Phiên ngoại 4

20K 594 80
                                    


Sau tết âm lịch không lâu, công ty Ôn Dương tiến hành thay đổi nhân sự quan trọng, tất yếu phải rời thị trấn trở về chủ trì đại cục.

Ôn Dương vốn tưởng Thạch Sam sẽ bởi vậy mà khổ sở, kết quả người lại hoàn toàn thống khoái thả hắn đi, thần sắc không có một tia khó xử, càng không có biểu hiện ra ý muốn cùng trở về, toàn bộ tâm tình đều dồn vào sự nghiệp trồng hoa.

Lẽ ra đây là chuyện tốt a, cho thấy bệnh tình Thạch Sam chuyển tốt, nhưng bị ỷ lại quen rồi, trong lòng Ôn Dương từng trận chua chát, bất quá cũng khó nói không phải Thạch Sam chỉ đang tỏ vẻ kiên cường.

Cho nên, hai tuần sau, Ôn Dương bận rộn xong, một giây không dừng lại đuổi trở về.

Lúc này không cần đoán Thạch Sam ở đâu, Ôn Dương một đường chạy tới vườn hoa tìm, quả nhiên thấy Thạch Sam đang cười cười nói nói cùng một nam nhân trẻ tuổi.

Dưới dương quang ngày xuân, hai người trò chuyện với cây cối trong vườn, ngẫu nhiên ánh mắt giao nhau, Thạch Sam mỉm cười nhẹ nhàng nhu hòa, nam tử ánh mắt ôn hòa dịu dàng, gió nhẹ phảng phất, ở trong vườn hoa thanh lệ trước mắt, trở thành phong cảnh cực kỳ ấm áp.

Đương nhiên, cảnh đẹp này không bao gồm Ôn Dương sắc mặt âm trầm.

Thạch Sam lơ đãng quay đầu, phát hiện Ôn Dương, cậu sửng sốt một chút, mắt không chớp nhìn chằm chằm Ôn Dương, tiếu ý trên mặt càng đậm, mắt nháy mắt sáng lên long lanh lưu động, tựa như biển mây giữa trời xanh thẳm, thâm tình không thôi, lồng ngực Ôn Dương nóng bừng, tim đập thế nhưng loạn mấy trận.

Ôn Dương trở lại, Thạch Sam lập tức buông việc trong tay xuống, cùng người trở về nhà.

Trong lúc Ôn Dương ở nhà dưỡng bệnh, đã cho người sửa chữa nơi này một phen, điện khí trang bị đầy đủ, so với lúc trước, đã ấm áp thoải mái hơn không ít.

Ôn Dương vừa đổi áo khoác, vừa lơ đãng mở miệng: "Người vừa rồi là ai?"

Thạch Sam đặt xà phòng về hộp, nói, "Nga, đó là Lý Nghĩa, con trai Lý Thúc, đã nhiều năm không gặp, không ngờ thay đổi nhiều như vậy."

Cậu cười nói, "Người này trước đây là một Quỷ Kiến Sầu Hỗn Thế Ma Vương, cũng không ít lần khi dễ em, là đối tượng đề phòng số một của A Hoàng, không ngờ sau đó thi đỗ đại học nông nghiệp, hiện tại làm việc ở viện nông nghiệp, đặc biệt khiến cho Lý Thúc nở mày nở mặt."

Còn là thanh mai trúc mã? Ha ha —— Ôn Dương cười hai tiếng, thấy người kia nhìn thế nào cũng như là thiếu niên ngây thơ thích người liền khi dễ ngươi.

Ôn Dương buông áo khoác đi qua, từ phía sau ôm lấy Thạch Sam đang rửa tay, nhẹ nhàng hôn lên mặt nghiêng, "So sánh ra, nam nhân của em vẫn lợi hại hơn."

Thạch Sam vẻ mặt đương nhiên, gật đầu: "Thật a, cậu ta sao có thể so với anh?"

...

Ôn Dương cho rằng Thạch Sam là đang nói đùa, kết quả sắc mặt tỉnh khô như thường, một tia biểu tình trêu đùa chế nhạo cũng không có.

Sam Trọng Thủy PhúcWhere stories live. Discover now