt thật lạnh lùng, đôi môi mỏng mím rất chặt dường như đang kiềm chế cảm xúc.

. . . . . .

Chiếc Bentley lái thẳng một lèo vào khu nhà cao cấp của nhà họ Đàm.

Bình thường gần tới buổi trưa nhà họ Đàm vốn vang tiếng nói cười rộn rã nhưng lúc này dường như có vẻ hơi im lặng khác thường.

"Cậu chủ, cậu đã về rồi."

Dì Trần nhanh chóng bước đến, mở cửa cho Đàm Dịch Khiêm xuống xe.

Ngay sau đó dì Trần lại bước đến mở cửa xe cho Hạ Tử Du, cười hì hì nói, "Cô chủ, cô đã về thì tốt rồi, ông bà chủ có thế an tâm được rồi. . . .Cô không bị kinh hãi chứ? Bà chủ cũng đã bảo chúng tôi chuẩn bị trà an thần cho cô rồi. . . . ."

"Cô ấy không cần uống cái thứ trà an thần ấy đâu, buổi trưa hôm nay cũng không cho phép cô ấy ăn cơm! !" Đàm Dịch Khiêm tóm lấy eo cô, cương quyết lại ngang ngược lôi cô đi thẳng vào trong biệt thự.

Đáng thương cho Hạ Tử Du, vốn cô định nhân lúc đi qua phòng khách thì cầu xin sự giúp đỡ từ những người lớn, nhưng không ngờ đến lúc Đàm Dịch Khiêm ôm cô đi vào biệt thự lại không thèm để ý một chút nào đến những người đang quan tâm cô, giữ chặt cô lôi thẳng đi lên tầng hai.

Đàm Dịch Khiêm tóm hạ Tử Du đi thẳng một lèo lên lầu, một cước đá văng cánh cửa phòng ngủ, sau đó thẳng tay đóng cửa lại cái 'rầm', tay còn lại ôm xốc ngang Hạ Tử Du ôm đến ngồi lên giường

(Phần 2) Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút! - Quai Quai BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ