Chương 93

2.1K 62 5
                                    

Bên này nhóm của Lăng Chi Hiên cũng thực hiện kế hoạch tương tự, sau khi năm người vào cửa theo lối cầu thang thoát hiểm, bên trong là một màu tối đen như mực.

Vừa bật đèn pin lên thì Từ Cảnh và ba người còn lại giật mình vì cảnh tượng xung quanh.

Lăng Chi Hiên điềm tĩnh chiếu đèn pin vào một đám zombie máu thịt be bét đã bị đập nát đầu nằm rãi rác trên các bật thang, xung quanh những vách tường cũng dính đầy máu đen và thịt thối rửa bị văng lên.

Nhìn như thế này rất giống như có người đã tẩu thoát khỏi đây theo lối này, bệnh viện này đã bị bỏ hoang từ lâu, màu sơn cũng đã trở nên cũ kỹ và mài mòn, ở nơi như thế này vốn dĩ không có người vào ở.

"Máu vẫn chưa bị đông, bọn chúng mới bị giết cách đây không lâu" Từ Cát quan sát hiện trường xung quanh.

"Hơn nữa những con zombie này cũng chỉ vừa biến thành chúng từ một đến hai ngày gần đây" Lăng Chi Hiên cúi người quan sát hai ba con zombie đang xếp chồng lên nhau gần chỗ anh đứng, da thịt bọn chúng vẫn chưa bị thối rữa lâu ngày, điểm đặc biệt chính là bộ quần áo bảo hộ mà bọn chúng đang mặc. "Là người của phòng thí nghiệm bí mật"

Đột nhiên một con trong số bọn chúng mở mắt nhìn anh gào gú như điên, may là nó đã bị một con khác đã chết đè lên, nó cố gắng vùng vẫy vươn người về phía Lăng Chi Hiên vừa kêu gào đòi ăn.

Lăng Chi Hiên rút dao găm nhẹ nhàng đâm vào đầu con zombie để giải thoát cho nó.

"Cẩn thận dưới chân, có thể bọn chúng vẫn còn sống" Lăng Chi Hiên nhắc nhở.

"Chủ Tịch, theo tình hình này, có khi nào..." Từ Cảnh dù không nói hết câu nhưng mọi người ở đây đều hiểu ý anh.

Khả năng phòng thí nghiệm bí mật dưới lòng đất đã phòng thủ thất bại...

"Từ giờ đã có thể sử dụng súng trường" Lăng Chi Hiên xoay người khóa cửa cầu thang thoát hiểm từ bên trong để tránh bọn zombie bên ngoài nghe thấy tiếng súng mà xông vào.

Anh chỉ vừa nói xong thì tiếng súng đã nổ ra vang dội, bên nhóm Linh Miêu đã bắt đầu xả súng vào đám zombie đứng trên hành lang, bọn họ cũng đã phát hiện ra chuyện này.

"Được rồi, chúng ta đi nhanh thôi" Lăng Chi Hiên ra hiệu, từ lối cầu thang thoát hiểm anh cầm đèn pin chĩa xuống bật thang đi xuống để quan sát trước, đúng như dự đoán cũng có vết máu khắp nơi trên bật thang, lối này là để đến tầng hầm bên dưới.

Và từ tầng hầm sẽ có cơ quan bí mật dẫn đến phòng thí nghiệm dưới lòng đất, nếu như đi theo những vết chém giết này thì có thể sẽ dễ dàng tìm ra được cơ quan bí mật.

***0w0***

"Nếu Trình Ân đã nói được thì ngày mai tôi sẽ bắt đầu huấn luyện cho Phu Nhân cách bắn súng" trong thâm tâm của Dương lãnh Thiên cũng rất muốn dạy Dạ Nguyệt bắn súng, vì Dạ Nguyệt dù sao cũng có thân phận đứng ngang ngửa với Lăng Chi Hiên ở trong trung tâm, đây tất nhiên là tuyên bố của Lăng Chi Hiên, phải bảo vệ và tuân theo lời cô như đối với anh.

Dĩ nhiên Lăng Chi Hiên chưa bao giờ nói điều này với Dạ Nguyệt, nên đương nhiên Dương Lãnh Thiên cũng sẽ không nói, anh và mọi người chỉ âm thầm tuân theo mà thôi a.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ