113: Đại Kết Cục (Tt)

2K 38 0
                                    

Lăng Chi Hiên bất giác nhíu mày, anh lạnh lẽo rút cánh tay ra khỏi bàn tay noãn nà của cô, lạnh nhạt hỏi: "Chị có thấy vợ yêu của tôi ở đâu không?"

Chị họ xinh đẹp cong khóe môi nhướng mày, chỉ chỉ vào bên trong căn phòng bên phải hai người: "Con bé đang nằm ngủ trong này"

Lăng Chi Hiên mở cửa, thấy cô gái nhỏ của anh thật sự đang nằm ngủ bên trong, anh bước vào phòng định đóng cửa lại thì nghe chị họ xinh đẹp nói: "Cậu đã vượt qua thử thách của tôi rồi đó, nhớ phải đối xử với con bé thật tốt đó"

Chị họ xinh đẹp của Dạ Nguyệt rất yêu chồng của cô ấy, cô ấy cũng từng trãi qua vài mối tình, cuối cùng cũng hạnh phúc bên một người đàn ông chín chắn, trưởng thành, yêu thương cô ấy hết mực dù cho anh ấy có nhỏ hơn cô một tuổi. Những hành động cô làm vừa nãy chỉ là thử lòng Lăng Chi Hiên, cô muốn biết nếu có một món ngon tự dâng tới miệng, hơn nữa còn trong lúc anh ta có hơi men say như vậy, thì liệu anh ta có còn giữ được mình?

Khóa cửa lại, Lăng Chi Hiên nằm xuống kế bên Dạ Nguyệt, anh vươn tay kéo cô ôm vào lòng. Dạ Nguyệt đang ngủ trưa, bất ngờ bị ôm bởi người đàn ông nồng nặc mùi rượu từ phía sau, cô giật mình vùng ra khỏi vòng tay anh.

Anh lại dễ dàng tóm được cô, ôm cứng không buông, lầm bầm gì đó: "Bảo Bối của anh ngoan ngoan anh thương..."

Dạ Nguyệt lúc này dĩ nhiên đã nhận ra người nào đó vì cô đang bị ôm theo kiểu úp mặt vào lồng ngực anh, cô dở khóc dở cười nghe anh lầm bầm, cô đã nói là đừng để bị chuốc say mà.

Nhưng nghĩ lại cũng thật khó, nhà cô toàn là bợm rượu thì thật sự ngay cả anh cũng khó lòng thoát được cảnh say khướt như thế này.

"Vợ yêu ơi, anh yêu em" Lăng Chi Hiên thì thầm vào tai cô, hơi thở nồng nặc mùi rượu của anh phà vào mặt cô, anh cắn vào vành tai của cô... day day gặm gặm.

Bàn tay không an phận, anh bắt đầu trượt tới trượt lui vuốt ve khắp cơ thể mềm mại của cô.

"Anh mau ngủ đi a" Dạ Nguyệt đánh vào hai tay đang làm loạn của anh, nhỏ giọng nói. Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy vị này say khướt như vậy đó a, cơ mà lúc say anh lại giở tính thích càn rỡ làm loạn như vậy hả? Bình thường anh trầm ổn bao nhiêu thì bây giờ anh lại càng làm loạn bấy nhiêu.

Lăng Chi Hiên nghiêm túc nhìn Dạ Nguyệt, cực kỳ nghiêm túc nói: "Anh không muốn ngủ, anh muốn ăn em cơ"

Phụt! Dạ Nguyệt sặc nước miếng, nơi này đông người như vậy, anh lại say khướt như thế này, làm loại chuyện này chẳng khác nào thông báo cho mọi người trong nhà biết, hơn nữa phòng cũng không có cách âm a.

"Nguyệt Nguyệt, chồng con ổn không, mẹ nghe nói nó đang ở trong đó phải không?" Hạ Dạ Lan gõ cửa phòng rồi nói vọng vào.

"Dạ, anh ấy ổn mẹ ơi, anh ấy ngủ rồi a" Dạ Nguyệt lập tức hoảng hốt trả lời, cô dùng tay bụm miệng Lăng Chi Hiên lại vì anh đang tính nói gì đó.

"Uhm vậy con để nó ngủ để chiều nay còn lái xe về nữa, có gì nhớ gọi mẹ nhé" Hạ Dạ Lan dặn dò.

"Dạ!" Dạ Nguyệt vâng dạ, cô thở phào vì mẹ cô lại đi xuống nhà sau cùng mọi người tám chuyện rôm rả bên dưới.

Lăng Chi Hiên hôn sâu vào lòng bàn tay Dạ Nguyệt, cô giật mình rút tay về, anh cong khóe môi cười đến tà mị, đôi mắt mơ màng ánh lên tia sáng quắc, giọng nói thì thầm trầm ấm hòa vào chút gì đó khàn đục: "Bảo bối ngoan, để anh ăn em nha"

Không đợi Dạ Nguyệt trả lời, anh lật người đè cô dưới thân, anh giữ chặt hai tay đang vùng vẫy của cô trên đỉnh đầu, cúi đầu hôn vào đôi môi đỏ mọng như đang cực kỳ khiêu khích anh.

Anh cắn mút vào môi trên rồi lại cắn mút vào môi dưới, lưỡi anh trượt vào bên trong khoang miệng cô, quấn quít truy đuổi chiếc lưỡi không xương ướt át của cô, mút chặt không rời.

Anh say mê cắn mút dọc xuống cổ, âu yếm nếm từng tất da thịt hai bên xương quai xanh, Dạ Nguyệt vùng vẫy cố gắng đẩy anh ra, nhưng nỗ lực của cô là vô vọng.

"Anh... đồ ngốc, mau dừng lại cho em" Dạ Nguyệt áp chế giọng nói để không ai nghe thấy.

Lăng Chi Hiên dễ dàng cởi áo len của cô quăng xuống giường, một tay anh giữ lấy hai tay cô, tay còn lại anh lần mò vuốt ve đến hai ngọn đồi tròn đầy của cô, cúc áo ngực bung ra, anh nắm lấy một bên ngọn đồi, cúi đầu mút vào đỉnh đồi còn lại, vừa xoa nắn vừa cắn mút không ngừng nghỉ..

Dạ Nguyệt cắn chặt răng, hơi thở loạn nhịp, cô đang nỗ lực kìm hãm lại khoái cảm cùng lửa nóng đang trỗi dậy, thiêu đốt bên trong cơ thể cô, cuồn cuộn thiêu đốt mọi giác quan của cô.

"Đừng mà, anh mau dừng lại đi" Dạ Nguyệt bị cởi đến quần dài, cô gấp rút nhỏ giọng xin anh, nếu như anh làm tới bước cuối cùng chỉ sợ là cả nhà sẽ nghe thấy, dựa vào những lần ân ái gần đây của hai người, có thể nói mức độ cuồng nhiệt tăng dần theo thời gian, hơn nữa anh đang say như vậy chỉ sợ là không đủ tỉnh táo để không gây ra tiếng động mờ ám đó.

"Không sao đâu, anh sẽ thật nhẹ nhàng, đừng sợ Bảo Bối" Lăng Chi Hiên thì thầm, anh tháo hết cúc áo sơ mi của mình, bên dưới anh tháo cúc quần âu, trượt khóa quần xuống.

"Không được, chúng ta đang ở nhà lớn đó, mọi người sẽ nghe thấy chúng ta a" Dạ Nguyệt nhìn thấy thứ đang mạnh mẽ đẩy quần lót và quần âu của anh gồ lên, cô hoảng hốt lắc đầu. "Đừng a"

Nhưng giờ anh cũng không nghe lọt tai chữ nào, anh chỉ biết rằng anh muốn vợ yêu của anh, muốn đến phát điên lên rồi.

Dạ Nguyệt cố gắng vùng vẫy, khi cô nhìn thấy anh kéo quần xuống để lộ ra vật to lớn cương cứng đó, cô muốn phát hoảng lên thật rồi.

Cảm giác vật nóng rực đang chậm rãi cọ cọ ở cửa hang bí mật, tim Dạ Nguyệt như muốn ngừng đập, cuối cùng anh đẩy thật dứt khoác, vật đó trượt sâu vào bên trong cơ thể cô.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ