Chương 41

4.2K 78 4
                                    

Dạ Nguyệt lờ mờ mở mắt ra, đập vào mắt nàng chính là khuôn mặt phóng đại quen thuộc của người nào đó.

Thì ra tất cả chính là một giấc mơ, nàng mơ thấy mình nhảy xuống vách vực thật cao rồi chẳng hiểu tại sao lại xuyên không về thời cổ đại, xuyên không về thì không nói nhưng nàng với sư phụ lại bị tách ra và mấu chốt chính là sư phụ lại quên mất nàng....

"Đã tỉnh" Tịch Khuyết mở mắt nhìn người đang nhìn hắn mờ mịt.

"Hiên, em mơ thấy một giấc mơ thật lạ" Dạ Nguyệt vẻ mặt buồn buồn vùi đầu vào trong lồng ngực rắn chắc của ai đó, bất chợt nhìn thấy người bên cạnh đang mặc bộ trung y trắng để lộ ra lồng ngực bóng loáng... Nhưng vấn đề chính là bộ trung y trắng kia.

Dạ Nguyệt ngẩn đầu tròn xoe mắt nhìn khuôn mặt người đối diện, thấy tóc sư phụ cũng rất dài a, đôi mắt trong suốt sâu không thấy đáy thì đang nhìn chăm chăm mặt nàng như tìm tòi một cái gì đó.

Nàng mới đúng là ngủ mơ mới vừa dậy á, thì ra mọi chuyện thật sự là thực tại... Nàng rốt cuộc cũng đã thanh tỉnh đầu óc sau bao nhiêu ngày vùi trong mơ hồ mộng ảo.

Nhất thời hai người lại im lặng đối mắt nhìn nhau.

Tịch Khuyết vẫn đang chăm chú cúi đầu nhìn hành động vô cùng tự nhiên của người ở trong ngực mình, điều này càng làm hắn tin tưởng hai người chính là một đôi phu thê. Hắn nhìn thấy trong mắt nàng là sự tin tưởng tuyệt đối dành cho hắn, cử chỉ của nàng lúc mơ hồ đều vô thức tự nhiên thân mật với hắn mà không hề có chút kiêng kỵ nam nữ hữu biệt. Tất cả hành động của nàng đều giống như đã quá quen thuộc với chuyện có hắn ở bên cạnh như thế này.

"Sao chàng lại ở đây?" việc sau khi thanh tỉnh đầu óc trước tiên là phải ngạc nhiên nhìn cái người đã quên mất nàng kia, ngu ngơ hỏi, Dạ Nguyệt còn không quên chớp chớp đôi mắt trong suốt không lẫn tạp chất vô tội nhìn sư phụ nhà mình. Nàng hỏi vậy là đúng rồi nha, hiện người này đang mất trí nhớ, làm thế nào lại ôm nàng ngủ như vậy?

"Nàng là thê tử của ta" Tịch Khuyết cuối cùng cũng nở nụ cười dịu dàng vô cùng chói mắt, đáy mắt tràn đầy nhu tình nhìn nàng.

Dạ Nguyệt ngẩn ngơ nhìn nụ cười đã rất lâu rồi nàng không được nhìn thấy, nụ cười chỉ còn trong hồi ức mà nàng lưu luyến không thể quên được đó. Vậy mà bây giờ nàng lại có thể được nhìn thấy một lần nữa: "Chàng đã nhớ ra?"

Tịch Khuyết nghe vậy sựng người trong chốc lát rồi hắn cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên trán Dạ Nguyệt, thật giống như một lời xin lỗi không tiếng động: "Vẫn chưa"

"Vậy thì tại sao...?" Dạ Nguyệt nghẹn lại không thể nói hết câu, nàng lại mừng hụt rồi a. Nhưng nàng không hiểu, nếu sư phụ vẫn chưa nhớ ra thì tại sao lại chấp nhận nàng là thê tử được đây?

"Ta tin vào trực giác của mình" Tịch Khuyết thản nhiên nói, tay siết chặt lấy eo Dạ Nguyệt.

Câu nói này nàng đã từng nghe qua trước đây, Dạ Nguyệt cảm giác ấm áp trong lòng. Dù sư phụ đã quên đi ký ức trước đây nhưng sư phụ vẫn là sư phụ của nàng, hành động lẫn suy nghĩ cũng đều không hề thay đổi.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ