Chương 32: Lên xe

11.6K 526 19
                                    

Ngày hôm sau, tôi lại nhận được điện thoại từ dãy số kỳ quái kia, chẳng qua người nói chuyện biến thành nữ nhân.

"Thạch đồng học, cậu có nhận được điện thoại của Tần Hề không?"

"Tần Hề?" Tôi nhíu mày, đột nhiên nhớ tới nam nhân xa lạ gọi điện thoại ngày hôm qua, đó là Tần Hề?

Tôi hỏi: "Ngài là vị nào?"

"Tôi là Phùng Hiểu Mạn a." Thanh âm người trong điện thoại rất nhẹ, "Tần Hề đã nói qua với tôi rồi, kỳ thật cậu đã hiểu lầm, lúc ấy hắn nói như vậy, hoàn toàn chỉ là muốn thăm dò nhân phẩm của cậu một chút, xem xem cậu có thật là một chút tâm tư đối với gia sản Tần gia cũng không có hay không. Tần Hề còn nói hắn sẽ để ý cha con Tần Phủ, cho đến khi di chúc của lão gia tử chính thức ấn định. Đến lúc đó hai người kia không chiếm được gì, tiền cũng không có, dù là muốn gây sức ép cũng không xuất ra cái bọt nước gì. Cho nên Tần Hề không phải muốn bắt cậu giúp hắn tranh gia sản gì cả, cậu thật sự hiểu lầm rồi."

Tôi: "..."

Ha ha —— cô nương này một chốc thì ngốc một chốc lại tinh, Tần Hề thăm dò tôi? Làm sao có thể, hắn cũng không đến nỗi nhàm chán như vậy.

Nhưng tôi cũng không cần vạch trần cái gì, ngày hôm qua Tần Hề gọi điện, đã có thể chứng minh một vấn đề, cô gái này có ảnh hưởng cực lớn đối với hắn.

Thế nhưng thật sự có hậu trường lớn, khó trách lời lúc ấy nói đến chắc chắn như vậy.

Tôi thuận theo lời của nàng nói: "Như vậy a, xem ra là tôi hiểu lầm Tần tiên sinh rồi, thật sự xin lỗi, chỉ là —— "

"Làm sao vậy?"

Tôi thở dài nói: "Ai biết Tần Phủ bọn họ sẽ làm ra những chuyện gì, trên đời này nào có đạo lý mỗi ngày đề phòng cướp, Tần tiên sinh cũng có thời điểm suy xét không đến."

Đối phương sảng khoái nói: "Cậu yên tâm, Tần Hề đã cam đoan với tôi rồi, nếu cậu và bằng hữu thật sự có vấn đề gì bởi vì cha conTần Phủ, hắn hoàn toàn chịu trách nhiệm."

Tôi hơi ngã người về phía sau, tìm một tư thế thoải mái: "A, vậy thật sự là quá phiền toái rồi, không biết nên cảm tạ như thế nào mới tốt."

"Khách khí cái gì, có câu nói kẻ ác tất có báo ứng, mất đi quyền kế thừa di sản, liền biết những ngày sau của Tần Phủ càng không dễ sống. Cậu tiếp tục trải qua ngày tháng vui vẻ của mình đi, có thể không không bị tiền tài quyền thế hấp dẫn, hài tử tốt như vậy, không nên bị sự phức tạp của xã hội này quấy nhiễu."

Lúc này phỏng chừng nàng đã xem tôi là " thanh niên năm tốt" rồi, tôi thu hồi biểu tình lười nhác trên mặt, trầm mặc chốc lát, nói rằng: "Cám ơn!"

"Đứa nhỏ này, khách khí cái gì... A, anh làm gì, em còn chưa nói xong đâu."

Cũng không biết đối diện xảy ra chuyện gì, tôi nghe loáng thoáng tiếng nam nữ đối thoại.

Một lát sau, chợt nghe thấy thanh âm trong điện thoại biến thành nam nhân: "Tôi hỏi cậu, người theo dõi Tần Phủ có liên quan gì đến cậu?"

Sam Trọng Thủy PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ