Chương 78

2.8K 72 0
                                    

Vẫn chưa tìm được vị trí của Uông Tuấn Kiệt" Dương Lãnh Thiên thở dài trong điện thoại, báo cáo tình hình. "Ngoài Uông Tuấn Kiệt thì có bốn người làm việc chung với cậu ta cũng bị mất tích, có thể khẳng định không phải do người của Lăng gia nhúng tay vào, vì vụ mất tích lần này cũng được xác định tương tự như những vụ mất tích xảy ra hai mươi năm trở lại đây"

"Tiếp tục cho Trình Ân truy tìm vị trí GPS" Lăng Chi Hiên lạnh nhạt nhìn lên đồng hồ treo tường, đã sáu ngày kể từ khi Uông Tuấn Kiệt mất tích....

"Vâng, Chủ Tịch!" Dương Lãnh Thiên cung kính nói.

Tắt điện thoại, Lăng Chi Hiên âm trầm nhìn ra ngoài tường kính, vào khoảng không rộng lớn vô tận của bầu trời lúc về chiều, ráng chiều rực rỡ đang dần dần mờ nhạt đi thay vào đó là màn đêm tăm tối.

Xem ra đã không thể làm ngơ với bọn bắt cóc này được nữa, những vụ mất tích đang càng lúc càng nhiều, mật độ của từng vụ án cũng đang ngày càng dày đặc, Lăng Chi Hiên nhíu mày suy nghĩ.

********** Ò Ó O Lằn ranh giới..... oOo

Buổi tối, Lăng Chi Hiên đến đón Dạ Nguyệt ở KTV rồi anh đưa Dạ Nguyệt đi ăn tối.

"Em muốn ăn món gì vợ yêu?" Lăng Chi Hiên vừa lái xe vừa hỏi.

Dạ Nguyệt chơi đùa náo loạn một chập với bốn người kia, cũng đã uống rất nhiều ở KTV nên lúc này cô đang ngơ ngơ ngẩn ngẩn như người trên mây, mông lung nhìn từng ánh đèn đường lướt ngang qua xe.

Lăng Chi Hiên nhíu mày dừng xe lại bên lề đường, rướn người qua ngửi ngửi vào cổ cô, liền phát hiện mùi cồn nồng nặc, vì hôm nay mũi anh bị nghẹt nên lúc đầu không có nhận ra, thấy thái độ mông lung của cô nên mới nghi ngờ.

Dạ Nguyệt cảm giác nhột nhột ở cổ, cô quay đầu lại thì bất gặp ánh mắt đang tối thẫm lại của ai đó, đang nhìn cô như chờ giải thích.

"Em uống rượu?" Lăng Chi Hiên tóm lấy mặt cô, có gì đó tức giận hỏi, nếu như chỉ uống ít để vui thì không nói, còn hôm nay vợ yêu dường như uống rất nhiều.

Bất chợt Dạ Nguyệt ôm chầm lấy cổ anh, bật khóc nức nở như đứa trẻ nhỏ: "Em không muốn rời xa anh"

Lăng Chi Hiên kinh ngạc với hành động cùng lời nói của cô, đầu óc choáng váng, tức giận gì cũng đều quẳng ra sau đầu, lập tức bế cô lên đặt vào trong lòng mình rồi ôm siết lại, vụng về vỗ vỗ vào lưng cô: "Ngoan, đừng khóc bảo bối, không ai bắt em phải rời xa anh, anh cũng không cho phép bất cứ ai làm điều đó"

"Nhưng.... nhưng cô ấy nói... nói chúng ta sẽ phải trải qua kiếp nạn... có... có thể... âm dương cách biệt..." Dạ Nguyệt vừa khóc như mưa vừa nấc cụt nói, do cô đã uống quá nhiều bia nên giờ cô chẳng còn biết gì nữa, chỉ biết gào khóc trút đi nỗi lòng nặng trĩu đầy lo lắng không yên của mình, dù cho chỉ là bói toán có thể không đáng tin cậy nhưng trong lòng cô vẫn tồn tại một nỗi lo lắng ngầm không cách nào gạt đi được.

Cô ấy? Lăng Chi Hiên nhíu mày như suy nghĩ gì đó.

Dạ Nguyệt vẫn khóc không ngừng, nước mắt nước mũi tèm lem, áo sơ mi trắng của ai đó cũng bị nước mắt nước mũi cô làm cho vừa ướt vừa dơ.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ