Chương 27

4.7K 98 2
                                    

Nguyễn Chí Viễn giật mình tỉnh dậy, cảm nhận cái rét lạnh thấu xương, ông bất chợt ôm lấy thân thể hy vọng có thể cảm thấy ấm lên được đôi chút.

"Tỉnh rồi àh?" một giọng nói đàn ông khàn khàn vang lên.

Nguyễn Chí Viễn lập tức xoay người về phía phát ra tiếng nói, nhíu mày nhìn người đàn ông khoảng 30 mấy tuổi xa lạ: "Cậu là ai?" rồi ông nhìn xung quanh, có những dãy kệ dài được đặt rất nhiều thức ăn hoa quả tươi sống trên đó, có thể dễ dàng đoán ra nơi này là trong phòng lạnh dùng để dự trữ thực phẩm tươi sống. "Sao tôi lại ở đây?"

Người đàn ông nở nụ cười gian trá, rồi hắn ta di chuyển về phía Nguyễn Chí Viễn: "Chào mừng ông tham gia vào trò chơi của tôi, Nguyễn tổng" nói rồi dùng còng số 8 còng một tay Nguyễn Chí Viễn lại, còn đầu bên kia thì khoá vào thanh ngang trên tường.

Nguyễn Chí Viễn chưa kịp phản ứng thì tay đã bị khoá lại, trong lòng ông ta bắt đầu hoảng hốt: "Cậu... cậu định làm gì?"

Người đàn ông lại nở nụ cười, kéo dãy kệ phía đối diện ra. Lúc này Nguyễn Chí Viễn mới nhìn thấy thảm trạng phía sau cái kệ, khoảng mười mấy thi thể chất chồng lên nhau, không có thi thể nào là còn toàn vẹn, đều bị phanh thây ra thật dã man, có thi thể còn loã lồ được treo lên. Nguyễn Chí Viễn hút một ngụm khí lạnh, mặt bắt đầu tái đi không còn chút máu nào.

Người đàn ông lại ra sau cái kệ khác, lôi ra một người phụ nữ tay bị trói chặt, băng dính dán kín miệng. Người đó không phải ai khác chính là vợ của Nguyễn Chí Viễn, bà ấy vừa thấy Nguyễn Chí Viễn thì lập tức ư ư trong miệng, nhìn Nguyễn Chí Viễn bằng ánh mắt cầu cứu.

"Được rồi, bây giờ tôi phải chơi đùa với các người như thế nào đây?" hắn ta trãi một túi đầy dụng cụ xuống đất, rút con dao mổ ra, ánh mắt biến thái nhìn vào vợ của Nguyễn Chí Viễn.

Hắn ta còn lấy ra một bình nhỏ, bên trong là một chất dịch lỏng. Hắn đi đến trước mặt vợ Nguyễn Chí Viễn, lột mạnh băng keo trên miệng bà ấy khiến bà ấy hét lên đầy đau đớn: "Nguyễn tổng, ông có nhớ năm xưa ông cùng với Dao Dao lên giường là cảm giác như thế nào không?" vừa nói hắn vừa bóp miệng rồi đổ vào trong miệng của vợ Nguyễn Chí Viễn.

"Dao Dao?" Nguyễn Chí Viễn kinh hoàng lục lại trí nhớ mình, chẳng phải ả ta chính là....... vợ của tên đó sao?

Người đàn ông tức giận quay qua ném mạnh cái bình vào đầu Nguyễn Chí Viễn: "Đừng có nói là mày không nhớ, hương vị ngọt ngào thanh khiết của cô ấy?"

Nguyễn Chí Viễn cảm giác đau đớn nhưng vẫn cố gắng gật gật đầu với hắn: "Tôi nhớ, tất nhiên tôi nhớ"

"Cô ấy là vợ tao" người đàn ông đôi mắt đỏ ngầu gằn lên từng chữ, bóp mạnh vào trong cổ của Nguyễn Chí Viễn khiến ông ta giãy giụa như điên. "Vậy mà mày dám động vào cô ấy, cho cô ấy uống thuốc kích tình rồi cưỡng bức cô ấy. Còn dám nói với tao là cô ấy phản bội tao lên giường với mày"

Nguyễn Chí Viễn cảm giác sắp không thở được nữa, tay chân bắt đầu không còn sức lực, mặt chuyển qua tím tái. Lúc này người đàn ông mới buông tay ra, Nguyễn Chí Viễn lập tức hít lấy hít để không khí, ho sặc sụa.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ