#Đoản 52

1.1K 47 4
                                    

Anh tuy là chủ của Nhà hàng nhưng lâu lâu mới tạt qua kiểm tra một lần. Nhưng dạo gần đây, tần suất anh đến kiểm tra nhiều hẳn lên...

Cô gần đây tìm được một Nhà hàng rất ưng ý, đồ ăn ngon, lại còn có ... anh chủ trẻ trung đẹp trai nữa! Anh chủ Nhà hàng lần nào gặp cô cũng cười tươi như gió xuân, khiến tâm cô rạo rực.

Sau một hồi nghe cô quảng bá, nam đồng nghiệp cũng gật đầu cùng cô đi ăn tối ở đấy. Cô hài lòng mỉm cười, cô giúp anh có thêm một khách hàng rồi đó.

Nhưng sao hôm nay anh lại đằng đằng sát khí nhìn cô như vậy? Nụ cười gió xuân nay còn đâu? Rốt cuộc cô đã làm gì sai?

Biết hôm nay cô lại tới, anh liền đến Nhà hàng 'kiểm tra'. Thật không ngờ, đập vào mắt anh là cảnh đôi nam nữ cười cười nói nói vui vui vẻ vẻ.

"Xem ra mình phải hành động rồi!" Anh nhếch môi cười lạnh.

==*==*==

"Thật sự là anh đích thân xuống bếp làm sao?" Cô vô cùng ngạc nhiên khi thấy anh đến ngồi cùng cô, lại càng không thể tin được anh còn chuẩn bị thức ăn cho cô.

"Cũng không phải tài nghệ cao siêu gì, hi vọng em sẽ không chê." Anh nở nụ cười mê người nhìn cô, làm động tác mời cô dùng bữa.

Cô ngượng ngùng gật đầu, gắp một viên sủi cảo.

"Oaaaa, ngon, siêu ngon luôn!" Cô liền gắp thêm mấy viên nữa bỏ vào miệng.

"Từ từ thôi, còn nhiều lắm."

"Dạ... A, sao có cái gì cứng cứng thế nhỉ?"

Trong đầu cô không khỏi liên tưởng đến mấy đoạn nam chính bỏ nhẫn cầu hôn vào bánh trên truyền hình, miệng không tự chủ cong lên.

Nhưng, khi nhìn thấy thứ trong miệng, mặt cô ngay lập tức trắng bệch. Đó không phải là nhẫn cầu hôn, mà là ... một cái móng tay!!!

Anh mỉm cười, lời nói nhẹ nhàng nhưng khiến cô lạnh cả sống lưng:

"Kẻ nào ngăn cản hay không đồng ý chuyện của chúng ta đều sẽ có kết cục như vậy... Kể cả em!"

~~~~~ Hết ~~~~~

Tổng Hợp Đoản Văn - Truyện Ngắn [Tự Sáng Tác]Where stories live. Discover now