Chương 94

2.8K 71 11
                                    

Dạ Nguyệt vừa bước xuống thì Linh Miêu và Từ Cát không khỏi ngạc nhiên nhìn nhau, bọn họ không hề nghĩ đến chuyện Phu Nhân sẽ đến đây, nơi đây có thể gọi là mặt trận tiên phong trên chiến trường rồi a.

"Tình hình như thế nào rồi?" Dương Lãnh Thiên ho nhẹ, kéo họ trở về thực tại, anh có thể hiểu được cảm giác lúc này của hai người đó.

"Chúng ta vừa về trại vừa nói" Từ Cát lấy lại tinh thần, anh ra hiệu cho mọi người đi theo mình.

Trên đường đi, Từ Cát và Linh Miêu thuật lại tình hình xảy ra lúc sáng.

"Sáng sớm hôm nay, như thường lệ, trời còn chưa sáng Chủ Tịch đã dẫn theo Hắc Miêu và Từ Cảnh cùng một nữa lực lượng ở đây vào bên trong, dựa vào dấu vết đánh dấu ngày hôm qua mà tiếp tục tìm kiếm sâu hơn nữa vào bên trong" Linh Miêu từ tốn kể lại. "Bình thường mọi người sẽ liên lạc với nhau bằng bộ đàm, vì nơi này rất khó có thể bắt được sóng điện thoại"

"Nhưng kể từ khi vào đó, chúng tôi đã không thể nhận được liên lạc gì từ phía Chủ Tịch và mọi người, cho đến thời điểm này đã gần mười hai tiếng đồng hồ trôi qua, dù đã cố gắng liên lạc như thế nào vẫn không có chút tin tức gì phản hồi lại" Từ Cát nghiêm trọng nói.

"Không còn cách nào khác, chúng ta phải vào trong đó ngay lập tức" Dương Lãnh Thiên không hề do dự chần chừ. "Linh Miêu, em mau chóng tập trung lại số lực lượng còn lại, chúng ta phải bắt đầu tìm kiếm trước khi trời tối"

"Phu Nhân, cô hãy ở lại trại....." Dương Lãnh Thiên quay qua nói với Dạ Nguyệt nhưng chưa kịp nói xong đã bị cô lạnh lẽo cắt ngang.

"Không bao giờ" Dạ Nguyệt trầm giọng nói. "Đưa cho tôi trang bị, tôi sẽ cùng vào đó với mọi người"

"Này này chị dâu của tôi ơi, cô mà có chuyện gì thì chúng tôi không biết phải giao phó như thế nào với ông anh của tôi đâu a" Uông Tuấn Kiệt ngay lập tức xen vào.

Cả bốn người còn lại đều đồng tình với Uông Tuấn Kiệt, khó xử nhìn qua Dạ Nguyệt, để Phu Nhân đến chỗ này đã là giới hạn của bọn họ, nếu để Phu Nhân đi vào trong đó, nếu Phu Nhân có mệnh hệ gì thì....

"Vậy thì đừng có xem tôi là chị dâu của anh nữa" Dạ Nguyệt rít lên. "Tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm với Chủ Tịch của các vị được chưa?"

"Phu Nhân..." mọi người thật sự rất khó xử.

"Đừng có gọi tôi là Phu Nhân nữa" Dạ Nguyệt lạnh lẽo nói.

"Như thế này đi" cuối cùng Dương Lãnh Thiên đầu hàng, anh nói như thương lượng. "Tối nay chúng tôi sẽ vào trong tìm kiếm trước, đợi đến sáng mai cô và Trình Ân hãy vào đó có được hay không?"

Nhìn thấy vẻ mặt hết sức chân thành của mấy người này, Dạ Nguyệt không còn gì để nói nữa, cô biết bọn họ là thật tâm lo lắng cho an toàn của cô.

"Được rồi, sáng mai" Dạ Nguyệt đành phải đồng ý.

Thấy cô đồng ý tất cả mọi người đều thở phào nhẹ nhõm, bọn họ giờ mới biết Phu Nhân của bọn họ cứng rắn đến cỡ nào, thật là không thể trông mặt mà bắt hình dong a.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ