Chương 6: Tần Viễn

17.4K 706 23
                                    

Ánh mặt trời ấm áp xuyên qua thủy tinh chiếu rọi vào bên trong, cùng với âm nhạc miêu miêu, khiến cho quán nhỏ như dát lên một tầng ánh sáng nhu hòa, trên bàn một ly cà phê thơm phức còn nghi ngút khói, ngoài cửa sổ là xa thủy mã long chưa dứt.

(xa thủy mã long: mô tả quang cảnh rất nhiều xe cộ qua lại)

Nếu không có thêm cái thứ phiền phức này ở trước mắt, đây vốn sẽ là một buổi chiều thư thái. Mấy ngày gần đây trôi qua rất dễ chịu, đến nỗi tôi đã suýt quên còn có một vài người như vậy.

Tôi bưng chén cà phê trước mặt lên đổ thêm nửa bình sữa, nhấp một ngụm, chờ người trước mặt nói xong, mới mở miệng: "Lời Tần tiên sinh nói tôi đều không có hứng thú, theo tôi được biết gia mẫu lúc trước là bị một tên lưu manh lừa hôn, phụ thân Tần tiên sinh được xưng là nhân sĩ thượng lưu trong vòng quyền quý Thành X, làm sao có thể là kẻ cặn bã như vậy đây, cơm có thể ăn bậy, thân thích nhưng không thể nhận loạn a."

Rất nhiều người đều nói so với Tần Viễn, diện mạo tôi càng giống cha rơi Tần Phủ kia hơn, lão già này tuy rằng đã quá trung niên, khí chất nhưng vẫn có chút cảm giác thanh dật xuất trần. Trên thực tế diện mạo Tần Viễn cũng không tồi, thậm chí có thể nói rất xinh đẹp, lông mi dài lại cong, đôi môi mỏng, nước da trắng nõn gần như không tì vết, nhưng làm nam nhân thì lại quá mức âm nhu rồi.

Tần Viễn bị lời của tôi nói đến ngẩn ngơ, vẻ mặt lập tức biến thành vô tội: "Cái này... Trong đó nhất định là có hiểu lầm, chuyện của người đời trước, chúng ta làm tiểu bối không nên phán, vẫn là nên nhìn vào hiện tại."

Hắn dừng một chút lại nói, "Kỳ thật chỉ cần em trở về, chính là người kế thừa của Tần gia, cái bộ dạng này của anh căn bản không thể tranh cùng em. Anh hiện tại chỉ muốn trợ giúp bảo vệ gia nghiệp của cha, không thể để gia nghiệp lạc vào nhà khác, đến lúc đó anh cũng sẽ giúp em, huynh đệ chúng ta hai người đồng lòng, chắc chắn không có gì làm không được."

Lời này căn bản không đáng cân nhắc, người thừa kế chính thức ở Tần gia là Tần Mộ, đối với cha rơi kia của tôi không có đến nửa mao tiền quan hệ, Tần Phủ bất quá tự nhận là trưởng tử liền ý định làm loạn không từ bỏ.

Tôi trở về chỉ có thể là bị mượn dao giết người, lại có câu không có lợi không dậy sớm, Tần Viễn dựa vào cái gì giúp đỡ đứa con riêng đối với hắn giống như một cái xương cá mắc trong cổ họng này? Liền thân phận của chúng tôi, có thể ngồi xuống cùng nhau đã là chuyện lạ.

Nhưng không thể phủ nhận chính là, hắn nói như vậy quả thật đã dụ được tiểu tử ngốc kiếp trước. Hiện tại thì khác, không nói tôi kiếp trước bị hàng này hại vào bệnh viện tâm thần, nói đôi chân kia của Tần Viễn chính là bị thúc thúc hắn đánh gãy, Tần gia đó là cái loại địa phương gì, tôi thật sự là chán sống rồi mới khiêu vào.

"Nói đến nói đi, lời Tần tiên sinh đều không có bất cứ quan hệ nào với tôi, tôi thấy ngài đi đứng cũng không tiện, vẫn là sớm hồi gia nghỉ ngơi đi." Tôi đứng lên nói lời từ biệt hắn, nhìn thêm một cái cũng bực bội, chẳng muốn nói gì thêm cùng kẻ này.

Sam Trọng Thủy PhúcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora