Chương 77 - Khiêu khích (hạ)

3.4K 141 12
                                    

Một giọt nước đọng trên mu bàn tay, giương mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, trời mưa, mưa rất lớn, sấm đánh ầm ầm, còn có tia sét đáng sợ, chiếu sáng khắp căn nhà gỗ đơn độc bên bờ biển này.

Độ ấm trong không khí dần dần tan biến, khiến Đinh Tiểu Tuyên cảm thấy khá lạnh, bất giác lại rùng mình một cái, nhưng cô vẫn xoay người, cắn răng thất tha thất thểu ra cửa, hướng đi của cô, là bờ biển.

Gió ở bờ biển rất lớn, mưa cũng to, gần như có thể nghe thấy tiếng mưa đánh vào tim, Đinh Tiểu Tuyên chân trần đi trên bãi cát, vỏ sò cắt qua bàn chân đau đớn với đáu đớn do vết thương trên người dính nước lại không thể che lấp đau xót trong nội tâm, có lẽ nhờ cơn đau này chống đỡ, bằng không, thật sự cô sẽ ngã quỵ mất.

Cạnh bờ biển, Lam Tử Ngưng một mình ngồi đó, nước biển đã ngập tới eo của nàng, nàng vẫn cúi đầu.

Đứng bên cạnh Lam Tử Ngưng, Đinh Tiểu Tuyên tựa đầu từ từ cúi xuống, hé miệng cười.

Nước biển lạnh buốt vỗ tới người, nàng ngẩng đầu, kẻ mắt sớm bị nước mưa nước biển hoặc là nước mắt rửa trôi khắp mặt nàng, thấy nụ cười trên mặt Đinh Tiểu Tuyên, nàng cũng nở nụ cười theo.

"Ta chỉ muốn tra tấn ngươi, ta chỉ muốn tra tấn ngươi a, ta không thích ngươi, thật sự không thích ngươi."

Đinh Tiểu Tuyên chậm rãi khuỵu xuống, quỳ gối bên cạnh Lam Tử Ngưng, hít một hơi thật sâu: "Khóc đến sưng cả mắt, trang điểm nhòa đi, tóc cũng lộn xộn, cái dạng này, vẫn là Lam Tử Ngưng sao?"

Bi thương chôn giấu trong đáy mắt nàng cứ như vậy chân thật ánh vào đồng tử, Đinh Tiểu Tuyên ngẩng đầu lên, nhắm mắt, cố gắng hồi tưởng lại, muốn Lam Tử Ngưng của trước kia xuất hiện trong đầu. Cô nghĩ đến xuất thần, ký ức như cuộn phim hiện lên, từ lần đầu tiên gặp mặt tới nay, kinh diễm lúc mới quen, đối mặt sinh tử, gặp biến không sợ hãi, khi không được tự nhiên thì hờ hững biếng nhác, khi giở trò xấu thì nhướn mày cười tà, xinh đẹp mị hoặc câu hồn, cái người hoàn mỹ duy nhất trong lòng. Từng màn lóe lên, như đã qua mấy đời.

Nước mưa tràn vào mũi khi cô vô thức ngẩng lên, sặc nước đến hít thở không thông.

"Ai. Không phải như thế, Lam Tử Ngưng hẳn nên thật hoàn mỹ. Bá đạo, lãnh ngạo, yêu mị, nói một thì không có hai. Tại sao lúc này, ngươi cứ luôn lưỡng lữ mãi?"

Nhìn vết thương của cô bị nứt ra, chảy máu ướt cả một mảng áo dính vào người, tất cả ngụy trang mà Lam Tử Ngưng cố gắng dựng lên đều bị phá hủy, túm áo cô, nghẹn ngào: "Có thể không thích ngươi không."

Trên mặt Đinh Tiểu Tuyên là nụ cười lạnh lùng, trầm mặc không nói chỉ nhìn nàng.

Đau đớn ùn ùn kéo đến, khiến nàng thở không nổi, giống như bị chìm trong hồ nước sâu, giữa tuyệt vọng và hững hờ, ngày càng chìm xuống. Tựa hồ có một đợt hàn khí từ lồng ngực chậm rãi lan tràn, lan tràn khắp toàn thân.

"Có thể không thích ngươi không!" Hai mắt đẫm lệ mơ hồ, nói ra lời đó, trái tim cũng bị xé rách đau đớn, Lam Tử Ngưng dùng sức lôi kéo, khiến thân thể Đinh Tiểu Tuyên dán sát mình hơn.

[BHTT][Edit][Đang beta] Ái ngục - Kha Hựu NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ