Chương 7

6.6K 157 2
                                    

Mọi người được sắp xếp chỗ nghỉ ngơi trên tầng hai, Dạ Nguyệt cùng với Lý Vân Nhi ở chung một phòng. Phía trái là phòng của Dương Hoàng Trí, phía phải là phòng của Lăng Chi Hiên, đối diện là phòng của Tề Mạc Thông. Mỗi căn phòng đều rất rộng, giống như phòng tổng thống của một khách sạn đạt chuẩn năm sao quốc tế. Bên trong phòng có một lò sưởi cổ kính, một chiếc giường rộng hai mét theo kiểu giường công chúa, một bộ ghế sa lông màu tối, một tủ quần áo cổ kính được âm vào tường, một cánh cửa cổ là lối vào phòng tắm và một ban công phía ngoài.

"Woa đẹp quá" Dạ Nguyệt vừa quan sát xung quanh vừa cảm thán.

"Phòng này còn đẹp hơn cả phòng tổng thống nữa" Lý Vân Nhi không phải là chưa ở biệt thự bao giờ, ngôi nhà hiện tại của cô cũng là biệt thự, chỉ là cô chưa từng ở trong một căn biệt thự được xây dựng theo phong cách cổ điển Anh mà thôi.

Còn Dạ Nguyệt thì khỏi cần phải nói, đây là một thế giới vô cùng xa lạ với cô a. Nhưng cho dù là vậy, nếu chỉ ở chơi mấy ngày thì cô còn cảm thấy vui vẻ, chứ nếu bắt cô sống cả đời ở cái nơi rộng lớn lạnh lẽo này thì cô thà ở trong nhà hay ở trong căn hộ chung cư nhỏ bé của cô còn hơn.

Dạ Nguyệt ôm Tuyết Lang kéo rèm, mở cửa kính bước ra ngoài ban công hóng mát. Đột nhiên Tuyết Lang vẫy vẫy đuôi "ngao ngao.....". Dạ Nguyệt quay qua chỗ Tuyết Lang đang nhìn thì thấy Lăng Chi Hiên cũng đang đứng ngoài ban công.

"Chào anh" Dạ Nguyệt đi về phía Lăng Chi Hiên, hai ban công chỉ cách nhau một bước chân.

Lăng Chi Hiên cũng bước về phía Dạ Nguyệt, đưa tay sờ sờ đầu Tuyết Lang. Anh ra đây cốt là để quan sát hoàn cảnh xung quanh, thói quen của anh là ở bất cứ đâu cũng sẽ tìm kiếm đường phụ thoát thân đề phòng trường hợp bất trắc. Một phần cũng là để nhìn xem có thể thấy phòng bên kia không, chủ yếu cũng là vì muốn đảm bảo Dạ Nguyệt cũng phải ở trong tầm quan sát của anh. Từ lúc bị thương rồi ở cạnh nhau đến giờ hình như anh tự nhiên đã hình thành một thói quen mặc định, đó là lúc nào cũng phải nhìn thấy cô trong tầm mắt anh mới cảm thấy yên tâm.

Hai người yên lặng không nói gì, nhưng không khí vẫn vô cùng thoải mái không ngượng ngùng. Lúc ở nhà cả hai cũng như vậy, dù rất ít nói chuyện cùng nhau nhưng việc ở bên cạnh nhau dường như đã bắt đầu trở thành thói quen. Quan trọng là bắt đầu cảm thấy điều đó là lẽ đương nhiên, hai người có thể như vậy cùng nhau ở chung một chỗ suốt ngày cũng không cảm thấy nhàm chán vô vị.

********** Ò Ó O Lằn ranh giới trời đánh oOo

Buổi chiều trước buổi party hai giờ, mọi người được Dương Ngọc Linh và Dương Hoàng Trí dẫn đi chọn trang phục hoá trang. Đó là nguyên một căn phòng rộng lớn với những bộ trang phục Anh cổ điển cả nam lẫn nữ, phải nói là vô cùng rườm rà và xa hoa.

"Mọi người cứ thoải mái chọn trang phục mình thích" Dương Hoàng Trí vừa nói vừa quan sát Lý Vân Nhi.

Bên này Lý Vân Nhi cùng Dạ Nguyệt đang đi xem xét các bộ trang phục.

"Sau khi chọn xong chúng ta sẽ cùng nhau đi ngăm mình ở hồ nước nóng nha" Dương Ngọc Linh dịu dàng bước lại gần hai người.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiWhere stories live. Discover now