Chương 75 - Khó giải

3.1K 125 6
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Ta cảm giác mới ngược 4 chương a...o__o...

Ngược hay không ngược, dù sao chỉ là do cảm xúc của các nàng thôi, ta dựa theo biến hóa của cảm xúc mà an bài tình tiết, lại tùy theo tình tiết mà khiến cảm xúc biến hóa. orz

Mỗi một chương ta đều sẽ an bài cảm xúc của các nàng biến hóa theo tuần tự, thay đổi tự nhiên, tình tiết kịch tính là phục vụ cho cảm xúc, dù sao, ta để Cưu Cưu thẩm văn, không thẩm khác, chính là cảm xúc.

Hiện tại Lam Tử Ngưng cực đoan đến như vậy, là vì đã bị lừa gạt rất nhiều lần, lần nặng nhất, lừa gạt 4 năm, 4 năm nàng khống chế được cảm xúc của mình, nhưng ngay lúc nàng nghĩ Đinh có thể liều lĩnh sánh bước cùng nàng, thì phát hiện đó lại là nói dối, nổi giận, muốn điên luôn rồi.

Có lẽ ngươi chưa từng bị người ta lợi dụng lừa gạt tình cảm nên không biết, lúc đó sẽ có rất nhiều rất nhiều loại cảm xúc công kích ngươi, ngươi sẽ muốn hủy diệt tất cả, hoặc là nản lòng thoái chí, ít nhất là ta đã như vậy , hai loại cảm xúc đó luân phiên nhau ùa tới .

Tại sao Lam Tử Ngưng nhất định muốn bức Đinh Tiểu Tuyên đi vào khuôn khổ, ngày mai ngươi sẽ biết.

Sau đó, muốn Đinh Tiểu Tuyên hoàn toàn tùy ý Lam Tử Ngưng khống chế đương nhiên là không có khả năng. Nhưng sự phản kháng của cô không có làm ảnh hưởng đến kế hoạch của Lam Tử Ngưng, đều là lòng vòng luẩn quẩn , chỉ là muốn thương vong giảm đến thấp nhất.

Khi nào thì chấm dứt rối rắm, bạn học cổ vũ nói rất đúng, tình cảm một người ném một người nhặt. Ta chỉ có thể spoil điểm này.

Không phải ta muốn biến cảm xúc của các nàng thành thế nào, mà là cảm xúc của các nàng hẳn nên như thế...

Được rồi, ta rất dong dài , dù sao ta đã nghĩ nên viết tiếp ra sao rồi ...

Bảng giục ta kết thúc, nếu không ta thật sự cảm thấy khá nóng vội = =

Thật giống lần chạy trốn ở chương nọ.

Kỳ thật là bị nhắc nhở đi ra.

PS: Cười tà ác một cái, hình như là có ngược mới có người comment, chương trước 17 comment! Mức cao kỷ lục, ta kích động ! Cho nên, ngày mai nhiều hơn 1 chương! hắc hắc hắc hắc......

-------

Đã về tới phòng, có điều khác biệt là, lúc này đây, Lam Tử Ngưng nhốt bản thân tại căn phòng giam Đinh Tiểu Nghiên lúc trước, phía sau bức tường kính kia, có phải đôi mắt nào đang nhìn mình chằm chằm không, là ai đang nhìn, cô không biết.

Hai tay cô bị còng ra sau lưng, hai chân cũng bị đeo xiêng, ở giữa có một sợi xích nối còng tay và xiềng chân với nhau, từ trên trần có thòng xuống sợi xích treo toàn bộ cơ thể của cô lơ lửng.

Toàn thân ướt sũng , áo sơ mi dính sát vào da thịt, mơ hồ lộ ra áo ngực vào đường cong thân thể, Đinh Tiểu Tuyên không ngừng phát run. Cô sợ Đinh Tiểu Nghiên thấy bộ dạng của mình lúc này, mặc dù cô đã cực lực khống chế chính mình, nhưng vẫn cứ run rẩy trong vô lực .

[BHTT][Edit][Đang beta] Ái ngục - Kha Hựu NgưngWhere stories live. Discover now