Chap 28. "Những chuyện họ không biết"

1.3K 115 2
                                    

-Cậu nói cái gì? Cậu muốn rời nhóm?

Giám đốc Park lớn tiếng từ trong phòng họp. Vốn dĩ chuyện này nên chỉ có hai người là giám đốc và Jimin biết, nhưng thật khó để ai đó đi qua cửa phòng mà không nghe thấy những gì giám đốc Park nói.

Jimin cúi đầu nhìn chăm chăm vào cái cốc nước đã uống cạn của mình.

-Nghe này, cậu mới ra mắt mà đã muốn rời công ty thì người bị ăn chửi chính là cậu đấy!

-Cũng không phải tôi sẽ rời công ty. – cậu nói – Chỉ là rời nhóm và không hoạt động nhóm nữa.

Bao nhiêu sự tự tin bây lâu nay của cậu biến mất, cậu chẳng còn cảm nhận được sự chân thật mỗi lần bước lên sân khấu nữa. Mọi bước nhảy của cậu đều vang lên hai tiếng: "giả dối"

Giám đốc Park đương nhiên chẳng để ý cậu thực sự có suy nghĩ sâu xa đến vậy, ông ta nghĩ cậu chỉ là một đứa trẻ chưa đủ chin chắn, ăn vạ vì không có thứ mà mình muốn, tỏ ra khó ở với những thứ mình không vừa ý. Và "những thứ" cậu không vừa ý chính là "mấy tên ăn bám trong nhóm" mà cậu vẫn nói đến.

-Cậu không thể chịu đựng họ thêm một thời gian hay sao? Khoảng 2 hay 3 năm nữa. Và cậu muốn gì cũng được. Cậu không muốn ở ký túc xá thì hoàn toàn có thể về nhà riêng ở. Tiền quảng bá riêng cậu có thể giữ hết mà không cần chia.

-Giám đốc, đây không phải vấn đề tiền bạc. Là tôi tự nhân thấy mình không xứng đáng được đứng trên sân khấu...

-Nào Park Jimin, rốt cuộc cậu lại dở chứng gì vậy?

Điều duy nhất giám đốc Park lo lắng chính là làm thế nào để thỏa hiệp và giữ lại cây kiếm tiền của mình, còn vấn đề của Jimin, ông ta hoàn toàn không quan tâm, dù cậu có là cháu của mình đi chăng nữa.

-Cậu không nghĩ đến hậu quả khi cậu rời nhóm sao? Rồi Taehyung, bạn cậu sẽ thế nào hả?

Thấy Jimin vẫn trầm tư suy nghĩ, biết rằng mình đã làm Jimin lay động được phần nào, ông ta lại tiếp:

-Cậu quên lí do ban đầu khi quyết định trở thành idol sao? Đó là ước mơ của cậu kia mà! Một chút khó khăn và cậu định bỏ mặc tất cả như thế sao? Tôi biết Park Jimin cậu không phải người vô trách nhiệm như vậy.

Jimin vày vò gấu tay áo đã nhăn nhúm, chẳng nói.

-Hay là thế này đi. – giám đốc lại nói. – Chắc cậu đã gặp nhiều áp lực rồi. Vậy thì sau đợt quảng bá này thì hãy nghỉ ngơi đi và đến gặp bác sĩ tâm lí. Rồi tôi sẽ thông báo cậu vì lí do học tập mà dừng hoạt động hay gì đó.

Ý kiến này của giám đốc Park thực sự đã khiến Jimin cảm thấy an ổn hơn, Ánh mắt cậu sáng lên và dường như cậu thích việc quay lại trường học.

-Nếu tôi muốn quay về trường học ngay sau khi việc ghi hình kết thúc thì sao? – Jimin ngập ngừng hỏi.

-Được! Bất kì điều gì cậu muốn! Khai giảng đã qua rồi, nhưng ngay khi việc ghi hình cho web drama kết thúc thì cậu sẽ quay lại học.

-Nhưng khó khăn lắm họ mới muốn tôi quay trở lại... nếu tôi lại...

-Cậu đùa sao? Thông báo rằng rằng cậu muốn hoàn thành việc học sẽ còn khiến họ yêu thích cậu hơn. Tôi nói cậu nghe, hình tượng nam sinh gương mẫu của cậu rất được ưa chuộng.

「JUST RIGHT」 • pjmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ