Chương 14

5.6K 119 0
                                    

"Bây giờ chúng ta phải làm sao đây tổng giám đốc?" một giọng nói đàn ông khàn khàn vang lên. Người đàn ông trung niên vẻ mặt lo lắng đang ngồi trên chiếc ghế salon, phía đối diện chính là người được gọi là tổng giám đốc trước đây.

"Cứ để bên cảnh sát điều tra, dù sao tất cả những tài liệu đó là do bọn chúng làm giả" người đàn ông trẻ tuổi thoải mái nói. "Chỉ cần chúng ta cầm cự được thời gian này, không bán ra cổ phần là được. Người muốn thừa nước đục thả câu cũng không thể nhào vào"

"Nhưng như vậy chúng ta sẽ tổn thất rất lớn" người đàn ông trung niên thở dài khó xử nói.

"Ông nên biết tổn thất bây giờ chỉ là nhất thời" người đàn ông trẻ tuổi âm trầm cười. "Về sau muốn lấy lại cũng không khó. Nhưng một khi ông bán đi cổ phần thì lúc đó mới là mất trắng"

Người đàn ông trung niên vuốt mồ hôi gật đầu. Nếu ông ta nghe lời người kia mà bán cổ phần thì bây giờ thật sự sẽ là hối hận. Theo người trước mắt này quả không sai.

"Ông cũng nên nói lại cho các cổ đông khác, tránh để bọn họ bán cổ phần cho kẻ đang có tính toán với công ty" mắt xoẹt qua một tia lạnh giá, người đàn ông trẻ tuổi nhếch khoé môi cười. "Tôi sẽ tìm ra kẻ chủ mưu sớm thôi"

"Vâng, tổng giám đốc" người đàn ông trung niên gật đầu ra vẻ đã hiểu.

********** Ò Ó O Đây là lằn ranh giới oOo

"Con chó nào đây?" một tên trong năm tên vẻ mặt ngạc nhiên nhìn Tuyết Lang.

Bốn tên kia cũng quay lại, thấy một chú chó thuộc loại Husky - bọn họ đoán thế - lông trắng như tuyết, không lớn cũng chẳng nhỏ, đôi mắt màu lam sáng như ngọc, đang thè lưỡi ngồi kiểu chó, vẻ mặt hưng phấn quẫy đuôi qua lại.

"Sao nó vào đây được!?" tên vô lại khó hiểu hỏi.

"Mày hỏi tao tao biết hỏi ai" tên đi giải quyết vuốt mồ hôi.

"Có khi nào lúc nãy hai đứa mày đi ra ngoài mở cửa nên nó chạy vào không?" cuối cùng cũng có một tên suy nghĩ thông minh một chút.

"Sao cũng được, hôm nay chúng ta có thịt chó nhắm rượu rồi hí hí" một tên vẻ mặt thèm thuồng nhìn nhìn Tuyết Lang.

Tuyết Lang bỗng đứng phất dậy, quay mông về phía tên mới vừa đòi ăn thịt nó ý bảo "Ăn cái mông áh" rồi rất nhanh nó chạy vọt vào cua quẹo.

"Để tao đi bắt nó lại, tụi mày chờ ở đây, giải quyết nó xong chúng ta sẽ xử tới hai mĩ nhân" tên đòi ăn Tuyết Lang rượt theo, bốn tên kia lại ngồi xuống đánh bài tiếp.

Nhưng 15p sau cũng không thấy tên kia quay lại.

"Nó làm cái quái gì mà lâu thế?" tên vô lại bực bội quát. "Cái thằng vô dụng, có một con chó cũng bắt không xong"

"Mày tưởng bắt chó dễ lắm chắc. Thôi để tao đi xem thế nào" tên giải quyết gãi gãi đầu đứng dậy nói rồi quay đi.

"Nhanh nha má" tên vô lại nói với theo.

Lại chờ 15p nhưng chẳng thấy ai quay lại.

"Con mẹ nó, tụi nó chơi trò gì thế?" tên vô lại tức giận chửi bậy.

"Có khi nào hai thằng đó đi ra bên ngoài ăn một mình không?" một thằng khác vẻ mặt nghi ngờ nói, hắn ta cũng đang thèm thịt chó lắm nha mà chờ hoài chả thấy ma nào quay lại.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ