#Đoản Sư Đồ Tay 3

1.6K 62 4
                                    

Thanh Vi nằm lăn qua lăn lại trên giường, không tài nào chợp mắt nổi. Tất cả cũng do hai hai nam nhân kia...

Người thứ nhất là Đàm Hạo – cũng là sư phụ của nàng.

Năm nàng 5 tuổi, sư phụ đã thu nhận nàng, dạy dỗ nàng, chăm sóc nàng. Nàng và sư phụ đi chung thường bị hiểu lầm thành ca ca cùng với muội muội, bởi vì Đàm Hạo còn rất trẻ, khuôn mặt tuấn tú trẻ trung, lại còn hết mực che chở chiều chuộng nàng, sủng nàng đến tận trời. Năm nàng mừng sinh thần lần 12 với sư phụ, Thanh Vi đã đòi một yêu cầu không tưởng, vậy mà sư phụ đã thật sự đáp ứng nàng...

Kết quả là nàng có một đồ đệ như ý muốn: Minh Thiên.

Nếu Thanh Vi với sư phụ bị nhầm thành huynh muội thì nàng cùng đồ đệ Minh Thiên còn ghê gớm hơn, bị mọi người nghĩ là... huynh muội. Tại sao chứ!!! Minh Thiên rõ ràng nhỏ hơn nàng 2 tuổi cơ mà. Nhưng phải công nhận, tiểu đồ đệ của nàng thân rất khá, cao hơn nàng hẳn 1 cái đầu, lại còn tỏ ra khí phách nam nhân người lớn hơn nàng nhiều. Nàng là sư phụ nhưng chẳng hề dạy bảo gì Minh Thiên, ngược lại còn để hắn chăm sóc, không hề thua gì Đàm Hạo săn sóc nàng.

Điều đáng nói là hai nam nhân này đột nhiên muốn hẹn nàng ra sau núi có chuyện quan trọng, cực kì quan trọng muốn nói. Kết quả vì lỡ lời mà nàng đã hẹn cả hai cùng một lúc, giờ Thân ngày mai gặp mặt.

Thanh Vi thật sự không biết phải làm sao, phải lựa chọn ai...

Hai người dạo gần đây rất kì lạ, thường hay len lén nhìn nàng, khi chạm phải ánh mắt nàng thì mất tự nhiên quay đi. Theo kinh nghiệm đọc thoại bản ngôn tình của nàng, chắc chắn hai người đã mắc bệnh ... tương tư!

Thanh Vi thở dài, tại sao lại đến cùng một lúc chứ? Người nào nàng cũng thích, từ chối ai nàng cũng thấy tiếc. Không biết chọn cả hai có được không nhỉ?

Thanh Vi vì quá mệt mỏi, từ từ chìm vào giấc ngủ...

Giờ Thân hôm sau, Thanh Vi, Đàm Hạo, Minh Thiên đúng hẹn đến sau núi, vừa vặn cùng lúc chạm mặt nhau...

Thanh Vi khó xử nhìn khuôn mặt nhăn nhó của sư phụ cùng đồ đệ, lên tiếng:

"Hai người đều rất tốt, ta quyết định..."

Chưa đợi Thanh Vi nói hết câu, hai nam nhân đã nhanh chóng đồng thanh hét lớn:

"Đàm Hạo/Minh Thiên ngươi đừng hiểu lầm! Ta và nàng ấy không có quan hệ gì, hẹn nàng ấy đến đây là mong nàng ấy tác thành cho chúng ta!!!"

Thanh Vi hóa đá nhìn hai nam nhân lao vào ôm nhau, tình cảm nồng cháy đốt mắt người nhìn... Ai đó nói cho nàng biết chuyện gì đang xảy ra đi?!


Tổng Hợp Đoản Văn - Truyện Ngắn [Tự Sáng Tác]Where stories live. Discover now