Chương 37 - Ấm áp

3.7K 150 14
                                    

Việc Chu Nam tàng trữ thuốc cấm rất nhanh đã truyền khắp ngục giam. Người sáng suốt đều rõ ràng, đây là cản việc của ai bị người ta hãm hại, nếu không sao mấy năm nay lão ngục trưởng nghiêm khắc kiểm tra không ra cái rắm gì, đột nhiên lại có thể bắt được Chu Nam tại trận.

Cứ tưởng Chu Nam chắc là phải gánh hết, mà trên thực tế mấy ngày bị mang đi điều tra, cô đều luôn trầm mặc ứng đối với bất cứ cưỡng bức lợi dụ nào. Ai cũng không ngờ, chỉ năm ngày cô đã được thả trở về.

Ngày đó trở về, lão Lý, Thẩm Lâm, còn có tên hay đi theo bên cạnh Lâm Bình đều bị mang đi. Vì thế, Chu Nam lại không thể tránh khỏi trở thành cái đích để mọi người chỉ trích.

Chu Nam mang cặp mắt thâm đen, đầy mặt tiều tụy bị đuổi về phòng bếp. Con đường phía trước có gian nan chăng nữa cô cũng không quản nhiều như vậy, cười hì hì không thèm nhìn mấy ánh mắt đối địch, nhanh chóng đi tới chỗ Đinh Tiểu Tuyên.

"Hi~"

"Chu Nam."

Đinh Tiểu Tuyên nhìn điệu bộ Chu Nam lắc lư đi tới, mẫu tính (bản tính làm mẹ ( ̄3 ̄)) lại tràn ra, trước mắt bao người chụp lấy củ khoải lang nóng bỏng tay ấy.

"Không có việc gì chứ?"

"Thật thiếu đạo đức, cũng không biết cho người ta ngủ một hồi mà đã ném tới nơi này."

Chu Nam cũng không phải làm bằng sắt, chẳng là bọn cảnh ngục cũng ngại cô bệnh nặng mới khỏi, sợ ép buộc ra án mạng, không hề dùng hình phạt riêng. Nhưng thẩm vấn một ngày một đêm cũng là tra tấn cô đến biến thành quỷ cũng không ra quỷ.

Lam Tử Ngưng thấy Đinh Tiểu Tuyên sáp lại gần như muốn dính vào người Chu Nam, trực tiếp kéo về trong lòng mình.

"Cách xa nó ra một chút, chuyện tiếp theo tôi sẽ không quản, em cũng đừng cho tôi thêm phiền." Sau đó lại cười cười sâu xa với Chu Nam: "Tiểu Quỷ, cảm giác như thế nào?"

Lấy lùi làm tiến, Lam Tử Ngưng cũng thật đủ ý tứ, Chu Nam thành thật gật đầu: "Thực cám ơn chị Ngưng, đại khái qua vài ngày tôi lại tới phòng y tế ngủ."

"Đừng cảm ơn tôi, chịu không nổi."

Đinh Tiểu Tuyên nghe ra ý tứ trong lời của Chu Nam, vội vàng giải thích giúp Lam Tử Ngưng: "Chu Nam, em cũng thấy đấy, lần này, mặc kệ nói như thế nào cũng là chị ấy giúp em..."

"Ấy, em hiểu mà, không liên quan tới chị Ngưng. Đó đều là em tự tìm. Cơ mà em còn phải cảm ơn chị Tuyên nữa, chị Ngưng chịu giúp một tay, đó cũng là nể mặt chị đấy."

Lam Tử Ngưng hao hết tâm tư thiết kế bẫy như vậy, không đơn giản chỉ vì chỉnh Lâm Bình, mà nhiều nhất là có thể vãn hồi chút hình tượng của nàng ta trước mặt Đinh Tiểu Tuyên; thứ hai chính để mình có cơ hội thừa dịp khổ nhục kế khiến Đinh Tiểu Tuyên động lòng từ bi, càng tiến thêm một bước tiếp cận cô ấy.

Đinh Tiểu Tuyên quả thật trúng chiêu.

"Chu Nam, bọn họ không làm khó em chứ?"

"Chị hai, lời này của chị thật sự là vô nghĩa. Mấy chiêu thẩm vấn đó chị cũng thử qua rồi nhỉ. Luân phiên oanh tạc, mấy ngày nay tôi không có lần chợp mắt nào ra hồn, cũng may ý thức tôi đủ tỉnh táo, chưa nói gì cả."

[BHTT][Edit][Đang beta] Ái ngục - Kha Hựu NgưngWhere stories live. Discover now