Chương 90

3.9K 84 5
                                    

Một phần ba?" Lăng Chi Hiên nhướng mày.

Dương Lãnh Thiên gật đầu rồi anh nói tiếp: "Khi dịch bệnh bùng phát, Trung Tâm mua sắm đã trở thành những ổ dịch lớn, dịch bệnh lây lan rất nhanh, lan đến cả Trung Tâm bên dưới lòng đất, may mắn một điều là mọi người đã có thể chặn đứng được dịch bệnh trước khi nó đến tình trạng mất kiểm soát"

"Vậy... theo ý cậu vừa nói thì chúng ta không thể nào tổn thất đến một phần ba" Lăng Chi Hiên nhíu mày trầm ngâm, anh đã có một phán đoán.

"Không chỉ bên Trung Tâm chính mà ngay cả những Trung Tâm chi nhánh ở khắp nơi trên Trung Quốc và Mỹ đều đồng thời bị tấn công bất ngờ" Dương Lãnh Thiên khó khăn nói, siết chặt tay thành nắm đấm.

Trung Tâm nghiên cứu chính hay nói đúng hơn là Trụ sở chính của Lăng Chi Hiên là đặt tại Trung Quốc, cụ thể là tại một vùng thôn quê hẻo lánh bên cạnh đường cao tốc ra ngoại ô của thành phố A.

Còn những Trung Tâm chi nhánh của anh thì được đặt rải rác ở khắp mọi nơi ở Trung Quốc và Mỹ, đa số chỉ cần có Trung Tâm mua sắm của anh thì nơi đó sẽ được đặt một Trung Tâm nghiên cứu chi nhánh nhỏ dưới lòng đất.

Vì vậy, khi bùng phát dịch, mỗi nơi đều chịu một tổn thất nhất định nên nếu gộp lại thì đã lên đến một phần ba quy mô của tổ chức.

"Dịch bệnh đã lan ra toàn thế giới?" Da Nguyệt nghe đến Mỹ thì không khỏi kinh ngạc, cô không biết anh có bao nhiêu cái Trung Tâm nữa a...

Nhưng nếu nghĩ lại thì đúng là không có gì phải kinh ngạc, anh có một thân phận khác là một doanh nhân lớn người Mỹ - Chris Stephen... và người đàn ông đó mới chính là người đã đăng ký kết hôn với cô.

"Đúng vậy, thưa Phu Nhân" Tề Vĩ ngồi im lặng nãy giờ cũng lên tiếng. "Theo thông tin và hình ảnh mà chúng ta nhận được thì tất cả mọi nơi trên thế giới đều đang trong tình trạng hỗn loạn, và nó đã trở thành tình trạng báo động khẩn cấp trên toàn cầu"

"Có điều tra được nguyên nhân hay không?" Dạ Nguyệt trợn mắt, nghe cứ như phim WWZ vậy a.

"Vẫn chưa nhưng có thể chắc chắn một điều là những vụ mất tích xảy ra từ hai mươi hai năm trước có liên quan đến đại dịch lần này" Linh Miêu từ tốn nói.

"Được rồi, từ giờ chúng ta sẽ điều tra từ đầu lại một lần nữa, bắt đầu từ bệnh viện bỏ hoang gần trường đại học cho tôi" Lăng Chi Hiên lạnh nhạt nói. "Chúng ta sẽ rà soát lại tất cả mọi dữ kiện một lần nữa, tôi không muốn bỏ qua bất cứ chi tiết nhỏ quan trọng nào"

"Bệnh viện bỏ hoang gần trường đại học?" Dương Lãnh Thiên khó hiểu. "Chúng ta chưa từng điều tra nơi đó"

Lăng Chi Hiên nhíu mày, thông tin này là do Uông Tuấn Kiệt cung cấp cho anh và vợ yêu khi còn ở thời điểm hai năm trước, giả dụ như lúc đó cả ba người bọn anh bình an thoát ra khỏi hang động thì không lý nào anh lại không cho người điều tra về thông tin quan trọng đó?

"Hai năm trước, khi cứu được Uông Tuấn Kiệt, tôi không có chỉ thị mọi người điều tra nơi đó?" Lăng Chi Hiên ngẩn đầu, liếc nhìn bốn người đang suy tư ngồi phía đối diện.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ