Chương 26 - Âm mưu

3.4K 184 4
                                    

Sau ngày hôm đó, hình như Lam Tử Ngưng đã giận cô rồi.

Hai người gặp mặt một câu cũng không nói. Dù là đụng mặt trực tiếp, Lam Tử Ngưng vẫn coi Đinh Tiểu Tuyên là không khí, trực tiếp không để ý.

Chiến tranh lạnh lâu ngày, Đinh Tiểu Tuyên rốt cuộc không đủ kiên nhẫn, đêm đó vốn định chủ động xâm nhập chỗ của nàng để điều tra mấy vết thương kia, lại không ngờ gặp phải Tiểu Quỷ bị tấn công thụ thương.

Bởi vì bọn người Hổ Nữu bị biệt giam, các nàng dù là bị thương cũng không dám lộ ra. Chỉ là Bà Mập kinh ngạc hai người thế mà có thể chỉnh Hổ Nữu thành chật vật như vậy, ngoài ra thì không còn biểu hiện gì, giống như là cái gì cũng chưa phát sinh thúc giục các nàng tiếp tục công tác.

Chu Nam chỉ đơn giản rửa vết thương trên tay bằng nước lạnh, không muốn chạy chữa. Cô trốn trốn tránh tránh giấu bàn tay sưng đỏ ra sau lưng, không dám nhìn thẳng Chu Bình thì bà ấy tự nhiên sẽ không phát hiện ra. Chỉ là nhìn thấy khóe miệng cô bầm tím, thừa dịp Chu Nam đợi lấy cơm, Chu Bình xếp hàng phía sau vụng trộm hỏi Hướng Diệc Song.

Đối với chuyện Tiểu Quỷ cố ý giấu diếm, Hướng Diệc Song cũng bất đắc dĩ: "Dì à, lúc bọn con leo thang lầu thì không cần thận nên đã ngã, nhưng mà cùng không có sao...... Đồ của con thì bị rách, miệng cổ thì đập vào sàn ......"

Cái cớ như vậy thì chỉ có Chu Bình mới tin, bà chỉ 'ồ' một tiếng liền đi mất. Hướng Diệc Song đối với hai mẹ con khẩu thị tâm phi (*) này, chỉ biết thở dài.

(*): Miệng nói một đằng tâm nghĩ một nẻo

Ngã một lần, Tiểu Quỷ bưng cơm của mình, không có tới chỗ thường ngồi, chỉ chọn đại một chỗ trống ngồi xuống. Người cùng bàn thấy cô thì tránh ra thiệt xa giống như gặp phải ôn thần vậy.

Đinh Tiểu Tuyên chiến tranh lạnh với Lam Tử Ngưng, tự nhiên là sẽ không ngồi bên cạnh Lam Tử Ngưng. Vì thế cô tìm kiếm một hồi, mới tìm được Hướng Diệc Song, lại thấy chỗ bên phải của quần áo nàng mất một mảng, liền hỏi: "Quần áo của cô bị sao vậy?"

Hướng Diệc Song vốn không muốn nói, lại nghĩ nếu Đinh Tiểu Tuyên có thể giúp Chu Nam nói vài câu trước mặt Lam Tử Ngưng, có thể đám người Hổ Nữu kia sẽ thả cho cô ấy một con ngựa. Vì thế đem sự tình hai năm rõ mười toàn bộ báo cáo cho Đinh Tiểu Tuyên.

Đinh Tiểu Tuyên kéo Hướng Diệc Song chạy đến bên cạnh Chu Nam ngồi xuống.

Khóe mắt Chu Nam liếc thấy cái bàn vốn trống rỗng nhất thời chen thêm hai người lại đây, thì cũng đoán được là Hướng Diệc Song làm chuyện tốt. Cô rút tay trái để xuống dưới mặt bàn, yên lặng ăn cơm.

"Chu Nam, có phải không chỉ có Hổ Nữu đang tìm cô gây phiền toái?" Trực giác nói cho Đinh Tiểu Tuyên, việc này, có liên quan tới Lam Tử Ngưng.

Chu Nam không có ngẩng đầu cũng không có trả lời.

"Tiểu Quỷ, nói chuyện với em đó. Ngoại trừ hôm nay, bọn họ còn làm cái gì với em nữa?!"

Hướng Diệc Song cũng không biết mình đến tột cùng là bị gì. Đối mặt với đứa nhỏ suốt ngày buồn bực không vui như vậy, nàng lại bắt đầu hoài niệm tên Tiểu Quỷ thích động tay đông chân với nàng lại lạc quan tích cực kia.

[BHTT][Edit][Đang beta] Ái ngục - Kha Hựu NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ