Chương 79

2.7K 65 0
                                    

Trong bóng đêm sâu thẵm, một bóng đen hớt hơ hớt hải cố gắng lê lết thật nhanh trên con đường nhỏ hẹp.

Ở cách xa phía sau anh ta là những bóng đen khác đang tìm kím và đuổi theo anh ta.

"Nó chạy vào khu đường nhỏ rồi, mau chia ra tìm, không được bỏ sót nơi nào"

Anh ta yếu ớt nhìn quanh, lại thấy một đống vật phẩm phế liệu chất cao đến tận hai bên bờ tường ở phía trước, nhưng nếu nỗ lực thì cũng có thể leo qua.

Anh ta lại cố gắng mò xung quanh, cuối cùng tìm thấy một lỗ chó nhỏ nhưng vừa đủ cho một người chui qua ở dưới chân bờ tường bên phải, anh ta lập tức quăng đôi dép của mình, một chiếc ở gần đống phế liệu, còn một chiếc ở trên đống phế liệu rồi anh ta nhanh chóng chui bò lết vào lỗ chó nhỏ cho đến khi vào được phía bên trong bờ tường, vươn tay kéo những tấm gỗ phế liệu ở gần đó mà anh ta có thể với tới để che lại lỗ chó.

Vừa xong thì anh ta cũng vừa nghe giọng nói âm hàn vang lên: "Bên đây chúng ta chưa tìm"

Anh ta bò thẳng vào lùm cây rậm rạp nằm cạnh bờ tường, nằm im bất động ở trong đó cho đến khi tiếp tục nghe thấy mấy giọng nói nói chuyện với nhau.

"Lục soát xung quanh đây"

"Nơi này là đống rác đấy à?" giọng nói lạnh lẽo bực dọc.

Tiếng sột soạt di chuyển đồ vật khắp nơi, rồi đột nhiên một cái đầu ló lên bờ tường nhìn quanh khiến anh ta giật mình thu người lại trong lùm cây rậm rạp, rất may ở chỗ này không có ánh trăng nên rất tối, lùm cây có thể che được hết cả người anh ta.

Tiếp tục, anh ta lại nghe thấy mấy giọng nói trao đổi qua lại.

"Nó leo qua bên đó rồi, thật không ngờ nó có đủ sức để làm vậy"

"Hừ, nó vốn dĩ là vật thí nghiệm có tiềm năng nhất"

"Còn nói nữa, mau đuổi theo"

Đợi thêm năm phút nữa cho đến khi chắc chắn không còn nghe giọng nói hay tiếng bước chân nào, anh ta mới cố gắng lê lết trong đêm tối, tìm nơi trú ẩn ẩn nấp.

********** Ò Ó O Lằn ranh giới.... oOo

Này, ở đây là toilet nữ đó nha!

Dạ Nguyệt bỏ qua câu la hét này, cô bước nhanh vào trong lay lay người Uông Tuấn Kiệt: "Này, anh gì đó ơi, anh có sao không vậy?"

Mặc dù có gặp qua vài lần, nhưng ngoại trừ biết việc anh ta có quen biết "sơ sơ" với Hiên thì cô hoàn toàn không biết anh ta là ai.

Nhìn sắc mặt Uông Tuấn Kiệt tái nhợt, mày rậm nhíu chặt có vẻ rất đau đớn khổ sở, Dạ Nguyệt nhanh chóng bắt lấy cổ tay chuẩn mạch cho anh, vừa chuẩn mạch vừa quan sát mắt, mũi, miệng, bàn tay, móng tay....vâng vâng....

Dạ Nguyệt nhíu mày khó hiểu, có gì đó rất lạ a, mạch đập của anh ta dù rất yếu nhưng không có dấu hiệu trúng độc, không có trúng độc nhưng lại có biểu hiện như bị trúng độc, dường như đang có thứ chất khác thường nào đó ở trong cơ thể anh chàng này.

Dạ Nguyệt lập tức định lấy điện thoại gọi cho Lăng Chi Hiên nhưng cô tìm mãi mà không thấy điện thoại trong túi xách, lúc này cô mới chợt nhớ lúc sáng cô đã để điện thoại ở nhà để tránh trường hợp không được mang điện thoại vào phòng thi.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ