Chương 31

4.3K 102 0
                                    

Dạ Nguyệt xuống cổng chung cư thì thấy một chiếc Audi màu trắng đã chờ sẵn bên ngoài cổng. Thấy Dạ Nguyệt ra đến cổng, tài xế xuống xe bước qua mở cửa sau cho Dạ Nguyệt. Dạ Nguyệt cũng không nói gì chỉ im lặng lên xe. Chiếc xe khởi hành, chạy được khoảng nửa tiếng thì dừng lại tại một khoảng đất trống rộng mênh mông.

Dạ Nguyệt xuống xe, trước mắt cô chính là một chiếc trực thăng, cô kinh ngạc: "Đây là...."

Người tài xế cúi người đưa tay về phía trước, hướng đến cửa chiếc trực thăng đã mở sẵn: "Mời tiểu thư!"

Dạ Nguyệt không còn cách nào khác, đành phải lên trực thăng ngồi. Người tài xế đóng cửa cẩn thận rồi lên ghế phụ của chiếc trực thăng, ra hiệu cho người lái chính có thể đi được rồi.

Phạch! Phạch! Phạch! Chiếc trực thăng bắt đầu chuyển động, từ từ rời xa khỏi mặt đất, bay thẳng lên bầu trời đêm trong vắt đầy sao. Dạ Nguyệt lo lắng ngồi im trên ghế, đây là lần đầu tiên cô đi trực thăng nha, thật là ba chấm quá.... vấn đề chính là cô rất dị ứng với độ cao a =.="

Thực chất đây không phải lần đầu tiên Dạ Nguyệt đi trực thăng, nhưng lúc bị thương đó cô hoàn toàn không hề ý thức được điều gì nên tất nhiên cô không biết mình đã từng đi trực thăng rồi.

Nhưng nói gì thì nói, từ trên cao nhìn xuống toàn cảnh thành phố thật là thích nha. Dạ Nguyệt mặc dù không dám ló đầu đến gần cửa sổ nhưng với tầm bay vừa như thế này, cô có thể từ cửa sổ phóng tầm mắt nhìn về thánh phố bên dưới ở phía xa. Thành phố phồn hoa về đêm với những ánh đèn đủ mọi loại màu sắc, sáng rực cả bầu trời đêm thăm thẳm.

*** 0w0 ***

Thành phố A

Dạ Nguyệt đứng dưới toà cao ốc sang trọng, cô không thể xác định được nó có bao nhiêu tầng. Với thiết kế bằng kính trang nhã kết hợp với kế hoạch xanh hoá môi trường, Dạ Nguyệt cảm tưởng cô đang nhìn thấy một nhà kính thực vật vậy.

Một người đàn ông trung niên, vận vest đen từ phía cửa cao ốc đi đến gần Dạ Nguyệt.

"Xin hỏi tiểu thư là tiểu thư Dạ Nguyệt?" người đàn ông chuẩn mực nói.

"Vâng" Dạ Nguyệt gật đầu.

"Mời tiểu thư đi lối này" người đàn ông trung niên hơi cúi người, đưa tay làm động tác mời Dạ Nguyệt đi vào lối cửa chính của toà cao ốc.

Dạ Nguyệt gật nhẹ đầu rồi làm theo hướng dẫn của người đàn ông trung niên. Với cách ăn mặc cùng với phong thái của ông ấy, cô đoán đây chính là quản gia của sư phụ a.

Khi cô bước vào toà nhà, một mùi hương tự nhiên thoang thoảng bao quanh lấy cô, cảm giác thật dễ chịu thoải mái. Sau đó Dạ Nguyệt cùng với Quản gia bước vào thang máy, điểm đến là tầng cao nhất của cao ốc.

Vừa ra khỏi thang máy, chính là một vườn thực vật ngoài trời với đủ mọi loại cây và hoa, được thiết kế thành một không gian thư giãn hợp lý và thoải mái mát mẻ. Ở giữa vườn hoa, bên dưới giàn lan đủ màu sắc đủ chủng loại, là hai chiếc ghế dựa dài màu trắng cùng một cái bàn tròn thấp bằng kính.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiWhere stories live. Discover now