Chương 88: Nổi giận

12.7K 496 82
                                    

Tôi một mực đắm chìm trong hạnh phúc cùng Ôn Dương, thế nhưng quên không báo với Giang Ninh một tiếng. Không biết làm sao nàng tìm được tới nơi này, cũng không biết đã chờ ở đây bao lâu, nhưng có thể tưởng tượng được nàng lo lắng đến mức nào.

Tôi thấy Ôn Dương một bộ nhìn mà không thấy, rất có tư thế sẽ một cước đạp chân ga vượt qua, vội ngăn cản: "Ôn Dương, đừng như vậy, dù sao cũng phải giải thích rõ ràng."

Ôn Dương nắm chặt vô lăng, liếc qua nhìn tôi một cái, cuối cùng vẫn là nghe lời chậm rãi dừng đến ven đường.

Ôn Dương từ từ quay sang, khẩu khí đầy nguy hiểm: "Nếu cô ta còn ngoan cố cản trở chúng ta, nói mấy lời không nên nói, tôi sẽ không bởi vì cô ta là nữ nhân mà nhường nhịn."

Tôi nhớ đến lời Giang Ninh kể trước khi xuất ngoại bị anh vô duyên vô cớ mắng một trận, nhịn không được trêu chọc: "Anh có lúc nào là nhường nhịn nữ nhân?"

Ôn Dương nhìn chằm chằm tôi, cũng không bởi vì lời trêu chọc vừa rồi mà lộ ra biểu tình gì, ngữ điệu thản nhiên: "Tôi không phải đang đùa với em, nếu em còn giống như lần trước, tôi không thể cam đoan mình sẽ làm ra chuyện gì."

Tôi im lặng vài giây, nói: "Sẽ không, em và Giang Ninh thật sự không có gì, cô ấy chỉ là quan tâm em."

Ôn Dương nhướng mày, cởi bỏ dây an toàn, gật đầu: "Tốt nhất là như thế."

Chúng tôi cùng xuống xe.

"Giang Ninh, cậu ——" Tôi vốn muốn hỏi nàng tại sao lại ở chỗ này, không chờ nói ra, liền phát hiện lời này có vẻ như rất vô nghĩa. Giang Ninh ở đây, hoàn toàn là bởi vì tôi vừa thấy sắc, chỉ số thông minh liền tiêu giảm.

Giang Ninh nhìn về phía này, cuối cùng định trụ ánh mắt trên người tôi. Nàng đứng ven đường, ánh mặt trời ngày xuân phủ lên cả người nàng, nhưng không cách nào làm tan lãnh ý trên đó.

Nàng nhắm mắt, thở sâu một hơi, hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

Tôi chưa từng thấy Giang Ninh như vậy, thật sự giận rồi.

Trước kia không phát hiện ra, cô nương bây giờ tính tình đã rất lớn rồi, thân hình thì nhỏ bé, đến khi nổi giận tôi nhìn cũng phải sợ.

Tôi thở dài, ăn ngay nói thật: "Chính là những gì cậu nhìn thấy, chúng tôi ở cùng một chỗ."

Giang Ninh siết chặt nắm tay, , khô khốc mở miệng: "Cậu đã đáp ứng mình như thế nào?"

Tôi nhìn Giang Ninh, giật giật môi, nói: "Thực xin lỗi —— "

Ôn Dương kéo tôi lại phía sau: "Em không cần như vậy, chúng ta như thế nào thì liên quan gì đến cô ta? Không phải quản hơi quá rộng rồi đi!"

Giang Ninh căm tức Ôn Dương, thanh âm thập phần không tốt: "Cậu thì biết cái gì, cậu có biết ở Mỹ, tôi làm sao —— "

"Giang Ninh!" Tôi khẽ quát một tiếng ngắt lời nàng, thở dài, "Đều qua rồi, hiện tại tôi và Ôn Dương đều rất tốt, Giang Ninh, tôi hy vọng cậu có thể ủng hộ tôi."

Giang Ninh trừng mắt nhìn tôi chốc lát, sau đó nhẹ nhàng cười : "Được, là tôi xen vào việc của người khác, tôi không quản nữa, cậu muốn thế nào, vậy thì cứ thế!" Nói xong, Giang Ninh xoay người, một mình bước đi.

Sam Trọng Thủy PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ